Sao Việt sở hữu gia tài trăm tỷ: Người từng phải ăn xin, kẻ ở nhờ tu viện

Nổi tiếng cùng khối tài sản chục tỷ đáng mơ ước, nhiều sao Việt dưới đây đã từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực và đầy nước mắt.

Quyền Linh

Góp mặt trong một chương trình mới đây, Quyền Linh có dịp trải lòng về những năm tháng khó khăn, khi mới “chân ướt chân ráo” đến TP.HCM lập nghiệp. Nam nghệ sĩ kể do nhà nghèo, lại không người thân giúp đỡ, anh chỉ biết tìm đến các công việc khuân vác nhưng đều bị từ chối. “Tôi đi ngang chỗ bán cháo trắng, đói quá mà không có tiền. Tôi quyết định vào xin một tô cháo. Chị đó nói đợi bán hết không còn khách thì chị cho. Tôi ngồi chờ đến 3 giờ sáng đến mức nồi cháo không còn gì”, anh chia sẻ trong nước mắt.

Vượt qua những khó khăn, Quyền Linh tìm đến nghệ thuật và từng bước chứng minh năng lực diễn xuất trong nhiều dự án phim. Trải qua 30 năm lăn lộn trong nghề, anh đã có trong tay “gia tài” đóng phim đồ sộ với hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình. Dù sở hữu tính cách nông dân, không phô trương, nam MC khiến nhiều người choáng ngợp khi nhìn vào khối tài sản triệu đô la gồm: biệt thự, siêu xe,... và cả các dự án bất động sản.

Tăng Thanh Hà

Nhìn vào cuộc sống xa hoa hiện tại của Tăng Thanh Hà, ít ai nghĩ rằng cô từng có tuổi thơ khốn khó cùng cực. Năm lên 10 tuổi, gia đình Hà Tăng phải bán nhà khi gặp khó khăn về kinh tế. Nữ diễn viên theo gia đình mưu sinh ở khắp nơi, sống tạm bợ trong những căn nhà trọ. Cô từng phải phụ mẹ bán nước mía, nấu cơm, sau đó đạp xe giao cho khách rồi mới đến trường học. “Ngọc nữ màn ảnh Việt” từng tâm sự nỗi khát khao lớn nhất ngày ấy là được ở trong một ngôi nhà bình thường như bao người.

Nhờ sắc đẹp và sự may mắn, Tăng Thanh Hà nhanh chóng vươn lên hàng sao cùng nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo. Năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và có cuộc sống viên mãn. Dù không còn nhiều hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô vẫn luôn được chú ý từ cả truyền thông lẫn khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng kể anh sinh ra trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy ra nên gia đình anh lâm vào cảnh nợ nần, không nơi ăn chốn ở. Bố anh phải đạp xích lô mưu sinh, đến mức khi ông chết còn không đủ tiền để mua chiếc quan tài. Mẹ anh phải năn nỉ để mua được và chờ tiền phúng điếu để trả.

Bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, Đàm Vĩnh Hưng hiện nay có sự nghiệp và gia sản triệu đô nhiều người nể phục. Nổi bật nhất trong số tài sản của Mr Đàm phải kể đến căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP.HCM). Ngoài ra, anh cũng đang có trong tay hàng loạt siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương... cùng lượng fan đông đảo khắp trong ngoài nước.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh ra tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh. Mẹ mất sớm, bố cô một mình nuôi 4 đứa con. "Nữ hoàng nội y" kể, có những lúc nhà túng thiếu tới mức không có đồ ăn, chính những người ruột thịtcũngbỏ mặc anh chị em cô. Vì gia cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh quyết định lên Sài Gòn đi làm ở quán bar, PG xe hơi, nhân viên phục vụ trong quán bi-a và nhân viên pha chế. Cũng từ đây, cuộc đời của cô chính thức sang trang khi gặp ông bầu Khắc Tiệp.

Hiện tại, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp giàu có của showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh, túi xách hàng hiệu đắt tiền, siêu xe, nhà xịn khiến người ngoài choáng ngợp. Dù con đường làm nghề lắm thị phi, Ngọc Trinh cho biết cô cảm thấy tự hào vì đã có thể lo được cho bản thân và gia đình cuộc sống tươm tất.

Trường Giang

Nghệ sĩ Trường Giang là điển hình cho hình ảnh người nghệ sĩ đi lên từ nghèo khó. Mồ côi mẹ từ lúc 5 tuổi, bố anh một mình gà trống nuôi 6 người con. Anh em nam danh hài phải đi mót củi, lượm mủ cao su để kiếm tiền phụ bố trang trải từng bữa cơm hàng ngày. Khoảng thời gian là sinh viên, anh còn làm đủ thứ nghề để có tiền trang trải cuộc sống... Thậm chí, anh còn phải nghỉ học vì không có tiền đóng phí.

Vy Oanh

Khi may mắn nổi tiếng và khẳng định được tài năng sau nhiều năm lận đận, Trường Giang cũng không ít lần phải rơi nước mắt khi nhìn lại những ngày tháng cực khổ đã qua. Hiện anh là một trong những danh hài hàng đầu với mức cát-xê cao ngất ngưởng cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh bà xã Nhã Phương.

Vy Oanh từng chia sẻ, cô là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Khi còn nhỏ, vì gia đình quá khó khăn nên đã có thời gian bố mẹ Vy Oanh phải gửi cô vào tu viện để nhờ các sơ nuôi dạy. Hàng ngày ngoài giờ đi học, cô phải đi làm MC, hát tại các quán café, hát đám cưới với mức thu nhập từ 20 ngàn đến 50 ngàn đồng. “Từ cấp 1 đã học bằng học bổng của trường, sách mượn anh chị lớp trên, vở lãnh thưởng, quần áo hàng xóm cho”, Vy Oanh từng tâm sự.

Từ cô gái quê Phan Thiết sinh ra trong gia đình nghèo khó, song Vy Oanh giờ đây có cuộc sống viên mãn bên người chồng là doanh nhân Việt kiều. Hiện tại, hai vợ chồng cô sinh sống tại căn biệt thự xa hoa ở khu nhà giàu quận 2 (TP.HCM) có giá trị chục tỷ đồng. Cô cũng không còn mặn mà với nghệ thuật mà rẽ hướng sang kinh doanh từ vài năm nay. Dù chưa bao giờ công khai số tài sản của mình, nữ ca sĩ “Đồng xanh” được xem là một trong số ít ca sĩ “đại gia” của showbiz.

Tuấn Chiêu
Từ khóa: sao Việt sao Việt siêu giàu sao Việt vượt khó Quyền Linh Tăng Thanh Hà Đàm Vĩnh Hưng Vy Oanh Ngọc Trinh sao Việt từng khổ cực thế nào tài sản kếch xù tài sản của Quyền Linh tài sản của Tăng Thanh Hà tài sản của Đàm Vĩnh Hưng tài sản của Vy Oanh tài sản của Ngọc Trinh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !