Madonna và người tình trẻ kém 36 tuổi hạnh phúc vì được gia đình ủng hộ

Nữ ca sĩ 61 tuổi Madonna và người tình trẻ kém 36 tuổi đang được sự ủng hộ hết mình của gia đình.

Nữ ca sĩ Madonna, nữ hoàng nhạc Pop đã 61 tuổi

Sau khi hình ảnh nữ ca sĩ 61 tuổi Madonna và người tình trẻ Ahlamalik Williams 25 tuổi âu yếm tại ban công bị phát giác, chuyện tình của họ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Madonna và người tình trẻ 25 tuổi bị bắt gặp ở ngoài ban công nhà

Madonna vàAhlamalik Williams 25 tuổi

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tờ TMZ,  ông Drue 59 tuổi,  bố của Ahlamalik Williams tiết lộ rằng nữ hoàng nhạc pop Madonna rất yêu con trai ông dù tuổi tác chênh lệch lớn.

Hai người đã hẹn hò hơn một năm qua và chính thức công khai khoảng ba tháng trở lại đây. Ông Drue và vợ Laurie 55 tuổi, cha mẹ của nam vũ công Ahlamalik Williams đều đã gặp mặt Madonna. 

Ông nói: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác. Con trai tôi hiện đang sống ở Vida Loca và tôi vô cùng mừng cho con".

Cặp đôi đũa lệch hiện đang vô cùng hạnh phúc và nhận được sự ủng hộ của gia đình

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên cách đây 3 năm khi vũ công 9X tới thử vai cho tour diễn Rebel Heart của Madonna năm 2015. Nữ hoàng nhạc pop đã đích thân chọn Ahlamalik Williams vào đội múa của mình.

Madonna thể hiện là người rất nghiêm túc trong mối tình chênh lệch tuổi tác này. Tháng 9 vừa qua, Madonna gặp gỡ bố mẹ của người yêu tại New York sau một đêm diễn tour Madame X. Đến tháng 11, nữ ca sĩ mời bố mẹ người yêu trẻ đến xem đêm diễn của cô ở Las Vegas. Madonna cũng mời hai người tới nhà chơi và tự tay nấu bữa tối thết đãi bố mẹ người yêu.

Ông Drue cho biết: "Madonna thường xuyên nói về việc cô ấy quan tâm đến con trai chúng tôi. Cô ấy nói rằng đó là một người đàn ông thông minh và rất tài năng. Cô ấy sẽ chăm sóc cho nó. Con trai tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Madonna hơn người yêu trẻ đến 36 tuổi, cô cũng hơn tuổi "bố mẹ chồng" tương lai nhưng với gia đình ông Drue, điều đó không quá quan trọng. Bà Laurie, mẹ của Ahlamalik Williams tin rằng hai người sẽ đến được với nhau.

Bà nói: "Chúng tôi đều là những người hâm mộ lớn của Madonna nhưng chúng tôi có chút lo lắng và không muốn con trai mình bị tổn thương. Tuy vậy, tôi vẫn tin rằng Madonna sẽ gắn bó lâu dài với con trai mình".

Lịch sử tình trường của nữ hoàng nhạc Pop Madonna cho thấy ngoài nam diễn viên Warren Beatty hơn Madonna hai tuổi, tất cả những người tình của cô đều ít tuổi hơn  như biên đạo múa Timor Steffens kém 30 tuổi, vũ công trẻ Brahim Zaibat ít hơn 29 tuổi, Kevin Sampaio kém 33 tuổi ...

Hoàng Dung
Từ khóa: Nữ hoàng nhạc Pop Madonna người tình trẻ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !