Hôm nay 28/4, nắng nóng tiếp tục trên cả nước, chiều tối có mưa rào, mưa dông

Ngày hôm nay 28/4, nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn bộ khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía tây khu vực Bắc và trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ, một số nơi ở khu Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi Trung Bộ trên 37 độ.

Theo TT DBKTTV TƯ: Ngày hôm qua (27/4), nắng nóng xảy ra ở một số nơi thuộc khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi Bắc và Trung Trung Bộ, một số nơi ở Nam Trung Bộ và Nam Bộ với nền nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến 35-37 độ, một số nơi trên 37 độ như.

Dự báo, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây đang có xu hướng phát triển và mở rộng trở lại nên ngày hôm nay (28/4), nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn bộ khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía tây khu vực Bắc và trung Trung Bộ và một số nơi ở Nam Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ, một số nơi ở khu Tây Bắc Bắc Bộ và vùng núi Trung Bộ trên 37 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

Ở các tỉnh Tây Bắc Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài đến ngày 01/5.

Dưới đây là dự báo thời tiết của Hà Nội và cả nước ngày hôm nay 28/4:

Khu vực Hà Nội: Ngày hôm nay (28/4) trời nắng với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 32-34 độ. Đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 34oC.

Tây Bắc Bộ ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, có nơi dưới 21oC; cao nhất từ 30 - 36 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 37oC.

Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29oC; cao nhất từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34oC.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC; cao nhất từ 31 - 34 độ, vùng núi 35 - 37oC.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC; cao nhất từ 32 - 35 độ, có nơi trên 35oC.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 27oC; cao nhất từ 32 - 35 độ, có nơi trên 35oC

H.Yến

Xúc động hình ảnh chiến sĩ cảnh sát cơ động tặng còi cho cháu bé bên đường

Chiến sĩ cảnh sát cơ động bất ngờ lấy chiếc còi trong túi áo, quàng vào cổ cháu bé đang đứng bên đường vẫy chào.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

MC Tuấn Tú: Vợ đòi chia cát-sê phim của tôi

Diễn viên, MC Tuấn Tú chia sẻ, vợ anh là người hiểu chuyện, thúc đẩy chồng quay lại với niềm đam mê diễn xuất.

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Đang cập nhật dữ liệu !