Nhìn lại những khoảnh khắc êm nhất tại sự kiện ra mắt "Cua Lại Vợ Bầu"

Hiện nay, bộ phim hài - tình cảm “Cua lại vợ bầu” với sự hợp tác lần đầu của bộ đôi Trấn Thành (Trọng Thoại) - Ninh Dương Lan Ngọc (Nhã Linh) hiện chiếm được spotlight nhiều nhất.

Phim Tết luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi hầu hết các dự án được tung ra đều có sự tham gia của những cái tên “khủng” trong làng giải trí. Tại đường đua năm nay, sau sự kiện ra mắt xôm tụ và ấn tượng với sự đồng hành của thương hiệu bia quốc tế Amstel trên cương vị nhà tài trợ nước uống độc quyền, bộ phim hài - tình cảm “Cua Lại Vợ Bầu” với sự hợp tác lần đầu của bộ đôi Trấn Thành (Trọng Thoại) - Ninh Dương Lan Ngọc (Nhã Linh) hiện chiếm được spotlight nhiều nhất.

Dù chỉ mới tung trailer và ngày công chiếu chính thức phải đến mùng 1 Tết Âm lịch (tức ngày 5/2/2019), song sức hút khó cưỡng từ dàn cast đình đám và nội dung phim dự báo nhiều bất ngờ hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của mạng xã hội dành cho “Cua Lại Vợ Bầu”. Nhà sản xuất quyết định tăng cường các suất chiếu sớm từ ngày 25 đến 27/01/2019, cũng như đầu tư hoành tráng cho sự kiện ra mắt tối 23/1.

“Cua Lại Vợ Bầu” được đánh giá là chiến binh đáng gờm nhất tại đường đua phòng vé Tết này

Thương hiệu quốc tế Bia Amstel là nhân tố góp phần không nhỏ tạo nên bất ngờ thú vị cho sự kiện ra mắt “Cua Lại Vợ Bầu”. Bia Amstel được biết đến là thương hiệu bia được yêu thích trên toàn cầu với xuất xứ châu Âu và luôn tôn trọng văn hóa ở mỗi thị trường Amstel hiện diện. Bia Amstel hiểu rằng, Tết là khoảng thời gian có ý nghĩa đặc biệt với người Việt Nam và xem phim Tết đã trở thành một hoạt động không thể thiếu. Cùng với bộ phim “Cua Lại Vợ Bầu”, Bia Amstel mong muốn mang lại một cái Tết thật êm, thật vui và đầy tiếng cười cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tại sự kiện, rất nhiều khoảnh khắc  độc đáo đã được ghi nhận. Khoảnh khắc đầu tiên chính là không gian thảm đỏ được phủ kín bởi các nghệ sĩ - đồng nghiệp của ekip sản xuất “Cua Lại Vợ Bầu” chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Dù dời lịch tổ chức sự kiện ra mắt lên sớm hơn 1 ngày nhưng bộ phim vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ về mặt tinh thần.

Tất cả khách mời đã có một trải nghiệm thật Êm cùng Bia Amstel

Sau màn chào sân của dàn diễn viên và đoàn làm phim, tất cả khách mời và khán giả có mặt tại buổi tiệc cùng nhau trải qua khoảnh khắc êm khác, êm đúng nghĩa và khó có thể êm hơn, khi cùng nhau trải nghiệm Vị Êm Huyền Thoại của Bia Amstel. 

Chi Pu xuất hiện xinh đẹp tựa nữ thần tại sự kiện và tỏ ra thích thú trước Bia Amstel

Trải nghiệm vị êm huyền thoại có 1-0-2 tại không gian sự kiện.

Sự kiện kết thúc với khoảnh khắc êm rộn ràng nhất, hứng khởi nhất với sự tham gia của đại diện Bia Amstel cùng ekip “Cua Lại Vợ Bầu”.

Một đêm ra mắt phim thành công và không thể êm hơn của “Cua Lại Vợ Bầu”

 “Cua Lại Vợ Bầu” được dự báo sẽ công phá rạp phim Việt Tết này. Hãy cùng Bia Amstel xem phim và đón Tết thật êm!

Anh Thư
Từ khóa: Phim Tết Trấn Thành Ninh Dương Lan Ngọc Bia Amstel

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !