Nhật ký "cười ra nước mắt" của cu Bon Về nhà đi con: Nếu được nói, cu Bon sẽ nói gì?

Là diễn viên nhỏ tuổi nhất màn ảnh Việt, cu Bon - con trai mẹ Thư (Bảo Thanh) dù không lời thoại nhưng lại được khán giả bầu chọn là nam diễn viên xuất sắc nhất. Đặc biệt, khán giả yêu mến bộ phim còn sản xuất hẳn cuốn "Nhật ký của Bon" khiến dân mạng chao đảo vì quá đáng yêu.

Ngày đầu bấm máy cùng đoàn làm phim, cu Bon mới 1 tháng 17 ngày tuổi. Chỉ xuất hiện vài phút, thậm chí vài giây nhưng cậu bé đã chiếm không ít spoitlight của bộ phim. Khán giả theo dõi nhắc đến cậu có khi còn nhiều hơn Bảo Thanh, Thu Quỳnh hay NSND Trung Anh.

Bon cùng mẹ Bảo Thanh trong hậu trường bộ phim Về nhà đi con

Cu Bon có tên thật là Gia Hưng, hiện nay bé được gần 3 tháng, trộm vía bé có khả năng diễn xuất rất tài tình.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trong hậu trường: Bé diễn rất hay, có phân cảnh em cần phải mệt thì em diễn được mệt, có phân cảnh cần em phải ọ ọe thì em cũng ọ ọe được ngay. Mà em mới bé xíu xiu, yêu “bảo bối nhỏ” lắm”.

Trộm vía bé rất ngoan và hợp tác với diễn viên trong đoàn làm phim nên tiến độ của phim vẫn được đảm bảo.

Cu Bon xuất hiện trên phim hoàn toàn là nhân vật không lời thoại, tuy nhiên do nét biểu cảm cùng thần thái cực kỳ chuẩn chỉnh của em mà một khán giả hâm mộ bộ phim đã mô phỏng hóa diễn biến tâm lý, cảm xúc của em thành cuốn Nhật ký của Bon. Hiện cuốn nhật ký online của em đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

NHẬT KÝ CU BON

(Nếu Bon biết nói chuyện, Bon sẽ nói gì?)

Ngày... tháng... năm

Anh nghĩ thấy cũng li kì. Ngày anh hạ cánh xuống hạ giới, dì anh suýt phải lấy chồng vì ông ngoại tưởng dì nhỡ dại ăn chú Bảo. Tội nghiệp chú, đã xin đổ vỏ còn bị dì toạc cho.

Ngày hú hồn

Anh tí thì thần hồn nát thần tính khi mẹ anh muốn cho anh qua nhà khác đầu thai, may mà ông ngoại thần thánh đúng lúc bưng anh về. Thương ông ngoại thế.

Lúc này mẹ Thư suýt thì cho anh đầu thai vào nhà người khác này. May mà có ông ngoại Sơn, mãi yêu ông ngoại !

Ngày gặp bố

Vui mừng chưa được bao lâu thì bố anh lại trưng ra 1 tỷ để xin đưa mẹ anh đi bệnh viện tiễn anh đi chỗ khác chơi. May mà mẹ anh tỉnh, thế là bố anh lại tốn 3 tỷ để bưng anh về. Cảm thấy bố có chút ngu ngu, thương lượng thế này sao mà giàu được. Nhưng thôi, tai qua nạn khỏi.

Ngày đẹp trời

Hôm nay bố anh vui, bố anh ghé mặt vào nghe xem anh đang làm gì. Anh tiện chân đá phát cho bố tung mặt. Bố anh sau khi bị đá hình như não có chút chấn động, thả tí thính rủ rê mẹ anh động phòng. Động phòng là gì hả bố?

Ngày bố Vũ đòi động phòng với mẹ Thư, nhưng mà anh không hiểu động phòng là gì nên anh không cho đâu

Ngày nhìn ra thế giới

Hôm nay mẹ anh buồn vì bố anh cư xử dở hơi cám lợn vì cái bà cô khí chất... độc nào đó. Mẹ buồn nên anh cũng buồn, nên anh quyết ra sớm 1 tí, ra ngoài an ủi mẹ anh. Dù sao so về khả năng khóc, anh chắc hẳn khóc to hơn mẹ, đứa nào to mồm hơn đứa ấy thắng, mẹ nhỉ?

Ngày anh ra đời bố Vũ lại không ở đó đón anh nên anh giận, anh không thèm nhìn bố Vũ nữa !

Ngày... tháng... năm

Anh dọn về nhà ông ngoại ở. Dạo này anh oách xà lách lắm, nhưng anh cứ thấy nhiều khi nó cứ sai sai thế nào ấy. Anh có thêm ông bố nuôi nhiệt tình nhất quả đất, đưa anh đi tiêm, đưa anh đi khám, mua sữa cho anh, sẵn tiện quan tâm luôn mẹ anh. Mẹ anh cười phớ lớ, anh cũng thấy có thêm ông bố thế cũng tốt. Nhưng ông bố ruột của anh cứ nhảy nhồng nhồng lên, bố ơi ai lấy kim chích mông bố à bố? Anh cảm thấy sứ mệnh của mình rơi vào tay mẹ anh thì ko còn đơn giản chỉ ăn và ngủ.

Ôi tự dưng anh có thêm một ông bố nuôi tự nguyện mua sữa, mua bỉm cho anh, đưa anh đi khám lại nhân tiện tốt luôn cả với mẹ Thư.

Dì Dương anh gây tội, mẹ anh sẵn sàng xòe anh ra đỡ hộ.

Bà nội qua bế anh, thì ra là xúi mẹ anh đi mua pizza cho bố.

Mẹ anh chụp hình anh gửi cho bố câu like, in hình anh ra cho bố làm bùa, tiện thể yểm bùa luôn bố. Mẹ thật biết dùng 1 đồng mua vạn thứ.

Mẹ Thư in ảnh anh gửi cho bố Vũ và nói rằng anh là thần hộ mệnh. Thôi thì anh cười rồi đấy, bố Vũ cố lên !!

Tính ra sắp tới căng thẳng chắc anh cũng bận bịu dữ lắm. Thấy anh hay ngủ thế thôi chứ là anh đang suy nghĩ nhiều phết, trăm mối lo lắng, tiền bỉm sữa của anh chứ có phải chuyện chơi đâu?

Nhân tiện về cái vụ đẹp sóng sánh với đại dương thì các bác cứ yên tâm, nhà bố nhà mẹ toàn là đại mỹ nhân, mỹ nam, quốc sắc thiên hương, chim sa cá lặn, anh kiểu gì chả thành mỹ nam vạn người mê. Nhưng anh quyết ko lăng nhăng như bố, ăn cám thay cơm có gì mà ngon.

Ngày... phim chưa chiếu tiếp, anh đi ngủ tối hẹn gặp lại mọi người."

Phim đang dừng ở tập 75/85, cu Bon vẫn sẽ còn xuất hiện nên cuốn nhật ký vẫn chưa dừng lại ở đây.

Hy vọng rằng với những diễn biến tâm lý được mô phỏng hóa từ một khán giả yêu mến bộ phim có thể lấy nhiều đồng cảm của người xem, thấu hiểu cu Bon và đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con!

L.Nguyen
Từ khóa: Về nhà đi con Về nhà đi con tập 76 Cu Bon Cu Bon Về nhà đi con là ai Bảo Thanh Quốc Trường hậu trường Nhật ký cu Bon

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !