Tết sum vầy 2019 và ấm áp những chuyến xe nghĩa tình ngày giáp Tết

Mỗi dịp xuân về, bên cạnh niềm hân hoan của mọi nhà là nỗi niềm lo toan của những người dân xa quê mong được đoàn tụ với gia đình. Đối với nhiều người dân miền Trung đang vất vả mưu sinh ở TP.HCM, chi phí về quê và sự khan hiếm vé tàu xe là nỗi trăn trở của họ.

Đã có nhiều chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân, người lao động từ các thành phố lớn về quê ăn Tết, góp phần là cầu nối cho hàng triệu gia đình được hưởng một cái Tết trọn vẹn.

Ngày 27/1 vừa qua, Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình 2019” do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng FE Credit tổ chức đã đưa 600 người lao động từ TP.HCM về quê hương miền Trung ăn Tết.

Bên cạnh 15 chuyến xe miễn phí, người dân còn được tặng những phần quà, những suất cơm mang đậm tình người với tổng chi phí hỗ trợ lên đến 600 triệu đồng.

Đoàn xe xuất phát từ Thảo cầm viên chở 600 lao động về quê hương miền Trung ăn Tết.

Sáng sớm ngày 28/01 (23 Tết), tất cả bà con đã về đến nơi an toàn để đón một mùa Xuân Kỷ Hợi trọn vẹn niềm vui.

Đại diện của FE Credit cho biết, đơn vị này đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức ngày hội “Tết sum vầy 2019”. Đây là chuỗi chương trình trải dài trên nhiều tỉnh thành cả nước kéo dài từ ngày 18/01/2019 đến ngày 03/02/2019 với nhiều hoạt động như trao tặng vé xe về quê đón Tết, tổ chức các hoạt động kèm theo cho các anh chị em đoàn viên, người lao động.

Háo hức lên đường về quê ăn Tết.

15.700 suất bảo hiểm tai nạn tại chương trình với giá trị được bảo hiểm lên đến 10 triệu đồng/suất trong 6 tháng và 50 phần quà tặng ý nghĩa cho các công nhân đang làm việc tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang...

Đây không chỉ là những hỗ trợ thiết thực trong dịp Tết mà còn là nguồn động viên to lớn về mặt tinh thần giúp anh chị em công nhân xa quê có một cuộc sống bảo đảm và an toàn.

Ngân Giang
Từ khóa: Xe chở công nhân về quê ăn Tết FE Credit

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Đang cập nhật dữ liệu !