6 lý do để chọn Mường Thanh cho kỳ nghỉ của gia đình

Kỳ nghỉ hè sắp tới gần, đây là dịp để các gia đình dành thời gian thư giãn bên nhau. Bạn đã chuẩn bị trước hành trình cho gia đình mình để có chuyến đi thú vị và tiết kiệm chi phí chưa?

Nếu trong những năm gần đây, xu hướng homestay rất được các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, nhiều trải nghiệm lạ và thỏa mãn nhu cầu “sống ảo” thì những khách sạn hạng sang vẫn là sự tìm kiếm của các gia đình.

Không như homestay – loại hình lưu trú linh hoạt, các khách sạn hạng sang sẽ luôn đảm bảo tiêu chuẩn về nghỉ dưỡng và đáp ứng những dịch vụ tiện ích đi kèm: Giặt là, taxi đưa đón, hỗ trợ khách 24/07, phòng massage thư giãn…

Chiếm hơn 10% lượng phòng lưu trú toàn quốc, Mường Thanh khẳng định được thương hiệu của mình khi có gần 60 khách sạn trải dài khắp toàn quốc với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành lưu trú. Hãy xem 6 lí do sau để biết tại sao bạn nên chọn thương hiệu này cho kỳ nghỉ của gia đình!  

1. Vị trí đắc địa, tọa lạc gần các điểm du lịch nổi tiếng

Các khách sạn Mường Thanh luôn được đặt ở vị trí đắc địa, tọa lạc gần các điểm du lịch nổi tiếng như khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury Nha Trang, Mường Thanh Luxury Viễn Triều.. đều nằm ở bên cạnh những bãi biển trong xanh.

Hay nếu du khách ghé Mường Thanh Sapa chỉ cần di chuyển 5 phút đi bộ là đã đến khu vực trung tâm thị trấn. Mường Thanh Holiday Đà Lạt nằm kề bên hồ Xuân Hương hay Mường Thanh Holiday Mộc Châu nằm giữa những đồi chè xanh mướt và thảo nguyên bao la…

Việc lựa chọn vị trí khách sạn là yếu tố quan trọng cho một chuyến đi, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí di chuyển. Đồng thời, du khách có thể tranh thủ tận hưởng cảnh quan đẹp trong thời gian nghỉ ngơi. 

2. Phòng nghỉ hiện đại, tiện ích, đạt tiêu chuẩn 5 sao 

Là giám đốc công ty thường xuyên phải đi công tác và di chuyển, anh Tuấn Minh chia sẻ: “Tôi luôn chọn các khách sạn Mường Thanh để lưu trú bởi thương hiệu này luôn gắn liền với phòng nghỉ và thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại”.

Được đầu tư bài bản và quy mô, các khách sạn Mường Thanh có chất lượng rất cao so với mặt bằng các khách sạn cùng hạng. Các hạng phòng của Mường Thanh luôn đảm bảo các trang thiết bị như tivi, tủ lạnh, không gian phòng tắm khép kín, hệ thống đèn cao cấp.

Nhiều phòng hạng cao có diện tích rộng, bao gồm cả phòng khách, khu vực giải trí. Một số hạng phòng tiêu biểu như: Deluxe, deluxe twin, deluxe king, superior king, executive suite, grand suite, presidential king,… Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn diện tích và tiện ích trong phòng tương ứng. 

3. Nhân viên tận tình và chu đáo

Nhân viên phục vụ là một tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn nơi lưu trú. Nếu ở những khách sạn nhỏ bạn có thể không may có những trải nghiệm xấu về nhân viên, thì ở những hệ thống khách sạn lớn như Mường Thanh, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có quy chuẩn sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Nhiều năm qua, Mường Thanh đã gắn với thương hiệu “Không gian thanh thản, tình cảm chân thành”. Con người Mường Thanh vốn ấm áp, chân tình sẽ luôn chào đón du khách thập phương. 

4. Nhà hàng 5 sao, phục vụ đa dạng nhiều món ăn

Những năm trở lại đây, Mường Thanh đang tích cực thay đổi bếp ẩm thực của mình. Nhiều món ăn đa dạng từ món ăn dân tộc, món Âu, món Á được linh hoạt đưa vào menu.

Khẩu vị được điều chỉnh để chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, khu vực nhà hàng Mường Thanh có không gian rộng, thiết kế hiện đại sẽ là trải nghiệm du khách đáng để thử khi ghé chân nghỉ ở đây. 

5. Nhiều tiện ích: Bể bơi, quầy bar, khu vực massage,…

Điểm khác biệt và nâng tầm của các khách sạn Mường Thanh còn nằm ở những khu tiện ích ngay trong khách sạn như: Bể bơi, quầy bar, khu vực massage…

Nếu các em bé thường thích thú trải nghiệm khu vực bể bơi thì các bậc phụ huynh có thể dành thời gian ở thư giãn với xông hơi thuốc lá, massage chân, spa mặt. 

6. Giảm giá sốc đến 60% - duy nhất tại VITM 2019

 Để tránh việc quá tải vào hè, các gia đình nên lựa chọn đặt vé máy bay và phòng khách sạn từ trước. Nằm trong khuôn khổ Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019, từ 27 - 30/3,  Mường Thanh mang đến những gói ưu đãi hấp dẫn lên đến 60%, duy nhất khi mua trực tiếp tại gian hàng.

Chỉ với mức tiền từ 1.050.000 VND, khách hàng đã có 2 ngày 1 đêm trải nghiệm tại khách sạn 5 sao đẳng cấp trong hệ thống của Mường Thanh (đã bao gồm bữa ăn chính).

Chi tiết gian hàng Mường Thanh:
Số 71 nhà A1 (BOOTH A71), cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Thời gian: từ ngày 27 đến 30-3-2019.
MƯỜNG THANH HOSPITALITY
Hotline: 19001833
Website: http://booking.muongthanh.com/
Lam Giang
Từ khóa: Mường Thanh khách sạn Mường Thanh gian hàng Mường Thanh

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !