65.000 sản phẩm TH true MILK phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí quốc tế và một số địa điểm đón tiếp khác.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra ngày 27-28/2. Trong khoảng diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này. Hà Nội là nơi quy tụ của khoảng 3000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.

Trung tâm Báo chí quốc tế phục vụ sự kiện bắt đầu đón các phóng viên từ ngày 25/2. Đồng hành với hàng nghìn phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại sự kiện quan trọng bậc nhất của chính trị thế giới năm 2019, Tập đoàn TH đã trở thành nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện với 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi, sữa hạt, sữa chua ăn, sữa chua uống) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch.

Các sản phẩm chất lượng quốc tế của TH phục vụ các phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

6 loại sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của Ban tổ chức. Các phóng viên nước ngoài sẽ có dịp thưởng những đồ uống tươi, sạch, chất lượng quốc tế mang thương hiệu TH từ đồng đất Việt Nam, từ nước tinh khiết TH true WATER đến sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua uống, sữa chua ăn TH true YOGURT và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại sự kiện

Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.

Trong hai ngày đầu đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm sữa, sữa hạt, sữa chua và đồ uống của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế với chất lượng hảo hạng, giữ trọn hương vị từ thiên nhiên.

Sữa chua uống TH true YOGURT, được bổ sung men sống có lợi cho tiêu hóa phục vụ các phóng viên quốc tế

Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành với các phóng viên quốc tế trong quá trình tác nghiệp


Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Với vai trò người tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang Trại TH.

Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất và cung ứng bằng quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng đất Việt và được người tiêu dùng tin tưởng.

TH hiện là tập đoàn tiên phong, nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu và thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất châu Á với quy mô đàn bò sữa hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á, tiên phong trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch ở Việt Nam và chiếm tới hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi.

Sản phẩm của TH kiêu hãnh sánh vai với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tại các cuộc thi, hội chợ thực phẩm hàng đầu quốc tế, giành nhiều giải thưởng vàng và giải đặc biệt tại ASEAN, Mỹ, Nga, Dubai (UAE).

Đặc biệt, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm nằm sâu trong các tầng đá bazan olivin dưới lòng núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm tại Nghĩa Đàn – Núi Tiên.

PV
Từ khóa: Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều nước tinh khiết TH true WATER nước uống chính thức trung tâm báo chí quốc tế

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.