Xử lý nghiêm CĐV Hải Phòng náo loạn, đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Sau trận đấu muộn giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối hôm qua (21/4) trong khuôn khổ giải bóng đá V-League 2019, các CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên khán đài, ném xuống sân gây nguy hiểm cho cầu thủ khiến trận đấu phải dừng lại.

Vào tối ngày hôm qua (21/04), trận đấu muộn giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ giải bóng đá V-League 2019. Trong trận đấu này, các CĐV CLB Hải Phòng đã có những hành vi thái quá khi liên tục đốt pháo sáng trên khán đài, thậm chí ném xuống sân gây nguy hiểm cho cầu thủ, khiến trận đấu phải dừng lại.

Ngay sau trận đấu, Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) đã có công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng.

Theo đó, Tổng cục TDTT nhấn mạnh hành vi quá khích của mộ số CĐV khi liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động, gây nguy hiểm cho khán giả, làm mất trật tự - an ninh và làm ảnh hưởng trận đấu, vi phạm quy định của VFF. Tổng cục TDTT đề nghị VFF khẩn trương đưa ra những biện pháp chấn chỉnh tình trạng này, không để tái diễn trong các lượt trận kế tiếp.

Bên cạnh đó, Tổng cục TDTT cũng đề nghị Công ty Cổ phẩn bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đơn vị tổ chức giải đấu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của những cá nhân, tập thể có liên quan và có những biện pháp kỷ luật thích đáng.

Hiện tượng sử dụng pháo sáng không phải là lần đầu tiên diễn ra trên các mặt sân cỏ của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là với các CĐV Hải Phòng. Trong những năm trước đây, VFF thậm chí đã có những hình phạt khá nặng khi cấm không cho các CĐV Hải Phòng đến sân khách để tránh tình trạng đốt pháo sáng. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn diễn ra.

Đỉnh điểm của việc đốt pháo sáng trong trận đấu ngày hôm qua đã cho thấy sự "nhờn luật", coi thường các quy định của một số CĐV quá khích. Do vậy, cần có những biện pháp mạnh tay để chấn chỉnh, xử lý các hiện tượng trên.

Xem lại video CĐV Hải Phòng quá khích đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy:

 
 
PV

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !