Các trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Kỹ thuật Mật mã, Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố điểm trúng tuyển vào ngày 9/8

Thời điểm ngày 9/8, nhiều trường đại học, Học viện sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học chính quy 2019, trong đó có 3 trường đào tạo CNTT lớn là Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Mật mã và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT).
Điểm chuẩn trúng tuyển vào Đại học Bách khoa Hà Nội được công bố thời điểm nào? | 3 trường đào tạo CNTT lớn công bố điểm trúng tuyển đại học 2019 vào ngày 9/8 | Bách khoa Hà Nội, Kỹ thuật Mật mã, Công nghệ BCVT công bố điểm trúng tuyển vào ngày 9/8

Đại học Bách khoa Hà Nội dự kiến sẽ công bố kết quả trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo đại học chính quy năm 2019 vào 0h ngày 9/8 tới (Trong ảnh: Thí sinh tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách khoa Hà Nội)

Trong công văn gửi tới các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng, trường trung cấp có nhóm ngành đào tạo giáo viên về công tác tuyển sinh năm 2019 hồi trung tuần tháng 7 vừa qua, Bộ GD&ĐT nêu rõ, danh sách thí sinh trúng tuyển chính thức là danh sách được phần mềm lọc ảo toàn quốc gửi lại trường sau khi lọc ảo lần cuối vào ngày 8/8/2019 (trên cơ sở danh sách thí sinh dự kiến trúng tuyển do trường tải lên Hệ thống). Các trường tuyệt đối không được điều chỉnh danh sách trúng tuyển chính thức này.

Bộ GD&ĐT cũng yêu cầu, các trường phải cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển đã xác nhận nhập học vào trường theo đúng quy định tại điểm đ khoản 1 Điều 13 của Quy chế tuyển sinh hiện hành để loại bỏ thông tin về những thí sinh này khỏi danh sách thí sinh tiếp tục tham gia xét tuyển trên Hệ thống. Các trường công bố điểm trúng tuyển phải kèm theo thang điểm xét tuyển và công bố thông tin tiêu chí phụ (nếu có); cập nhật danh sách thí sinh trúng tuyển, nhập học theo từng phương thức xét tuyển, hình thức đào tạo theo đúng cấu trúc dữ liệu và thời gian quy định.

Đại học Bách khoa Hà Nội vừa cho biết, nhà trường dự kiến sẽ công bố kết quả trúng tuyển vào các ngành, chương trình đào tạo đại học chính quy của trường từ 00h ngày 9/8/2019.

Cụ thể, từ 0h ngày 9/8 tới, cùng với việc công bố điểm trúng tuyển của 55 ngành/chương trình đào tạo của trường trên các website  http://www.hust.edu.vn, http://ts.hust.edu.vn và http://kqtsmb.hust.edu.vn, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ công bố các yêu cầu cụ thể để những thí sinh trúng tuyển có thể dự thi tuyển chương trình đào tạo tài năng và xets tuyển chương trình đào tạo chất lượng cao.

Theo hướng dẫn của Đại học Bách khoa Hà Nội, tại mục “Thông tin của thí sinh trúng tuyển tuyển” trên trang thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ ts.hust.edu.vn, tân sinh viên nhập số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân để nhận các thông tin trúng tuyển bao gồm: ngành/chương trình đào tạo trúng tuyển của thí sinh; và mã số sinh viên (được dùng trong suốt quá trình học tập tại Đại học Bách khoa Hà Nội).

Năm nay, Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển sinh khóa 64 với tổng chỉ tiêu dự kiến là 6.680 sinh viên cho 55 ngành, chương trình đào tạo.

Thông báo mới nhất của Đại học Bách khoa Hà Nội cũng hướng dẫn cụ thể cách khai báo thông tin nhập học trên hệ thống online của trường. Hệ thống sẽ mở từ ngày 9/8/2019 và thời gian kết thúc đăng ký muộn nhất là đến 17h ngày 18/8/2019. Theo đó, trong thời gian này, các tân sinh viên truy cập trang http://ts.hust.edu.vn và chọn mục “Đăng ký thông tin nhập học” để khai báo các thông tin cần thiết. Nhà trường cũng lưu ý, sinh viên phải in lý lịch sinh viên từ hệ thống online, dán ảnh, lấy xác nhận của Phụ huynh và nộp cho Viện chuyên ngành trước ngày 6/9/2019.

Các sinh viên khóa 64 của Đại học Bách khoa Hà Nội nhập học trong 6 ngày, từ ngày 10/8 – 15/8/2019. Trong đó, ngày nhập học của sinh viên trúng tuyển vào các ngành, chương trình do Viện Công nghệ thông tin & Truyền thông là ngày 11/8; còn sinh viên các Viện Điện tử Viễn thông, Toán ứng dụng & Tin học sẽ nhập học vào ngày 12/8/2019.

Với Học viện Công nghệ BCVT, nhà trường cho biết dự kiến sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào 10 ngành đào tạo của Học viện ở cả 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM trong ngày 9/8. Bên cạnh đó, cũng như năm ngoái, năm nay Học viện tiếp tục thiết lập hệ thống hỗ trợ các thí sinh tra cứu online kết quả xét tuyển vào các ngành đào tạo của trường.

Năm 2019, Học viện Công nghệ BCVT tuyển sinh 3.450 chỉ tiêu đại học hệ chính quy cho 10 ngành đào tạo của trường, trong đó cơ sở đào tạo Hà Nội là 2.600 chỉ tiêu và cơ sở TP.HCM là 850 chỉ tiêu. Trường chỉ sử dụng duy nhất kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 để thực hiện xét tuyển thí sinh trúng tuyển vào đại học. 

Đối với Học viện Kỹ thuật Mật mã, Hội đồng tuyển sinh của cơ sở đào tạo trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ này cho hay, thực hiện đúng quy định của Bộ GD&ĐT, trước 17h ngày 9/8/2019, Học viện sẽ công bố điểm trúng tuyển với cả 3 ngành đào tạo đại học hệ dân sự gồm An toàn thông tin, CNTT, Điện tử Viễn thông. Sau khi kết quả điểm chuẩn và danh sách trúng tuyển được công bố, các thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyến có thời hạn từ ngày 10/8 đến 17h ngày 15/8/2019 để gửi phiếu điểm thi THPT Quốc gia về trường. Sau khi kết thúc thời gian tiếp nhận phiếu điểm nhà trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển về địa chỉ của thí sinh trúng tuyển, trong giấy báo sẽ có thời gian và thủ tục cần chuẩn bị cho ngày nhập học.

Tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 của 3 ngành đào tạo đại học hệ dân sự - Học viện Kỹ thuật Mật mã lần lượt là 420 chỉ tiêu ngành An toàn thông tin, 200 chỉ tiêu ngành CNTT và 100 chỉ tiêu ngành Điện tử Viễn thông.

Vân Anh
Từ khóa: tuyển sinh tuyển sinh đại học 2019 nhân lực CNTT Đại học Bách khoa Hà Nội Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Học viện Kỹ thuật Mật mã

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !