Câu chuyện đầu tư lạ - Sinh lời từ dòng vốn đầu tiên

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh – Khánh Hòa ghi nhận sự tham gia của nhiều ông lớn BĐS, và mới đây nhất là tập đoàn Novaland với dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas cùng bài toán đầu tư gây tò mò –“sinh lời từ dòng vốn đầu tiên”

Vừa đầu tư sở hữu BĐS nghỉ dưỡng, vừa được… trả lợi tức ngay dòng vốn đầu

Bất động sản là kênh ưa thích của nhiều nhà đầu tư với biên độ dao động lợi nhuận lớn. Dẫu vậy, loại hình này yêu cầu số vốn tương đối lớn và nhà đầu tư cần bảo toàn dòng tiền trước khi tính đến lợi nhuận. 

Chính vì vậy, ngay khi ra mắt, dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas giới thiệu chương trình đầu tư mới lạ và hấp dẫn “Sinh lời từ dòng vốn đầu tiên”. Có thể nói đây là chương trình độc – lạ nhất từ trước đến nay vì dòng tiền đầu tư hầu như không rủi ro: Khách hàng có được lợi ích cộng hưởng khi vừa sở hữu được một tài sản bất động sản nghỉ dưỡng có tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ, vừa hưởng thêm lợi tức 8%/năm đến khi nhận bàn giao sản phẩm. Chưa dừng ở đó, khi đi vào vận hành, khách hàng nhận được cam kết lợi nhuận 1 tỷ đồng/năm trong vòng 3 năm đầu và áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 90%-10% từ năm thứ 4. Kèm theo giải pháp hỗ trợ tài chính trong 18 tháng từ chủ đầu tư.

Trong đợt giới thiệu đầu tiên, dự án sẽ chỉ giới thiệu 50 căn thuộc dòng sản phẩm biệt thự Lagoon (Biệt thự ven hồ) đơn lập, 2 phòng với đầy đủ nội thất cao cấp, hồ bơi riêng, có diện tích từ 300 - 450m2. Mức giá dự kiến từ 15 tỷ đồng/căn.

Dòng biệt thự Lagoon ấn tượng tại NovaBeach Cam Ranh.

Một điểm đặc biệt khác của dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Avani thuộc tập đoàn Minor Hotels Group (Là tập đoàn đa quốc gia đang sở hữu các thương hiệu về khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn như: ANANTARA, AVANI, OAKS, TIVOLI, ELEWANA và một số các thương hiệu khác trong lĩnh vực quản lý khách sạn, nhà hàng, ăn uống, giải trí...). Thành lập từ năm 1978 và trở thành tập đoàn đa quốc gia vào năm 2003, đến nay, Minor đang sở hữu 154 khách sạn tại 24 quốc gia với tổng số phòng lên tới 19.682 phòng. Minor được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trú hoàn hảo nhất thế giới, góp phần đảm bảo gia tăng giá trị dự án sau khi đi vào hoạt động. 

Thiết kế ấn tượng của dự án NovaBeach Cam Ranh.

Tăng trưởng khách du lịch và hạ tầng hoàn chỉnh: Then chốt trong đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh chính sách ưu đãi hấp dẫn với mức giá sát với giá trị thực, Novabeach Cam Ranh Resort & Village còn có vị trí không phải khu resort nào cũng có được – “Trái tim” Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, sát mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển và 35 phút để di chuyển đến thành phố Nha Trang. 

Thêm vào đó, trong phân khúc nghỉ dưỡng, ngoài tài nguyên thiên nhiên ban tặng, thì tốc độ tăng trưởng khách du lịch hàng năm và cơ sở hạ tầng, giao thông là các yếu tố vô cùng quan trọng, đảm bảo khả năng sinh lời cao khi dự án đi vào vận hành. 

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư trong và ngoài nước liên tục săn đón đầu tư bất động sản tại khu vực Bãi Dài và hai bên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh trong nhiều năm qua. Bởi lẽ, Khánh Hòa là một trong những địa phương đi đầu trong cả nước trong việc “Xô đổ những kỉ lục về dự báo tăng trưởng khách du lịch” trong 5 năm qua.

Năm 2018, du lịch Nha Trang, Khánh Hòa đón gần 6,3 triệu lượt khách, trong đó, khách quốc tế 2,8 triệu lượt, tăng 37%, doanh thu du lịch ước đạt hơn 20.520 tỷ đồng. Dự báo năm 2019, lượng khách du lịch đến Khánh Hòa sẽ còn tiếp tục gia tăng nhờ các sự kiện lớn như: Dư âm từ Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên; Chính quyền địa phương chủ động xúc tiến mở nhiều đường bay mới từ các nước trên thế giới (Ucraina, Hàn Quốc, Nhật Bản….) đến sân bay Cam Ranh, xúc tiến du lịch tại các thị trường tiềm năng như Hàn Quốc, Châu Âu, Festival biển Nha Trang 2019…

Cam Ranh là thị trường tiềm năng cho việc phát triển các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Đồng thời, hạ tầng giao thông tại đây đã hoàn thiện và đa dạng, từ đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt…Bởi vậy, việc đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng ở Cam Ranh như NovaBeach Cam Ranh được kỳ vọng sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ: 
Khu nhà mẫu dự án NovaBeach Cam Ranh – 26 Mai Chí Thọ, Q.2
Website: http://novabeachcamranh.com.vn/
Hotline: 0903 694 888

Đông Hường
Từ khóa: Novaland BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh – Khánh Hòa du lịch NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.