Facebook Đàm Vĩnh Hưng:'Tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách'

“Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật...”

Đàm Vĩnh Hưng viết "Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật...”

Sau nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về hành động bị cho là kích động bạo lực khi Facebook Đàm Vĩnh Hưng đăng treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào tát vào mặt người đàn ông ở An Giang bạo hành con trai trong lúc say rượu, tối nay 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết khá dài trên cả Facebook và fanpage với 3,1 triệu người theo dõi.

Theo đó,  Đàm Vĩnh Hưng viết: “Phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật, tôi không đổ lỗi cho ai”. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ từ khi vào mẫu giáo đến hết lớp 12, trong thời khóa biểu chưa bao giờ có tiết học nào về luật pháp.

Lần hiếm hoi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về sự việc ồn ào trên facebook.

“Tôi chỉ thắc mắc và nhớ kỹ xem mình có bỏ học những giờ đó hay không? Chắc chắn là không, nhân chuyện của tôi thì xin hãy đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều hơn”, anh viết.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh đã quá bao đồng, “Lúc đó 7h sáng, tôi còn nằm trên giường ngủ và cũng quá vội vã vì nóng ruột mà không hề biết clip đó đã có 2 năm”, anh giải thích.

Nam ca sĩ cũng khẳng định “Tôi chưa bao giờ hèn nhát, trốn chạy hay rũ bỏ trách nhiệm!” và sẵn sàng chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

“Nếu tôi thực sự sai và nằm trong khung hình luật pháp. Tôi sẽ là người sẽ đối diện và chịu trách nhiệm. Tôi vẫn ở đây, chấp hành theo thư mời và sẽ đích thân và cùng luật sư của mình có mặt tại cơ quan nhà nước - nơi có đầy đủ thẩm quyền để yêu cầu tôi có mặt để làm rõ sự việc sau khi cơ quan công an xác định chắc chắc tôi đã phạm luật trên tinh thần hợp tác cùng quý cơ quan”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Nam ca sĩ bày tỏ với người cha đã đánh con rằng: “Có lẽ tôi không bao giờ say xỉn, nên không bao giờ đánh đập con mình như Anh! Vừa rồi tôi đã làm thế vì xót con Anh! Tôi là một người dưng mà con đau lòng rơi nươc mắt theo từng cái tát nảy lửa của Anh! Thì Anh cũng nên biết thương con mình nhé!”.

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi không xin lỗi Anh. Tôi sẽ ở đây đón anh. Nếu anh ngại đường sá hoặc sợ tôi có nhiều người xung quanh thì tôi nhất định sẽ xuống tận nhà anh và đứng yên để anh trút sự bực tức của anh lên tôi mà không hề chống trả. Mọi thứ sẽ diễn ra hết sức êm đẹp và nhanh thôi”.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng đã viết lời xin lỗi:

“Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - công dân Việt Nam - kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Trước đó, khi mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh anh Đoàn Văn Tí say rượu đánh tới tấp vào mặt con trai khiến nhiều người phẫn nộ, ngày 17/10, trên trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và hứa thưởng 20 triệu đồng cho người nào “tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy”.

Sau đó, khoảng 100 người tìm đến một nhà trọ của anh Tí ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) để đánh người đàn ông này, đồng thời quay clip tung lên mạng.

Minh Thư
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !