Dàn sao Chelsea uể oải lái siêu xe đến sân tập sau trận thua Man City muối mặt

Sau trận thua muối mặt 0-6 trước nhà đương kim vô địch Manchester City hôm chủ Nhật, dàn sao đắt giá của Chelsea đến sân tập ngay trong sáng thứ Hai trên những chiếc siêu xe, tất cả đều mang một vẻ mặt ủ rũ sau trận thua đáng quên.

Trung tâm huấn luyện Cobham, như thường lệ vẫn diễn ra các buổi tập hàng ngày của các cầu thủ Chelsea, nhưng không khi u uất, trầm lắng hơn mọi ngày sau trận thua tan tác trước Man City.

Trận thua không những đánh vào lòng kiêu hãnh của đội bóng từng 6 lần vô địch Premier League kể từ năm 2004 mà còn khiến họ có nguy cơ tiếp tục vắng mặt tại mặt trận Champions League ở mùa giải tới. Đây là trận thua thứ 4 trong chuỗi 8 trận gần nhất của The Blues.

Báo chí Anh đã đăng tải loạt ảnh những ngôi sao Chelsea như Eden Hazard, David Luiz và N'Golo Kante uể oải lái những chiếc siêu xe đến sân tập Cobham.

Tiền vệ Willian tự lái chiếc xe Bentley đến sân tập. Willian đã không được HLV Maurizio Sarri sử dụng trong trận gặp Man City.

Tiền đạoOlivier Giroud cũng bị cho ngồi trên ghế dự bị trong suốt 90 phút trên sân Etihad.

Thủ môn đắt giá nhất thế giớiKepa Arrizabalaga đã có trận đấu đáng quên trong sự nghiệp. Anh tới sân tập bằng chiếc Suv Mercedes-Benz.

Hậu vệ tráiMarcos Alonso tới sân tập trên chiếcPorsche sau trận thua có một phần lỗi do anh.

N'Golo Kante sau quãng thời gian cày ải liên tục đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

"Tội đồ"David Luiz.

Đây là buổi tập để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Thụy Điển gặp CLB Malmoe trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League vào ngày 15 tháng 2 tới. Sau đó sẽ là cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà tại FA Cup vào ngày 19 tháng 2, giải đấu mà Chelsea đang là nhà đương kim vô địch.

Hai trận đấu này sẽ quyết định đến tương lai của HLV Maurizio Sarri bởi nếu bị loại ở hai mặt trận này, tỷ phú Roman Abramovic sẽ hết kiên nhẫn với HLV người Italia.

Phát biểu sau trận đấu với Man City vào cuối tuần qua, Maurizio Sarri không giấu nỗi lo về nguy cơ mất việc: “Các bạn nên hỏi câu lạc bộ. Giờ tôi chỉ lo lắng về đội bóng và về màn trình diễn của các cầu thủ, còn công việc của tôi luôn có nguy cơ (bị sa thải). Tôi rất vui nếu Chủ tịch CLB gọi cho tôi, vì tôi không bao giờ nghe được những phàn nàn từ ông ấy. Thành thật mà nói, tôi không thể biết trước điều gì sẽ diễn ra. Tôi đã không được thấy các cầu thủ chơi thứ bóng đá mà tôi đã xây dựng vào đầu mùa giải, bây giờ chúng tôi cần tìm ra nguyên nhân vì sao, đó hẳn không phải là điều dễ dàng”.

Maurizio Sarri có hai trận để cứu ghế.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Chelsea và Man City vang lên, Maurizio Sarri vốn rất hiền lành thậm chí còn không thèm bắt tay HLV Pep Guardiola của Man City và đi thẳng vào đường hầm. 

Sau trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger đã tiến về phía CĐV Chelsea để xin lỗi họ. Tuy nhiên, đáp lại lời xin lỗi là những tiếng la ó của các CĐV, thậm chí có CĐV còn ném thẳng tấm vé trọn mùa giải về phía trung vệ người Đức.

Trong số những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ở Chelsea, cựu cầu thủ của họ là Frank Lampard cũng được nhắc đến như một ứng cử viên nặng ký. Lampard được xem là tượng đài ở sân Stamford Bridge và đang khá thành công trong việc dẫn dắt CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Derby County.

PV
Từ khóa: Chelsea Maurizio Sarri Frank Lampard ứng cử viên thay thế Sarri Ghế nóng ở Chelsea Cầu thủ Chelsea đến sân tập ứng cử viên thay thế Sarri

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !