Hoàng Thùy Linh: Rất ngại khi bị đem ra so sánh với hot girl Trâm Anh

Thay thế Trâm Anh đảm nhiệm vai chính của sitcom Siêu quậy là Hoàng Thùy Linh - nữ diễn viên khá quen mặt trong seri sitcom Loa phường, Hoàng Thùy Linh bỗng dưng trở thành tâm điểm và bị đem ra so sánh hot girl Trâm Anh khiến nữ diễn viên tỏ ra bối rối.

Hoàng Thùy Linh cho hay, cô rất ngại khi bị đem ra so sánh với hot girl Trâm Anh.

Sau khi hot girlTrâm Anhgặp phải scandal không mong muốn, sitcom Siêu quậy do cô thủ vai nữ chính buộc phải dừng sản xuất, thậm chí bỏ luôn 8 tập đã quay trước đó và tìm diễn viên mới. Việc này khiến nhà sản xuất phim sitcom Siêu quậy mất hàng trăm triệu đồng.

Thay thế hot girl Trâm Anh đảm nhiệm vai chính của sitcom Siêu quậy làHoàng Thùy Linh- nữ diễn viên khá quen mặt trong seri sitcom Loa phường. Dù chưa bấm máy song cái tên Hoàng Thùy Linh đã khiến nhiều khán giả tò mò bởi tên nữ chính trùng với ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng.

Sitcom Siêu quậy liên tục gặp rắc rối khi 2 diễn viên chính vướng scandal về hình ảnh cá nhân.

Bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý và bị đem ra so sánh với Trâm Anh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nữ diễn viên tỏ ra khá bối rối:

"Tôi có biết về scandal của Trâm Anh và sự nổi tiếng của chị Hoàng Thùy Linh, song nói thật là tôi rất ngại khi bị đem ra so sánh với cả 2 người này.

Về việc thay thế Trâm Anh, thú thực là phải đến khi đi casting cho Siêu quậy, tôi mới biết tôi được chọn đảm nhiệm vai chính chứ không hề có chủ đích trước. Và cũng đến lúc này tôi mới biết rằng vì scandal của Trâm Anh nên phim phải quay lại từ đầu.

Hoàng Thùy Linh là diễn viên khá quen mặt trong seri sitcom Loa phường.

Tôi cũng không muốn bị trêu chọc hay so sánh với chị Hoàng Thùy Linh vì chúng tôi hoạt động trong 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, hướng phát triển cũng không giống nhau.

Song tôi tin rằng sự so sánh, trêu chọc nào cũng chỉ tồn tại trong 1 thời gian ngắn thôi. Khi phim ra mắt khán giả, mọi người sẽ chỉ tập trung vào nội dung phim và diễn xuất của các diễn viên".

Hoàng Thùy Linh cũng cho hay cô tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng khẳng định ê-kip sản xuất sitcom Siêu quậy không dùng cái tên của cô để tạo sự chú ý cho phim:

"Khi casting xong và quyết định chọn tôi vào vai chính thay thế cho Trâm Anh, đạo diễn Nguyễn Lớp hỏi tên tôi.

Vì thường xuyên bị trêu chọc do trùng tên với nữ ca sĩ từng vướng scandal trong quá khứ nên tôi cũng rất thận trọng nói với anh Lớp rằng: Em cũng tên là Hoàng Thùy Linh đấy ạ.

"Tôi tin rằng không có chuyện NSX sitcom Siêu quậy dùng tên tôi để câu kéo sự chú ý của khán giả.

Lúc này cả ê-kip đều rất bất ngờ. Vậy nên tôi tin rằng không có chuyện NSX sitcom Siêu quậy dùng tên tôi để câu kéo sự chú ý của khán giả. Vì mọi người đã chọn lọc và biết về khả năng diễn xuất của tôi trước khi biết tới tên tôi".

Mặc dù biết Siêu quậy là sitcom "đen đủi" nhất làng giải trí khi các diễn viên liên tục vướng scandal, song Hoàng Thùy Linh tự tin khẳng định cô sẽ không "vướng dớp" xui xẻo này:

"Từ khi diễn xuất trong Loa phường và quyết định theo đuổi nghề diễn viên, tôi đã luôn tự nhủ phải giữ gìn hình ảnh bản thân thật tốt.

Hơn nữa, trước khi nhận vai, chúng tôi cũng đã ký hợp đồng nghiêm túc với NSX về việc giữ gìn hình ảnh cá nhân, tránh gây ảnh hưởng đến phim nên tôi tin rằng sẽ không có bất cứ sai sót nào trong việc này".

Thảo Nguyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !