Lời chúc valentine ngọt ngào và lãng mạn trong ngày lễ tình nhân 2019

Ngày mai là nễ tình nhân 14/2 năm 2019, ngoài việc tặng quà cho nhau, những bạn trẻ yêu nhau, hay các cặp vợ chồng đều muốn gửi cho nhau những tin nhắn, lời chúc valentine ngọt ngào và lãng mạn nhất cho 1 nửa của mình.

Dưới đây là những lời chúcvalentine ngọt ngào và lãng mạn cho một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân 14/2 năm 2019:

Lời chúc valentine hay nhất dành cho vợ yêu: 

- Bà xã của anh ơi.  Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho cả nhà. Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, anh chúc bà xã luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhé.

- Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Nhân ngày lễ tình yêu 14/2, chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng...

- Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khỏe để được bên Anh, cùng đi với anh cả cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khỏe của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

- Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

- Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào
Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu,....

- Đây chính là năm đầu tiên có Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Chúc vợ yêu 1 ngày valentine ngọt ngào và hạnh phúc.

- Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! 

- Vợ ngốc của anh, hôm nay valentine anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

- Chúc Vợ yêu đầy hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi  xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế ... 

- Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh chia sẻ buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em ạ, anh yêu em nhiều lắm. Valentine đến rồi anh chân thành gửi tới em ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Yêu em nhiều!

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Valentine đến!.Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Valentine anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em. Chúc em có một ngày Valentine vui vẻ.

- Em yêu à!. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em: “Anh mãi yêu em “!

- Ngốc à! Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất vui khi được ở bên em, lo lắng – yêu thương em!

- Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Anh có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.. Bởi vì anh ko có nó nữa rồi...Và em đã có cả 2.

- Người ta nói, yêu nhau không phải là bước song hành cùng nhau mà là cùng nhau nhìn về một hướng. Vậy thì anh chỉ có một mong ước là suốt cuộc đời này luôn được nhìn thấy phía trước mà em nhìn tới, dù đó là ngày mai mặt trời tỏa sáng hay là đêm nay, khi bóng đêm tràn tới....

- Anh muốn mãi mãi được như bây giờ, yêu em và bên em bất kể khi khỏe hay yếu; khi vui hay buồn; khi khó khăn hay thuận lợi. Anh ao ước được em yêu thương, được em hờn trách, được em giận dỗi.... Bất cứ cảm giác nào, cảm xúc nào của em, không phải là sự dửng dưng... anh cũng muốn có mình trong đó.

- Anh yêu em!

- Người ta bảo tình đầu thường hay dở dang. Nhưng tình yêu của chúng mình đã đi tới đích hôn nhân. Đương nhiên là thế phải không, vì với anh, không có tình đầu hay tình cuối, chỉ có tình yêu duy nhất - là em!

Có một câu nói mà anh muốn được nói với em trong ngày Valentine và đến hết cuộc đời này “Anh yêu Em!. Từ tận sâu thẳm con tim anh luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Em hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim anh nhé. Happy Valentine!

Lời chúc valentine hay nhất dành cho chồng, bạn trai:

- Em yêu anh!

- Ông xã, 30 tuổi, điều lớn lao nhất em nhận ra là em cần một người làm lẽ sống, làm chỗ dựa, làm chỗ yêu thương, làm chỗ chia sẻ. Em nhận ra rằng, dù chúng ta không máu mủ ruột già, nhưng anh - là - người - quan - trọng - nhất của cuộc đời em.

- Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

- Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

- Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- Valentine này mình không ở bên nhau. Anh có nhớ những gì anh đã hứa là sẽ yêu em, yêu mãi muôn đời. Em sẽ chờ một ngày anh lại đến.

- Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

- Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

Lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu:

- Ngày Valentine là ngày se lạnh. Nhưng khi có em cầm tay anh, ngày se lạnh trở thành ngày ấm áp. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan cái se lạnh giá của mùa đông!!!

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Valentine đến!.Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Em yêu à!. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em: “Anh mãi yêu em “!. Happy ♥ Valentine!!! 

- Tình yêu là những thứ tốt đẹp mà ta cho đi khi chưa kịp nghĩ tới việc mình sẽ nhận lại được điều gì. Và tình yêu cũng là tất cả những gì đau khổ nhất mà chúng ta vô tình hay cố ý mang đến cho nhau. Nhưng ở đâu có tình yêu là ở đó có hạnh phúc. Chúc em valentine vui vẻ và hạnh phúc. 

- Với anh, em chính là niềm vui, niềm hạnh phúc. Valentine đến rồi, anh chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và em hãy yêu anh như tình yêu anh dành cho em nhé!.

- Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. Hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Happy ♥ Valentine!

Em yêu à!. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em!!!. 

Nếu có ai đó hỏi anh hạnh phúc là gì? Anh sẽ tựa vào vai em và nói hạnh phúc đơn giản chỉ là anh được ở bên em!. Mãi mãi yêu em! tình yêu của anh. Happy ♥ Valentine!

- Valentine đến rồi,  anh chân thành gửi tới em ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Yêu em nhiều!

- Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Valentine này Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

- Nhân ngày Valentine từ sâu thẳm trong trái tim anh luôn chúc em được vui vẻ, hạnh phúc và tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt em nhé!. Anh yêu em!.

- Người nói yêu em, chưa chắc có thể đợi được em. Nhưng người đợi được em, chắc chắn sẽ rất yêu em… Và anh!. Anh sẽ chờ đợi em cho dù bao mùa Valentine đến. Valentine này anh cũng chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công trong cuộc sống. 

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày Valentine vui vẻ, ấm áp và mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em. 

- Chúc em 1 ngày Valentine thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Những ngày ở bên em đều là những ngày thật vui vẻ, ngọt ngào và hạnh phúc với anh. Mãi mãi yêu em!!

- Valentine đến rồi. Anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm lắm!!!

- Anh xin gửi trăm lần nhớ, ngàn lần thương, triệu lần yêu tới người nhận tin nhắn này cùng lời nhắn: nhớ, thương và yêu mãi mãi chỉ dành cho mình em. Happy Valentine Day!!!

>>> Đọc thêm: Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh ngọt ngào nhất nhân ngày lễ tình nhân 2019

Những lời chúc Valentine "bá đạo" dành tặng crush

PV (t/h)

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !