Những mẫu xe concept kỳ lạ nhất thế giới

Những mẫu xe concept không chỉ có thiết kế lạ mắt, nó còn mang tầm nhìn về giao thông trong tương lai, phục vụ những mục đích mới và tiện lợi hơn cho người lái.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 1
Volkswagen Aqua: Ý tưởng tạo ra một chiếc xe có thể di chuyển trên đa địa hình không phải quá mới lạ. Hãng xe Đức Volkswagen cũng đã thiết kế mẫu concept có thể lội nước. Chiếc Volkswagen Aqua có các đệm khí giống như thủy phi cơ, có thể chuyển đổi và vận hành trên bề mặt tuyết, băng và nước bằng cách sử dụng hai động cơ chạy bằng hydro sinh học. Chiếc xe không mấy thực tế, nhưng có thể trong tương lai, Volkswagen Aqua sẽ chứng minh được giá trị của mình.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 2
Toyota Kikai: Mẫu concept Kikai của Toyota là chiếc xe đặc biệt thú vị. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ thiết kế với mong muốn các tài xế cảm nhận được sự tỉ mỉ của các chi tiết cơ học trong chiếc xe họ đang lái. Nội thất Kikai phức tạp và có không gian cho ba người. Xe trang bị hệ truyền động hybrid. Mẫu xe ý tưởng này góp phần giúp người đi đường bớt căng thẳng hơn khi kẹt xe.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 3
BMW GINA: Tên gọi GINA là viết tắt của Geometry and functions In ’N’ Adaptations. Thiết kế của mẫu concept này hoàn toàn phù hợp với tư duy của thế kỷ tới. GINA thể hiện trình độ công nghệ tương lai của BMW, hãng chế tạo một chiếc xe hơi từ các vật liệu nhân tạo có thể thay đổi hình dạng trên khung có thể di chuyển. Được bọc da Spandex, đèn pha của GINA sẽ lộ ra giống như một con mắt đang được mở và sẽ thay đổi theo dòng khí động học ở tốc độ cao.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 4
Lotus Hot Wheels: Nhà sản xuất đồ chơi Hot Wheels đã tạo ra một chiếc xe cả người lớn và trẻ nhỏ đều mê, mẫu Lotus concept. Đây là sản phẩm từ cuộc thi Designers Challenge, nơi các nhà thiết kế xe tranh tài và chiếc xe đẹp nhất sẽ được chọn. Thiết kế của chiếc xe ý tưởng này sở hữu được những giá trị cốt lõi của Lotus từ tốc độ, sức mạnh, hiệu suất và thái độ dù đây chỉ là mô hình có tỷ lệ 1:5. Rất có thể trong tương lai, Lotus sẽ phát triển một mẫu xe thật dựa trên bản mô hình này.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 5
Cheri @ANT: Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc Cheri đã nghiên cứu cách loài kiến tương tác với nhau, từ đó tạo ra mẫu concept mang tầm nhìn tương lai. Thông qua @ANT, Cheri muốn tạo ra tiền đề cho ôtô tương lai, có thể kết nối và giao tiếp với nhau. Khi những chiếc xe di chuyển gần nhau, chúng có thể kết nối vật lý nếu đang di chuyển đến cùng một địa điểm.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 6
Dodge Tomahawk: Chiếc xe ý tưởng này không còn xa lạ đối với các tín đồ tốc độ. Dodge Tomahawk là một chiếc xe 4 bánh nhưng được điều khiển như môtô. Trái tim của "quái vật" này có công suất lên tới 500 mã lực, lấy từ động cơ V10 của chiếc SRT Dodge Viper. Nếu bạn đang thắc mắc một chiếc môtô sẽ trông như thế nào nếu gắn động cơ V10 thì Dodge Tomahawk là câu trả lời thuyết phục nhất.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 7
Nissan Pivo 2: Bánh xe của Nissan Pivo 2 được thiết kế tương tự như các xe đẩy hàng trong siêu thị, có thể quay 360 độ và giúp chiếc xe di chuyển theo mọi hướng. Ý tưởng này giúp giải quyết tình trạng giao thông khó khăn tại những khu phố nhỏ hẹp. Ngoài ra, cabin của chiếc xe cũng có thể xoay, giúp người lái dễ dàng chuyển hướng và có tầm nhìn tốt hơn.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 8
Lamborghini Terzo Millenio: Terzo Millenio trong tiếng Italy có nghĩa là "Thiên niên kỷ thứ ba". Siêu xe này là sự hợp tác giữa Viện Công nghệ Massachusetts và thương hiệu Bò Tót. Không chỉ mang thiết kế khoa học viễn tưởng đầy quyến rũ, Lamborghini Terzo Millenio còn sở hữu 4 động cơ điện chia đều mỗi bánh. Thân xe được chế tạo từ sợi carbon giúp giảm tối đa khối lượng, không những thế, xe có khả năng tự phát hiện và tự khôi phục các hư hại, vết nứt trên thân xe.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 9
Peugeot 20Cup: Những chiếc Roadster và động cơ hybrid ngày càng được sản xuất nhiều hơn, nhưng ở thời điểm 2017, đây vẫn còn là những ý tưởng cho tương lai. Hãng Peugeot nhận ra rằng bánh xe và hệ thống treo chiếm tỷ lệ khối lượng khá nặng, điều đó rất quan trọng đối với những chiếc xe hiệu suất cao. Kết quả là mẫu concept 3 bánh Peugeot 20Cup được tạo ra, chiếc xe chỉ nặng 500 kg, trang bị động cơ turbo 1,6 lít cung cấp, dẫn động duy nhất bánh sau.
Nhung mau xe concept ky la nhat the gioi hinh anh 10
Toyota Setsuna: Toyota đã chế tạo ra một mẫu xe theo nghệ thuật chế biến gỗ truyền thống của Nhật Bản, tương tự như việc tạo ra bàn, ghế. Chiếc xe ý tưởng không sử dụng chất kết dính như keo hoặc đinh. Toyota Setsuna là một chiếc xe cực kỳ phức tạp và hấp dẫn, nó còn trang bị một đồng hồ đo thời gian để chủ sở hữu tính được số năm tuổi của chiếc xe như một món đồ gia truyền.
news.zing.vn

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !