180 vị khách từ Hàn Quốc “xông đất” Đà Nẵng sáng mồng Một Tết Kỷ Hợi

Lúc 9h20 sáng nay 5/2 (mồng Một Tết), Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp vớ Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Hãng hàng không Vietjet đã tổ chức lễ đón chuyến bay VJ881, chuyến bay quốc tế trực tiếp thường kỳ đầu tiên hạ cánh xuống Đà Nẵng trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

180 hành khách khởi hành tại Sân bay Quốc tế Incheon (Seoul) lúc 06:15 trên chiếc máy bay A320 mang số hiệu VJ881 của Vietjet Air đã hạ cánh xuống tại Đà Nẵng lúc 09:20 mùng Một Tết Kỷ Hợi trong sự chào đón của Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình; Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng Hoàng Hữu Cương; Giám đốc Vietjet chi nhánh miền Trung Trần Hoàng Linh…

Nhân viênVietjet Air chào đón các vị khách từ Hàn Quốc "xông đất" TP Đà Nẵng trong ngày mồng Một Tết Kỷ Hợi 2019 (Ảnh: HC)

Ông Trần Hoàng Linh cho hay, bắt đầu khai thác từ ngày 10/02/2017, đường bay thẳng Seoul (Incheon) – Đà Nẵng đang được Vietjet khai thác hàng ngày với tần suất 14 chuyến/tuần. Hòa cùng không khí vui tươi của ngày đầu năm Tết Kỷ Hợi 2019, Vietjet giới thiệu phong tục Tết cổ truyền độc đáo của Việt Nam đến các hành khách trên chuyến bay VJ881.

Cũng trên chuyến bay “xông đất” Đà Nẵng năm mới Kỷ Hợi 2019, hành khách còn được nhận những bao lì xì đỏ với lời chúc may mắn, thịnh vượng. Qua rút thăm, đã có 03 hành khách trúng thưởng các cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế của Vietjet. Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong sáng mồn Một Tết Kỷ Hợi 2019 có 10 chuyến bay quốc tế hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng

Là một trong 3 vị khách may mắn trúng thưởng các cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế của Vietjet, cô gái trẻ Ban DaHae đến từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) khá bất ngờ khi biết mình là một trong những vị khách đầu tiên “xông đất” Đà Nẵng năm mới Kỷ Hợi, rồi cô tỏ ra rất xúc động trước sự chào đón mà cô nhận được khi vừa đặt chân xuống sây bay quốc  tế Đà Nẵng.

“Từ bên Hàn Quốc, tôi đã nghe nói nhiều về những vẻ đẹp tuyệt vời của TP cũng như sức hấp dẫn của ẩm thực Đà Nẵng. Vừa đến nơi, tôi còn cảm nhận được sự nồng nhiệt của mọi người ở đây. Tôi thật vui khi được là một trong những vị khách đầu tiên đến với các bạn trong năm mới. Mọi người ở đây ai nấy đều cười rất tươi và rất nhiệt tình làm tôi cảm thấy hết sức ấn tượng. Xin được gửi lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến các bạn!” – Cô Ban DaHae nói.

Các vị khách rất ấn tượng với những màn chào đón mang đậm bản sắc ngày Tết cổ truyền Việt Nam tại sân bay quốc tế Đà Nẵng

Theo Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng Hoàng Hữu Cương, trong dịp Tết Kỷ Hợi, Đà Nẵng đón nhận nhiều tin vui về các sự kiện đánh dấu sự phát triển của du lịch TP nói chung và hàng không Đà Nẵng nói riêng. Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng sẽ tham gia lễ ký kết với Cảng Hàng không Quốc tế Chubu, miền Trung Nhật Bản vào ngày 20/2 tại Nagoya nhằm thúc đẩy việc xúc tiến đường bay trực tiếp thường kỳ Đà Nẵng – Nagoya.

Ông Hoàng Hữu Cương cho biết: “Trong kế hoạch xúc tiến đường bay trực tiếp thường kỳ Đà Nẵng – Nagoya, Cảng Hàng không Đà Nẵng phối hợp cùng Sở Du lịch Đà Nẵng và Cảng Hàng không Quốc tế Chubu triển khai các hoạt động hội thảo, đón famtrip và làm phim quảng bá nhằm kết nối 02 điểm đến.

Giám đốc Vietjet chi nhánh miền Trung Trần Hoàng Linh trao các cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế của Vietjet cho 03 vị khách may mắn rút thăm trúng thưởng

Các chuyến bay thuê chuyến Đà Nẵng – Nagoya được dự kiến tổ chức trong tháng 5 và tháng 8 năm 2019. Chúng tôi cũng kỳ vọng các hãng hàng không sẽ quan tâm khai thác đường bay trực tiếp tiềm năng này, cùng với đó là sự phối hợp của các doanh nghiệp lữ hành Đà Nẵng cung cấp các gói tour ưu đãi cho thị trường khách Nhật từ Nagoya để tạo tiền đề mạnh mẽ cho sự phát triển du lịch, giao thoa văn hóa giữa hai bên”.

Theo thống kê của Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, tính đến tháng 12/2018 có 23 đường bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng đang hoạt động, trong đó có 15 đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ và 08 đường bay quốc tế trực tiếp thuê chuyến, với tần suất khai thác hơn 328 chuyến/tuần, tăng hơn 86 chuyến so với cùng kỳ năm 2017. Khách du lịch đường hàng không đến Đà Nẵng năm 2018 đạt khoảng 2,35 triệu lượt, tăng 48,7% so với năm 2017.

Cô gái trẻ Ban DaHae đến từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) tỏ ra rất xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt tại sân bay Đà Nẵng...

Năm 2018, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng đã phục vụ 80.745 lượt/chuyến bay thương mại cất hạ cánh, tăng 11.892 lượt/chuyến tương đương 17,27% so với năm 2017  và 13.229.663 lượt hành khách thông qua nhà ga, tăng 2.439.208 lượt khách tương đương 22,56% so với năm 2017,đạt 106.3% kế hoạch đã đề ra. Năm 2019, Cảng HKQT Đà Nẵng tiếp tục đặt mục tiêu phục vụ 87.853 lượt/chuyến bay thương mại cất hạ cánh và 14.881.343 lượt khách/năm.

Trong khi đó, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình cho hay, tháng 01/2019, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 518.899 lượt, tăng 14,2% so với cùng kỳ 2018, trong đó khách quốc tế ước đạt 269.163 lượt, tăng 27% so với cùng kỳ 2018, khách nội địa ước đạt 249.735 lượt, tăng 3% so với cùng kỳ 2018. Tổng thu du lịch ước đạt 1.796 tỷ đồng, tăng 21,1% so với cùng kỳ năm 2018.

và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến TP bên sông Hàn nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019

Trong tháng 01/2019, riêng lượng khách du lịch đường hàng không đến Đà Nẵng ước đạt ước đạt 241.703 lượt, tăng 44,7% so với cùng kỳ năm 2018 (năm 2018 là 167.040 lượt). TP Đà Nẵng cũng đón 12 chuyến tàu biển, với 20.880 lượt khách; có khoảng 46.500 lượt khách đường sông, tăng 14% so với cùng kỳ 2018.

HẢI CHÂU
Từ khóa: Đà Nẵng sân bay hàng không Hàn Quốc xông đất Tết Kỷ Hợi Vietjet

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !