Quỳnh Nga: Muốn yêu đương nhưng lại sợ tình yêu khiến cô trở nên mù quáng

Hậu ly hôn, cá sấu chúa Quỳnh Nga vùi mình vào công việc để khỏa lấp chênh vênh cuộc đời. Quỳnh Nga tiết lộ dù muốn yêu nhưng lại rất sợ bản thân trở nên ngu ngốc, mù quáng.

Kết hôn vào cuối năm 2014 với cựu người mẫu Doãn Tuấn, cá sấu chúa Quỳnh Nga gần như rút lui khỏi làng giải trí. Khoảng thời gian gần đây, sau khi vừa kết thúc với cuộc hôn nhân gần 5 năm trọn vẹn, Quỳnh Nga quay trở lại showbiz với màn "chào sân" ấn tượng khi đảm nhận vai con giáp thứ 13 trong bộ phim Về nhà đi con.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn thuở còn mặn nồng

Nữ diễn viên sinh năm 1988 tâm sự: "Tôi sợ cảm giác chông chênh, không biết đi đâu về đâu sau khi ly hôn. Ngày xưa, sau mỗi ngày đi làm là về với tổ ấm của mình nhưng khi nó không còn nữa, chỉ còn 4 bức tường thì tôi thấy nó lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Tôi mất nhiều thời gian mới quen được với cảm giác ấy, thoát ra khỏi 4 bức tường và quay lại với sự nghiệp". Cô nàng lao mình vào công việc để bản thân không có thời gian rảnh, để không phải suy nghĩ nhiều.

Nữ diên viên sinh năm 1988 dành toàn bộ thời gian cho công việc để bớt cô đơn hậu ly hôn

Vậy nên, sau khi hoàn thành vai Nhã tiểu tam trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga bật mí hiện tại cô nàng đang ghi hình cùng lúc 2 bộ phim truyền hình khác, đồng thời xuất hiện tại nhiều sự kiện. Sau ly hôn, Quỳnh Nga dành toàn bộ thời gian cho công việc, nhất là điện ảnh bởi "Hiện tại tôi mới 30 tuổi nên vẫn còn cơ hội để vào vai trẻ chứ chờ đến 40 tuổi thì chắc chỉ được nhận vai mẹ hay bà thôi".

Cô nàng sợ trở nên ngu ngốc, mù quáng nếu rơi vào tình yêu

Cô nàng sợ trở nên ngu ngốc, mù quáng nếu rơi vào tình yêu

Quỳnh Nga tích cực làm việc, phần vì muốn trốn tránh cảm giác cô đơn sau ly hôn và phần khác vì muốn làm lại sự nghiệp mà mình đã bỏ dở trước khi lấy chồng. Mải mê với công việc nên hiện tại Quỳnh Nga chưa yêu ai. Cô chia sẻ sẽ không rơi vào lưới tình trong khoảng vài năm tới.

Cô nàng sợ trở nên ngu ngốc, mù quáng nếu rơi vào tình yêu

Bộc bạch lòng mình, Quỳnh Nga thành thật: "Nhiều khi tôi cũng tự hỏi tại sao mình không tận dụng thời gian đang còn trẻ để vừa yêu vừa làm. Thế nhưng, tôi biết mình khi yêu vào hay ngu ngốc, mù quáng lắm, người ta bảo gì cũng nghe. Nếu người ta nói là em ở nhà đi, đừng đi làm nữa thì có khi tôi cũng vâng. Thế nên tôi nghĩ tốt nhất là nên tập trung vào công việc để không nghe ai cả, chỉ nghe bản thân mình thôi".

Hậu ly hôn, vẻ đẹp của cá sấu chúa càng trở nên mặn mà, quyến rũ

Dù sợ yêu nhưng cõ lẽ, cô nàng cá sấu chúa vẫn luông mong bản thân sẽ tìm kiếm được một bờ vai đủ chắc chắn để tựa vào, nhưng không phải hiện tại, khi sự nghiệp của cô đang khởi sắc.

Đông Vũ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !