Thuê bao chuyển mạng sang MobiFone sẽ được tặng 25% cước tiêu dùng

Nhân sự kiện chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) dành cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019 – Một chính sách quan trọng và có tính lịch sử của ngành viễn thông di động, Tổng công ty Viễn thông MobiFone thực hiện tặng 25% tổng cước phát sinh để “đón” thuê bao mới.

Nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 28/2/2019, MobiFone triển khai khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone, hòa mạng trả sau.

Theo đó, khi những thuê bao trên đăng ký thành công một trong các gói cước: MF69, MFC99, MF101, MF179 trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao tháng (49 nghìn đồng, như các nhà mạng đang áp dụng cho thuê bao trả sau). Đặc biệt, thuê bao còn được tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng – tức tặng 25% tổng tiền cước phát sinh của thuê bao trả sau.

Số tiền khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mại KM3T để gọi và nhắn tin trong nước. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng khuyến mại trong vòng 6 tháng liên tiếp khi đăng ký/gia hạn gói cước trong tháng.

Ngoài chính sách miễn cước thuê bao tháng và tặng 25% cước tiêu dùng trong tháng, thuê bao MobiFone đăng ký các gói cước trên còn được các ưu đãi, cụ thể, với gói MFC99 (giá gói là 99 nghìn đồng), thuê bao sẽ được ưu đãi 1.000 phút gọi nội mạng và 2,5GB data; gói MF101 (giá gói 101 nghìn đồng) ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 60 phút gọi liên mạng; và gói MF179 (giá gói 179 nghìn đồng) sẽ được ưu đãi 1.000 phút nội mạng và 170 phút liên mạng.

Theo đại diện MobiFone, toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế đã sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả trước có nhu cầu chuyển mạng với cước phí chuyển mạng giữ số là 50.000đồng/thuê bao áp dụng cho các thuê bao đăng ký sử dụng trả trước tại MobiFone.

Thuê bao có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang mạng MobiFone bằng nhiều cách như đến các điểm giao dịch, đại lý của MobiFone, đăng ký tại website chuyenmang.mobifone.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001090. Đặc biệt, MobiFone sẽ cử nhân viên giao dịch đến tận nhà phục vụ khách hàng chuyển mạng giữ số, để có thể tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.

Hiện, bên cạnh việc không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, MobiFone có kế hoạch mở rộng và tối ưu vùng phủ sóng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật. MobiFone áp dụng chính sách ưu đãi với những thuê bao MobiFone lâu năm sẽ được thăng hạng đặc cách thành Hội viên Titan của chương trình Kết nối dài lâu.

MobiFone đã sẵn sàng tiếp nhận các khách hàng mới, với những ưu đãi như: giữ nguyên hạng Hội viên và đặc cách nâng hạng Hội viên khi chuyển mạng sang MobiFone. “Là nhà đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, khẳng định uy tín bằng chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, khác biệt, nhiều năm liên tiếp được vinh danh nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, MobiFone luôn luôn mong muốn mang những giá trị, những tiện ích và quyền lợi thiết thực nhất tới khách hàng của mình”, đại diện nhà mạng MobiFone chia sẻ.

Đại diện nhà mạng này cho biết đã bắt tay với các “ông lớn” công nghệ để đem những tiện ích, những xu hướng công nghệ đến với khách hàng, như hợp tác Facebook cung cấp dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không phải mất phí data; với Youtube để cung cấp dịch vụ Video Data cho phép trải nghiệm xem video trên Youtube và FPT Play bằng thiết bị di động dễ dàng, chất lượng và tiết kiệm.

Hay MobiFone bắt tay Google ra mắt dịch vụ thanh toán trên Google Play bằng tài khoản MobiFone, giúp thuê bao MobiFone mua sắm các ứng dụng, trò chơi, nội dung trên cửa hàng Play trở nên dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến thẻ tín dụng…

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone viễn thông di động chuyển mạng giữ nguyên số

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?