Yêu 3 năm anh không đòi 'chuyện ấy', tôi đau đớn biết sự thật phía sau

Bằng cách này nên khi quay lại bên tôi anh không muốn đòi hỏi thêm nữa vì đã được thỏa mãn rồi...

Thấm thoát chuyện tình của tôi cũng đã được 3 năm, hai bên gia đình đang rục rịch tính chuyện kết hôn cho hai đứa. Bạn trai thực sự là một niềm tự hào của tôi.

Anh là  người thành đạt, hơn tôi 8 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung. Anh điển trai, ga lăng và giao tiếp tốt. Mọi người vẫn thường nói chúng tôi quá đẹp đôi bởi tôi cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn, cao ráo.

Yêu 3 năm anh không đòi 'chuyện ấy', tôi đau đớn biết sự thật phía sau. Ảnh minh họa

Chúng tôi gặp nhau trong một lần họp cựu sinh viên của trường Đại học. Khi đó, chính anh là người chủ động đến giao lưu và xin số điện thoại của tôi. Thời gian tiếp theo anh tán tỉnh, hẹn hò với tôi và cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu đồng ý của tôi.

Với riêng tôi, điều khiến tôi trân trọng nhất chính là bởi việc suốt 3 năm qua anh luôn giữ gìn cho tôi, không bao giờ đòi hỏi 'chuyện ấy'. Tôi còn nhớ sau khi nhận lời yêu nhau, anh có hỏi tôi về việc tôi có còn trong trắng không.

Lúc đó tôi đã rất giận nhưng khi nghe anh giải thích rằng: “Anh muốn giữ gìn cho em tới tận ngày chúng mình là vợ chồng, anh không muốn bắt ép em, nhất là khi em còn là một cô gái trinh nguyên. Anh muốn giữ cho em sự tự trọng tới cùng”.

Anh đã nói được và làm được. Trong suốt 3 năm qua, chúng tôi có không ít lần đi du lịch cùng nhau, ở qua đêm với nhau. Thế nhưng tuyệt nhiên anh không bao giờ đòi hỏi, không bao giờ gạ 'chuyện ấy'. Ở bên nhau, anh chỉ ôm hôn tôi, rồi nắm tay tôi cùng đi ngủ… Tôi càng nể phục và yêu người đàn ông của mình là vì thế.

 Tôi đã nghĩ tình yêu của anh dành cho mình lớn tới mức độ đó, nào ngờ… Trong cuộc họp lớp 3 ngày ở một vùng biển, anh dẫn tôi đi cùng tôi đã vô tình phát hiện ra lý do đằng sau của sự “nhẫn nhịn” ấy.

Hôm đó bữa tiệc diễn ra quá muộn, tôi lại hơi mệt trong người nên anh đưa tôi về phòng nghỉ trước. Anh còn xin phép tôi cho anh ra vui với bạn bè một chút, em cứ ngủ đi lát anh về. Tất nhiên là tôi đồng ý vì tôi thấy anh đã rất ân cần, quan tâm đến mình rồi.

Ai mà ngờ được, hơn 11h đêm, do quá đau bụng nên tôi lại đi tìm ăn ở phòng ăn lớn ngoài khách sạn. Tôi thấy anh cùng đám bạn vẫn nhậu ở đó. Tôi bước nhẹ chân lại gần và rùng mình khi nghe câu chuyện của họ.

Chính bạn trai tôi chứ không phải ai khác đang gạ lát nữa đi “tìm gái vui vẻ” một tí. Mấy đám bạn xung quanh tỏ ra kinh ngạc khi thấy bạn trai tôi dám làm cái điều táo bạo đó khi mà vẫn đang đi chơi cùng bạn gái. Anh cười khà khà trong hơi men nói:

“Chúng mày dốt lắm, người yêu tao tin tưởng tao tuyệt đối bởi vì tao không bao giờ ép em ấy phải quan hệ. Bạn gái tao còn trinh đấy, thế nên cần giải quyết nhu cầu thì tìm mấy em 'bóc bánh trả tiền' còn giữ bạn gái đến ngày cưới. Thế có phải số hưởng nhất rồi không, vẫn được vui vẻ vẫn lấy được vợ còn trinh”.

Tôi nghe xong mà xây xẩm mặt mày. Anh còn tiếp tục khoe rằng ngay cả những lần đi du lịch riêng chỉ có hai đứa, cứ trong lúc tôi nấu cơm, đi tắm hay ngủ là anh lại tranh thủ thuê một cô nàng làm cái “ngành phục vụ” đến một nhà nghỉ gần đó để giải quyết nhu cầu. Bằng cách này nên khi quay lại bên tôi anh không muốn đòi hỏi thêm nữa vì đã được thỏa mãn rồi.

Thật đáng ghê tởm. Anh cũng nói với đám bạn rằng sẽ chỉ làm điều này cho tới khi nào cưới mà thôi, còn sau khi kết hôn anh sẽ chung thủy hoàn toàn. Tôi nghe xong chỉ biết nhếch mép cười chua chát. Dù cho anh có tốt với tôi đến đâu, có trở thành một người chồng yêu chiều vợ đến thế nào thì với tôi giờ cũng không còn ý nghĩa nữa.

Tôi trở về căn phòng, thu dọn đồ đạc và ra về… Chuyện tình với anh ta cũng chấm dứt tại đây dù cho anh ta vẫn luôn coi trọng tôi và xác định chỉ lấy tôi làm vợ đi chăng nữa.

Theo Dân Việt
Từ khóa: Trinh tiết Bóc bánh trả tiền

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !