Người phụ nữ 62 tuổi cưới chồng 28 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc

MALAYSIA - Người phụ nữ 62 tuổi, 2 đời chồng ở Malaysia vừa chia sẻ về hôn nhân với anh chàng 28 tuổi, nhận được nhiều lời chúc phúc của dư luận.

 
Cặp đôi chênh nhau 34 tuổi ở Malaysia nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận.

 

Cặp đôi chênh nhau 34 tuổi đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ trên TikTok sau khi cặp đôi chia sẻ câu chuyện tình yêu của họ trên nền tảng này.

Bà Rokiah Samat kết hôn với Sabahan Muhamad Amin Jumdail vào năm ngoái sau khi họ gặp nhau lần đầu trên TikTok vào năm 2021.

Mãi tới bây giờ họ mới chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều tin nhắn từ người theo dõi - những người thấy câu chuyện của họ dễ thương và khác thường. Cặp đôi cũng trở thành đề tài “nóng hổi” trên báo chí địa phương.

Một đoạn trích từ video cho thấy năm sinh của cả hai vợ chồng, trong đó người vợ sinh năm 1961, anh chồng sinh năm 1995.

“Mặc dù anh ấy trẻ hơn nhiều nhưng tôi tin tưởng rằng chồng tôi sẽ có thể chăm sóc tôi đến cuối đời và tôi hy vọng đây là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình”, nhật báo địa phương Harian Metro dẫn lời bà Samat.

Bà Samat từng có 2 đời chồng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà là vào năm 1977 và kéo dài 40 năm. Cuộc hôn nhân thứ hai chỉ kéo dài 2 năm.

“Tôi tin rằng cô ấy là jodoh (người phù hợp) với tôi theo ý của thánh Allah” - người chồng nói.

Một video trên TikTok về cuộc hôn nhân này đã nhận được 2,4 triệu lượt xem sau khi đăng tải.

Các tờ báo địa phương cho biết, khi nhìn thấy hồ sơ của bà Samat trên mạng xã hội, anh Amin chỉ muốn giữ mối quan hệ bạn bè với bà. Nhưng cảm xúc của anh đã lên tiếng.

Được biết, bà Samat 62 tuổi, đã có 10 người con, 22 đứa cháu và 1 chắt.

Chia sẻ với tờ Star Online, anh Amin cho biết, chỉ sau 6 tháng gặp nhau, họ đã quyết định đính hôn vào ngày 6/6/2022 và kết hôn sau đó 3 tháng.

Cặp đôi chia sẻ với truyền thông địa phương rằng họ rất biết ơn gia đình hai bên vì đã chấp nhận cuộc hôn nhân của họ. Bà Samat cũng cho biết chồng mới hiện rất hòa thuận với gia đình bà.

Nguyễn Thảo

Không muốn đưa tiền cho chồng, sao bắt chồng nộp hết lương?

Vợ chồng độc lập tài chính không phải là chuyện hiếm có khó tìm. Chúng tôi đã sống với nhau hạnh phúc suốt 10 năm nay nhờ cách phân chia đóng góp đó.

Con dâu cũ về cúng giỗ cha chồng, mẹ chặn cửa nói lời cay nghiệt

Nhớ ngày giỗ cha chồng, con dâu cũ tìm về thắp hương nhưng bị mẹ chồng chặn ở cửa, buông lời cay nghiệt.

Được bố vợ mời ăn miếng thịt gà, chàng rể Quảng Trị dựng cơ ngơi tiền tỷ

Sau khi được bố vợ mời ăn miếng thịt gà quê, chàng rể Quảng Trị quyết tâm lập nghiệp ở xứ Cùa. Đến nay, nhờ đặc sản trăm năm thơm ngon nức tiếng, anh sở hữu cơ ngơi cho thu tiền tỷ mỗi năm.

Chàng rể U50 về thăm làm điều đặc biệt, bố mẹ vợ tấm tắc khen

Mỗi lần về thăm bố mẹ vợ, chàng rể U50 thích dạo chợ, mua thức ăn tươi, độc lạ về chế biến món ngon. Những lúc có anh, bữa cơm nhà vợ thêm đặc biệt và ấm áp.

Chồng uất ức kể khổ sau 8 năm ở nhà nội trợ cho vợ đi kiếm tiền

Hy sinh công việc, chọn ở nhà nội trợ cho vợ đi kiếm tiền suốt 8 năm, người đàn ông cảm thấy mình đã lãng phí cả thanh xuân.

Nén nỗi đau trời thấu, người mẹ ở Quảng Ninh có quyết định cứu được 7 người

Con trai bị tai nạn giao thông trên đường đi làm, sự sống không còn, người mẹ đã có quyết định bất ngờ cứu được nhiều người.

Chàng rể Bắc Ninh chăm mẹ vợ ung thư, đưa bố vợ tai biến về nhà tận hiếu

Chàng rể Bắc Ninh hết lòng chăm sóc mẹ vợ mắc ung thư cho đến ngày bà qua đời. Hơn 1 năm qua, anh tiếp tục đưa bố vợ bị tai biến, nằm một chỗ về nhà tận hiếu.

Cô gái 10 năm trước tuyên bố chỉ lấy chồng đại gia: Đời không như mơ

10 năm trước, Chu Lan Quân tự tin với kiến ​​thức và ngoại hình của mình, việc cưới chồng đại gia có tài sản 50 triệu Nhân dân tệ (hơn 177,7 tỷ đồng) sẽ không thành vấn đề.

Chú rể đi cấp cứu trước ngày cưới, cô dâu ở Nam Định vào viện làm điều bất ngờ

Trước lễ cưới, chú rể ở Nam Định phải nhập viện cấp cứu. Để động viên anh, cô dâu nén buồn, tổ chức lễ cưới đúng kế hoạch. Cô không ngại mặc váy, cầm hoa vào tận giường bệnh trao nhẫn cho anh.

7 chàng rể ‘vàng mười’, phụ việc đồng áng, thay nhau chăm sóc bố vợ

Những ngày qua, 7 chàng rể của ông Bùi Thiên Bình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội. Xem video các anh đến thăm, chăm sóc bố vợ ở viện, cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi.

Đang cập nhật dữ liệu !