Thua sốc 0-6, Sarri chính thức mất quyền kiểm soát phòng thay đồ tại Chelsea

Trận thua muối mặt 0-6 trước kình địch Manchester City trên sân Etihad vào đêm qua (11/02) khiến Chelsea chính thức bị văng khỏi top 4 Ngoại hạng Anh – Premier League.

The Blues hành quân đến thành phố Manchester với đầy đủ đội hình mạnh nhất cùng sự tự tin cao độ sau khi tiền đạo tân binh Gonzalo Higuain đã 2 lần lập công ở vòng 25. Tuy nhiên, trên sân Etihad, tất cả đều im lặng trước sự tỏa sáng của các nhà đương kim vô địch.

Với cú đúp của Raheem Sterling, cú hattrick của Sergio Aguero và xen vào đó là bàn thắng của Ilkay Gundogan, Manchester City đã khiến Chelsea phải cúi đầu ra về.

Đây là chiến thắng “hoành tráng” nhất của thầy trò HLV Pep Guardiola trong 7 chiến thắng liên tiếp gần đây sau khi để thua Crystal Palace và Leicester City. Trong 7 chiến thắng đó, Man City thu về 21 điểm và ghi được 23 bàn thắng, con số ấn tượng nhất so với các đội bóng Anh thời điểm hiện tại, kể cả Manchester United.

SergioAguero rực sáng với cú hattrick vào lưới Chelsea.

Với Chelsea, trận thua muối mặt này cũng cho thấy HLV Maurizio Sarri đã không còn kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea, đã có dấu hiệu cho thấy mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa HLV người Ý và ngôi sao Eden Hazard cũng như các cầu thủ còn lại.

Trên thực tế, Sarri đã không thể kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea kể từ sau trận thua Arsenal, sau đó là trận thua Bournermouth tại vòng 24. Chính Sarri là người châm ngòi cho cuộc chiến này khi công khai chỉ trích các cầu thủ của ông ngay sau thất bại trước Arsenal.

Kết quả là, Chelsea là đội hứng chịu nhiều bàn thua nhất tại Premier League sau Fulham kể từ đầu năm 2019. Và trận đấu đêm qua cho thấy một điều: Không cầu thủ nào của Chelsea thực sự muốn chiến đấu vì Maurizio Sarri.

Không nhiều người dám tin Sarri sẽ tại vị đến hết mùa giải.

Các cầu thủ Chelsea vốn nổi tiếng với trò phản thầy, bài học từ Jose Mourinho, Antonio Conte chắc hẳn vẫn còn nóng hổi với bất cứ nhà cầm quân nào. Thậm chí, báo chí Anh còn loan tin Maurizio Sarri sẽ bị sa thải trong ngày hôm nay và Jamie Redknapp, Martin Keown and Chris Sutton là những cái tên sẽ được cân nhắc thay thế HLV người Ý.

Dưới đây là kết quả các trận đấu tại vòng 26 Premier League:

Fulham 0 – 3 Manchester United

Crystal Palace 1 – 1 West Ham United

Huddersfield Town 1 – 2 Arsenal

Liverpool 3 – 0 AFC Bournemouth

Southampton 1 – 2 Cardiff City

Watford 1 – 0 Everton

Brighton & Hove Albion 1 – 3 Burnley

Tottenham Hotspur 3 – 1 Leicester City

Manchester City 6 – 0 Chelsea

Ngày 12/02

03:00 Wolverhampton Wanderers vs Newcastle United

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 26.

PV
Từ khóa: Chelsea Manchester City Chelsea thua Manchester City Kết quả bóng đá Anh đêm qua Kết quả ngoại hạng Anh Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Sarri Maurizio Sarri Sarr bị sa thải

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !