Mconnect - ứng dụng “săn” ưu đãi dành cho thuê bao MobiFone

Dùng dịch vụ mạng được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Chuyện chỉ có với các thuê bao di động MobiFone.

Nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của mình, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect cung cấp các voucher điện tử giảm giá các dịch vụ tiêu dùng cho thuê bao MobiFone.

Ưu đãi đến 50%

mConnect được thiết kế cho 3 hệ điều hành Android, iOS và Window Phone dành cho smartphone. Khi cài đặt ứng dụng MobiFone mConnect, thuê bao của MobiFone trên toàn quốc sẽ liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…

mConnect có các chương trình ưu đãi đến 50% từ hơn 150 thương hiệu, địa chỉ mua sắm uy tín, nên được nhiều tín đồ shopping yêu thích. Ngoài ưu đãi thường xuyên khi sử dụng ứng dụng MobiFone mConnect để tiêu dùng, khách hàng sẽ được hưởng các mức giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng.

Để sử dụng các tính năng của mConnect, điện thoại của người dùng cần kết nối mạng Internet. Nắm bắt được tâm lý nhiều khách hàng lo ngại sẽ tốn cước phí cho dịch vụ 3G, 4G nối mạng do việc ứng dụng thường xuyên cập nhật thông tin, MobiFone đã thiết lập cho phép mConnect miễn phí cước dịch vụ dữ liệu cho người dùng. Khi đó, khách hàng có thể tha hồ sử dụng mConnect để lướt shopping mà không phải lo đến chuyện mất thêm phí cho dịch vụ 3G, 4G.

Đại diện MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thông qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng MobiFone mConnect cho khách hàng một lần nữa khẳng định chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho phục vụ, hy vọng rằng khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone”.

Chỉ có ở MobiFone

Trong khi hầu hết các nhà mạng di động tại Việt Nam hiện nay vẫn còn tư duy cạnh tranh về giá cước điện thoại và các dịch vụ dữ liệu thì MobiFone được xem là nhà mạng phá cách trong dịch vụ khách hàng. Đơn cử như, nhà mạng này đã đi tiên phong trong việc xây dựng chính sách khách hàng lâu năm, hay tiên phong phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới tiện ích cho thuê bao như My MobiFone, mConnect.

Các thuê bao MobiFone đã không còn xa lạ với chuyện là những người đầu tiên được hưởng các lợi ích gia tăng từ các đối tác của nhà mạng này như sân golf phục vụ riêng, phòng khách hạng thương gia, đặt phòng khách sạn/du thuyền với giá rẻ…

Tương tự với mConnnect, người dùng gần như có sẵn các voucher mua sắm tại những thương hiệu bán hàng, cung cấp dịch vụ quen thuộc mà không phải mất công đi tìm kiếm, đi săn voucher hay thậm chí phải đi mua lại voucher từ người dùng, công ty khác. Họ chỉ cần là thuê bao MobiFone là có thể tải về và cài đặt ứng dụng mConnect hoàn toàn miễn phí. Sau đó mở ứng dụng lên và lướt web “dạo chợ” xem các sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu là đối tác của MobiFone cung cấp. Tất nhiên kèm theo đó luôn là các voucher giảm giá chỉ dành riêng cho thuê bao MobiFone. Thích sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng chỉ việc kích chọn và mua sắm một cách vô cùng dễ dàng nhưng lại rất uy tín và chất lượng.

Sở dĩ, MobiFone có được những sự kết nối uy tín với các đối tác chất lượng là nhờ họ đã có kinh nghiệm tác chiến lược cùng đối tác ngoại từ những năm 90 của thế kỷ trước. Qua đó, MobiFone đã tiếp thu mô hình quản trị hiện đại của quốc tế trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng mở. Điều này đã giúp MobiFone có một tư duy chăm sóc khách hàng không chỉ sớm mà còn tương đối khác biệt so với các đối thủ còn khác trên thị trường.

Được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp có mô hình quản trị hiện đại, hiệu quả nhờ kế thừa kinh nghiệm từ mô hình hợp tác với đối tác Comvik - tập đoàn viễn thông dày dạn kinh nghiệm của Thụy Điển. Trong suốt quá trình phát triển, MobiFone luôn đứng top đầu trong số những doanh nghiệp Nhà nước về nộp ngân sách và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao nhất và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Lam Giang
Từ khóa: Mconnect thuê bao di động MobiFone MobiFone

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.