Sao Việt và sự "lột xác" ngoạn mục từ lọ lem thành công chúa xinh đẹp

Trong giới showbiz, có những ngôi sao vẫn lưu giữ được vẻ xinh đẹp như ngày nào, nhưng cũng có những ngôi sao phải rất vất vả, cố gắng chăm sóc nhan sắc, ngoại hình thì mới "lột xác" từ nàng lọ lem thành công chúa xinh đẹp.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ “đào mộ” ảnh thuở mới vào nghề của các nghệ sĩ nổi tiếng để so sánh với nhan sắc hiện tại của họ. Khán giả được phen bất ngờ khi nhìn người thì vẫn trẻ và “đẹp như mộng” sau bao năm, kẻ lại “dậy thì thành công” đến ngỡ ngàng.

Làn da trắng sáng cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh tạo nên thương hiệu của “nữ hoàng nội y”Ngọc Trinh hóa ra cũng phải mất bao công chăm sóc, tu sửa thì mới được như ngày hôm nay. Nhìn lại hình ảnh trong quá khứ của chân dài nổi tiếng này, không ít người phải “ngỡ ngàng” vì sự thay đổi quá ngoạn mục.

 

Nữ hoàng giải trí Hà Hồcũng không phải sinh ra đã đẹp đến nao lòng như bây giờ. Thưở mới vào nghề, giọng ca Vẻ đẹp 4.0 ăn mặc quê mùa, khuôn mặt mang nhiều nét nam tính, khác hẳn với thân hình đồng hồ cát cùng làn da mịn màng, bước đi uyển chuyển như bây giờ. Nữ ca sĩ có được vẻ đẹp toàn diện như ngày hôm nay là nhờ chăm chỉ luyện tập yoga, gym và chế độ ăn hợp lý.

 

Khác với hình ảnh xinh đẹp, sang trọng mà chúng ta thấy hiện tại, hoa hậu Phạm Hươngtrước đây có thân hình mập mạp không kiểm soát nổi cân nặng của mình, ăn mặc quê mùa và làn da đen nhẻm.

 

Ít ai biết được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nay đã bước sang tuổi 48. Vì sợ thời gian khiến mình già nua, nam ca sĩ thường xuyên đi spa xóa bỏ tàn nhang và vết thâm. Anh của những năm mới bước vào nghề ngô nghê và đơn giản hơn nhiều so với ông hoàng nhạc Việt sang trọng, quyền lực được khán giả biết đến hiện tại.

Nếu như hoa hậu chuyển giới 2018 Hương Giang ngày càng khiến fan “ngất ngây” trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ của mình hiện tại thì cô nàng đã từng có thời gian bị ghét bỏ, tẩy chay và body shaming (miệt thị ngoại hình) trong quá khứ. Sau khi mới phẫu thuật thẩm mỹ chuyển đổi giới tính, Hương Giang trông đen nhẻm, với nhiều nét thô cứng. Thế mới thấy, để được xinh đẹp như bây giờ, nữ ca sĩ kiêm hoa hậu này đã phải cố gắng phấn đấu đến nhường nào.

Khác với những nghệ sĩ trên, có những ca sĩ, diễn viên được fan mệnh danh “bị thời gian bỏ quên” khi dù cách biệt 5 hay 10 năm, họ vẫn trẻ đẹp không khác thuở xưa là mấy.

Trong danh sách này đầu tiên phải kể đến “chị Đẹp” Mỹ Tâm. Khán giả phải “giật mình” khi chứng kiến ảnh chị của hiện tại và chị của 5 năm trước không khác nhau một chút nào. Bước sang 2019 mà chị vẫn giữ được nụ cười, ánh mắt, làn da và khuôn mặt ấy, không thêm một nếp nhăn hay tàn nhang nào. Đến ngay cả người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng giật mình bởi sự không thay đổi này của cô.

Nhân vật được nhiều người hỏi xin bí quyết “trẻ mãi không già” của Vbiz chắc chỉ có thể là anh Hai Đan Trường. Dù nay đã bước sang tuổi 43, gia đình con cái đều đầy đủ nhưng ông bố này vẫn trẻ như trai 20 với body 6 múi, khuôn mặt, làn da cũng không chênh lệch nhiều so với khi anh 23 tuổi.

Nam ca sĩ đang nhận được nhiều quan tâm hiện nay: Ông Cao Thắng cũng là một trong những người sống không lo tuổi tác. So sánh thưở mới bước vào nghề và hiện tại, ngoài kiểu tóc thử nghiệm lúc xưa ra thì anh chàng chồng tương lai của Đông Nhi này không hề có khác biệt nhiều. Vẫn khuôn mặt baby hiền lành, làn da trắng sáng cùng đôi mắt hiền, nếu nói khác biệt chỉ có thể nói chàng nam ca sĩ ngày càng trẻ ra mà thôi!

 

Xem ảnh cách đây 10 năm và hiện tại của Đăng Khôi, khán giả phải thốt lên vì tưởng mới chụp “hôm qua – hôm nay”. Dù đã là ông bố 2 con nhưng nam ca sĩ điển trai này vẫn giữ được nét tươi trẻ, hiền lành như thuở nào. Không phải chỉ khuôn mặt không thay đổi, anh chàng còn trung thành với kiểu tóc cũng như gout thời trang của mình sau bao năm.

Sam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !