Chuyển mạng giữ số - Khách hàng được hưởng nhiều lợi ích từ nhà mạng

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình. Đây là dịch vụ đã được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới và mới chính thức được triển khai tại Việt Nam.

Anh Hoàng Anh (nhân viên kiểm toán tại thành phố Hồ Chí Minh) - khách hàng vừa đăng ký chuyển mạng sang nhà mạng MobiFone chia sẻ bản thân rất vui mừng khi có dịch vụ chuyển mạng giữ số. Điều này cho phép anh được lựa chọn nhà mạng uy tín về dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt mà không lo ngại phải đổi số điện thoại. Anh quyết định chuyển sang nhà mạng MobiFone vì đây là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, lại rất uy tín với chế độ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt. Nhiều người thân, đối tác của anh đã sử dụng MobiFone thường xuyên phản hồi tích cực nên anh có ấn tượng rất tốt.

Cũng tại cửa hàng, bạn Thu Hà - sinh viên đại học Tôn Đức Thắng, cho biết: “Biết dịch vụ chuyển mạng giữ số triển khai hôm nay nên mình đã tranh thủ tới đây để tìm hiểu thêm, xem cách chuyển sang dùng MobiFone như thế nào. Bạn bè mình đang sử dụng MobiFone đều giới thiệu nhiều gói data hấp hẫn với sinh viên mà giá cả, chất lượng dịch vụ lại rất tốt”. Đặc biệt cả nhà mình và những người xung quanh đều đang dùng dịch vụ của nhà mạng MobiFone rất nhiều nên mình quyết định đi “chuyển mạng giữ số” sang MobiFone.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi

Theo tìm hiểu của phóng viên, phần lớn khách hàng chuyển mạng giữ số khi chuyển sang mạng mới MobiFone đều được nhận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về chăm sóc khách hàng của MobiFone. tổ chức các chương trình khuyến mại và ưu đãi với giá trị “khủng”, MobiFone còn duy liên tục tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ 4.0.

Buổi sáng vừa lên văn phòng chị Hồ Thúy Hoa, nhân viên văn phòng một công ty ở phường Trung Hòa đã bất ngờ nhận được món quà từ MobiFone cùng tấm thiệp chúc mừng trang trọng. Đó là một chiếc máy xay sinh tố hiệu Philips bằng nhựa và hợp kim cao cấp, chiếc máy mà chị có ý định mua từ lâu.

“Từ nhiều năm nay, hằng năm đúng sinh nhật mình tôi lại được nhận một món quà yêu thích từ MobiFone. Món quà tuy không lớn nhưng tôi cảm thấy họ quan tâm đến mình, nhớ đến mình và tri ân mình. Đó chính là lý do mà tôi trung thành với mạng MobiFone”, chị Hoa cho biết.

Chị Hoa không phải là trường hợp đặc biệt bởi bất kỳ khách hàng nào sử dụng mạng MobiFone từ 3 năm trở lên, là hội viên của chương trình “Kết nối dài lâu” đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.
Không những thế, MobiFone còn tung ra nhiều chiến dịch chăm sóc khách hàng tổng thể cho khách hàng, ví dụ như Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết… tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…

Có cảm giác như bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào, bất kỳ dịp nào khách hàng đều “đột nhiên” được MobiFone tặng quà, chăm sóc, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

Có thể thấy rằng, MobiFone đang sở hữu “đặc sản” mang tên chăm sóc khách hàng. Có lẽ vì vậy, không lạ gì khi những ngày đầu năm, các cửa hàng, điểm giao dịch của MobiFone lại nhộn nhịp người đến chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

Minh An
Từ khóa: Chuyển mạng giữ số

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.