Lịch thi đấu bóng đá Anh cuối tuần này: Derby nước Anh nóng cùng CK League Cup

Ngoài 2 trận đấu sớm diễn ra đêm qua giữa Cardiff City với Watford, và West Ham United với Fulham, giải Ngoại hạng Anh – Premier League sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng 27 vào cuối tuần này.

Trong hai trận đấu sớm diễn ra đêm qua, Watford thắng chủ nhà Cardiff City với tỷ số 5-1, qua đó đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và đẩy Cardiff City xuống khu vực nguy hiểm khi chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Ở trận đấu còn lại, West Ham United thắng Fulham 3-1 trên sân nhà và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, trong khi Fulham tiếp tục đứng ở vị trí áp chót.

Vào đêm nay, thứ Bảy ngày 23/02, và rạng sáng mai, Chủ nhật ngày 24/02, sẽ diễn ra các cặp đấu sau:

Thứ Bảy, ngày 23/02:

19:30 Burnley vs Tottenham Hotspur

22:00 AFC Bournemouth vs Wolverhampton Wanderers

22:00 Newcastle United vs Huddersfield Town

Chủ nhật, ngày 24/02:

00:30 Leicester City vs Crystal Palace

21:05 Arsenal vs Southampton

21:05 Manchester United vs Liverpool

Tâm điểm của vòng 27 - Manchester United vs Liverpool.

Tâm điểm của loạt trận cuối tuần này chính là trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, hai đội có mối thâm thù truyền kiếp và cũng là hai đội đang có tâm lý thoải mái nhất.

Nếu như thầy trò M.U đang hưng phấn sau thành tích đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0 để giành quyền vào Tứ kết FA Cup giữa tuần qua, thì Liverpool bay cao trên bảng xếp hạng và chỉ cần 1 trận hòa là có thể đòi lại ngôi đầu từ tay Man City. Tất nhiên, thầy trò Jurgen Klopp không chỉ muốn như thế, nhất là đối với một đối thủ buộc họ phải chiến đấu vì danh dự, vì truyền thống.

Bảng xếp hạng tạm thời Premier League.

Đáng chú ý, cặp đấu giữa Chelsea vs Brighton & Hove Albion vào tối Chủ nhật đã phải hoãn với lý do trùng lịch diễn ra trận Chung kết Carabao Cup (League Cup) giữa Chelsea và Manchester City.

Ngoài các trận đấu trong khuôn khổ Premier League, trận Chung kết Carabao Cup diễn ra lúc 23h30 ngày 24/2 trên sân Wembley cũng là tâm điểm của bóng đá Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Với việc để thua tan nát 0-6 trước Man City mới đây, không nhiều người dám tin Chelsea sẽ nâng cao chiếc cúp này. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ phải rời Stamford Bridge do chuỗi thành tích tệ hại của Chelsea.

PV
Từ khóa: Derby nước Anh Burnley vs Tottenham Hotspur Manchester United vs Liverpool Arsenal vs Southampton Lịch thi đấu bóng đá Anh Lịch thi đấu Premier League Lịch thi đấu vòng 27 ngoại hạng Anh Lịch thi đấu bóng đá Vòng 27 ngoại hạng Anh Sarri Chelsea Chung kết League Cup Chelsea vs Man City

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !