Đà Nẵng: Mở mới nhiều đường bay dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Sáng nay (1/2), Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng với chuyến bay mang số hiệu VN1440 khởi hành từ sân bay Cần Thơ lúc 08h00 và hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng lúc 09h30 cùng ngày. Cũng trong dịp năm mới, VASCO cũng mở mới đường bay Vinh - Đà Nẵng.

Chuyến bay VN1440 khởi hành sáng nay tại Cần Thơ.

Sáng nay, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng với chuyến bay mang số hiệu VN1440 khởi hành từ sân bay Cần Thơ lúc 08h00 và hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng lúc 09h30 cùng ngày.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trương Quang Hoài Nam – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ cho biết: “Đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, kết nối Cần Thơ - mảnh đất có đặc thù du lịch sinh thái miệt vườn với điểm đến Đà Nẵng - thành phố có vị trí trọng yếu cả về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh, là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không”.

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Việc mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng là mục tiêu, sứ mệnh của Vietnam Airlines trong việc hoàn thiện mạng lưới đường bay nội địa, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi mong rằng nỗ lực phát triển mạng lưới đường bay nội địa sẽ góp phần kích cầu du lịch trong nước, tạo ra nhiều cơ hội giao thương và phát triển kinh tế trên nhiều vùng miền trong cả nước”.

Với tần suất 01 chuyến/ngày, đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng hiện được Vietnam Airlines khai thác bằng máy bay Airbus A321 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao. Các chuyến bay khởi hành hàng ngày từ Cần Thơ lúc 07h15 và từ Đà Nẵng lúc 18h30.

Việc mở đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng giúp kết nối hai thành phố trực thuộc Trung ương của miền Tây và miền Trung, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương ngày càng lớn của người dân. Bên cạnh đó, đường bay này còn mang đến lựa chọn mới cho hành khách từ Đà Nẵng đi Côn Đảo khi kết hợp với đường bay Cần Thơ - Côn Đảo hiện được khai thác bởi Công ty bay dịch vụ Hàng không VASCO (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines).

Vasco sẽ khai tác đường bay Vinh - Đà Nẵng trong năm tới.

Cũng từ ngày 15/02/2018, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) sẽ khai thác đường bay Vinh – Đà Nẵng với tần suất 07 chuyến/tuần bằng tàu bay ATR72 (68 chỗ). Dự kiến, chuyến bay từ Vinh sẽ khởi hành lúc 08h20, chiều ngược lại xuất phát từ sân bay Đà Nẵng lúc 14h00. Vé đã được mở bán với mức giá từ 600.000 VNĐ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí, áp dụng cho hành trình bay từ 15/2 – 30/3/2019).

Đường bay Vinh – Đà Nẵng được đánh giá sẽ góp phần thúc đầy kinh tế, du lịch, giao thương giữa khu vực Vinh, Thanh Hóa và Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam. Đặc biệt, đường bay không chỉ tạo điều kiện thuận thuận lợi cho hành khách khám phá thành phố biển Đà Nẵng, mà còn dễ dàng nối chuyến tới xử sở ngàn hoa Đà Lạt. Hiện tại VASCO đang khai thác đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt với tần suất 7 chuyến/tuần.

Hoàng Nam
Từ khóa: vasco vietnam airlines mở mới đường bay đường bay vinh - đà nẵng đường bay cần thơ - đà nẵng

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !