Bản kiểm điểm "bá đạo" của học sinh khiến dân mạng "cười chảy nước mắt"

Kể lại tội trạng một cách thành thật cùng lời hứa không còn tái phạm lần sau, tác giả của bản kiểm điểm khiến nhiều người đọc phải bật cười.

Mỗi lần mắc lỗi, các bạn học sinh thường sẽ phải viết kiểm điểm để xin lỗi thầy cô giáo bộ môn, thầy cô chủ nhiệm và cả bạn bè cùng lớp.

Bên dưới bản kiểm điểm thường sẽ là cam kết của học sinh, hứa hẹn không bao giờ tái phạm, nếu tái phạm sẽ chịu mọi hình phạt của thầy cô và nhà trường.

Thế nhưng bạn học sinh dưới đây lại khiến cộng đồng mạng "cười chảy nước mắt" vì lời hứa đến ngô nghê của mình.

Nội dung bản kiểm điểm như sau:

"Em viết bản kiểm điểm này để xin lỗi cô vì hôm nay em mải ngủ mà đi học muộn. 

Em biết em đã làm cô buồn nên nay em ăn không ngon, ngủ không yên.

Em vô cùng ân hận vì đã gây ra điều tội lỗi là đi học muộn. Nếu lần sau còn tái phạm em xin chịu hình phạt là nghỉ học...một tuần.

Mong cô giáo xinh đep tha lỗi cho em.

Học sinh

Nguyễn Sơn Bách".

Phải nói rằng lời cam kết của học sinh này quá bá đạo. Đáng nhẽ ra, bạn ấy nên hứa sẽ không bao giờ đi muộn nữa. Đằng này cô bạn lại "chốt" sẽ nghỉ luôn 1 tuần nếu trót đi học muộn. Như vậy chẳng phải tội chồng thêm tội hay sao?

Chính sự lầy lội khó đỡ này đã khiến dân mạng không sao nhịn được cười.

"Bản kiểm điểm mà bạn ấy hứa nếu còn tái phạm sẽ nghỉ học luôn 1 tuần thì mình nể bạn ấy quá luôn. Nếu mình mà có học sinh viết bản kiểm điểm thế này mình cũng sẽ không phạt nổi bạn ấy vì thấy bản kiểm điểm đáng yêu, ngô nghê quá", một phụ huynh cho hay.

Cô giáo Nguyễn Phương Lan - giáo viên của học sinh trên cho hay: "Mình rất bất ngờ khi nhận được bản kiểm điểm của học sinh này. Hôm ấy là thứ 5, bạn này đi học muộn và bị sao đỏ của nhà trường ghi tên. Mình đã yêu cầu học sinh làm kiểm điểm để nhớ lần sau không tái phạm. Nhưng cách mà bạn ấy hứa trong bản kiểm điểm thì khiến mình bó tay thực sự".

Hoàng Thanh
Từ khóa: bản kiểm điểm bản kiểm điểm bá đạo của học sinh đi học muộn

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !