Shindong (Super Junior) “gây bão” CĐM sau màn giảm cân ngoạn mục

Trước thềm năm mới, nam ca sĩ với ngoại hình “quá khổ” Shindong (Super Junior) bất ngờ xuất hiện với ngoại hình chuẩn soái ca khiến ai cũng bất ngờ!

Đêm 24/1/2020, cũng tức là đêm giao thừa trước thềm bước sang năm mới theo âm lịch, nam ca sĩ Kyu Hyun (Super Junior) đã đăng tải nội dung chúc mừng năm mới lên trang cá nhân Instagram của mình. Bất ngờ là xuất hiện cùng với Kyu Hyun còn có người anh trong nghề, đồng thời là thành viên cùng nhóm - Shindong.

3 tấm ảnh được Kyu Hyun đăng tải khiến fan bất ngờ vì không
nhận ra được Shindong

Ban đầu, người hâm mộ không nhận ra được nam ca sĩ Shindong của Super Junior ngày nào. Cũng bởi vì ngoại hình xuất chúng với gương mặt thon gọn, được đánh giá chuẩn soái ca và thân hình cân đối trong khi Shindong trước đây được biết đến là nam thần tượng hiếm hoi của Kpop hoạt động trong làng giải trí với thân hình “quá khổ”. Nhiều lần, nam thần tượng bị dư luận “ném đá” không thương tiếc cũng bởi ngoại hình đồ sộ của mình. Có lẽ chính vì thế mà anh chàng đã quyết tâm giảm cân để mang lại cơ thể khỏe mạnh, cân đối nhưng vẫn vô cùng nam tính.

Kyu Hyun đăng ảnh chụp cùng Shindong tại hậu trường để 
chúc mừng năm mới

Được biết, ngày 24/1, Shindong có mặt tại một buổi công chiếu vở nhạc kịch có Kyu Hyun - thành viên cùng nhóm Super Junior tham gia diễn xuất. Sau khi kết thúc biểu diễn, Kyu Hyun đã tranh thủ “chụp choẹt” cùng Shindong tại hậu trường để đăng ảnh kỷ niệm năm mới. Bên dưới 3 tấm ảnh được Kyu Hyun đăng tải còn kèm theo dòng bình luận:

“Chúc mừng năm mới. Mình cùng những khán giả chăm chỉ đã cùng nhau tận hưởng thời gian hạnh phúc cả trong kì nghỉ lễ! Hôm nay mình đã có mặt cùng với người có thân hình tương đồng với mình, Shindong đây này”.

Nam ca sĩ còn kèm theo hàng loạt hashtag chúc mừng năm mới và cả tài khoản cá nhân của Shindong. Người hâm mộ hoàn toàn không ngờ được ngoại hình của Shindong lại có thể thay đổi một cách ngoạn mục như thế. Thậm chí, một số người còn phát hiện Kyu Hyun đã ẩn ý nói về vóc dáng và cân nặng của Shindong tương đồng với mình. Có vẻ như Kyu Hyun rất khâm phục quyết tâm giảm cân của người anh trong nhóm và muốn tất cả fan hâm mộ đều biết đến điều này.

Shindong trước đây thường bị chỉ trích vô cớ vì ngoại hình "quá khổ"

Trước đây, Shindong với ngoại hình “quá khổ” khiến nhiều người bỏ qua đường nét trên gương mặt anh chàng. Với lần giảm cân “khủng”, nhiều người phải gật gù tán đồng với nhan sắc đẹp không góc chết, chuẩn nam tài tử của xứ sở kim chi.

Tháng 10/2019, Shindong giảm được 17kg trong vòng 1 tháng

Vào tháng 10/2019, Shindong từng hào hứng tiết lộ về cân nặng của bản thân đã giảm được 17kg (từ 116 kg xuống chỉ còn 99kg) trong vòng 1 tháng ngắn ngủi đã khiến nhiều người “há hốc mồm”. Trong một số tấm ảnh gần đây của nam thần tượng cũng cho thấy quá trình giảm cân của Shindong vẫn đang tiến triển vô cùng tốt. Nhiều fan còn cho rằng, Shindong sẽ là tấm gương sáng giúp người hâm mộ vẫn đang đau đầu trong tình trạng “quá khổ” có thể quyết tâm cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn.

Shindong khiến phái nữ phấn khích sau màn giảm cân thì nhan sắc cũng cải thiện bất ngờ

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều fan để lại bình luận hài hước trước màn giảm cân thần tốc này. Họ cho rằng với nét đẹp chuẩn soái ca, danh hiệu “nhan sắc của nhóm” mà Dong Hae hay Si Won nắm giữ bao năm có lẽ sẽ rơi vào tay Shindong. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự ủng hộ với phương pháp giảm cân hiệu quả này của nam ca sĩ.

Người hâm mộ Việt dành nhiều lời khen "có cánh" cho Shindong và ủng hộ anh chàng giảm cân lành mạnh

Thiên Trúc, Theo Thế Giới Trẻ

Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !