9X vung hơn 200 tỷ tậu siêu xe Bugatti Chiron
Theo truyền thông Trung Quốc, một thiếu gia 9X tại Trung Quốc bỏ ra 60 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 200 tỷ đồng) để sở hữu "ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron. Mặc dù, giá bán khởi điểm của Bugatti Chiron chỉ khoảng 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng).
Đây là chiếc Bugatti Chiron đầu tiên cập bến đất nước tỷ dân này. Người sở hữu nó là một thanh niên sinh năm 1990 có tiếng trong giới chơi siêu xe tại Quảng Đông, Trung Quốc, truyền thông nước này cho biết.
Theo đó, 9X này sở hữu một gara với nhiều siêu xe như Koenigsegg Agera R, McLaren P1 hay Ferrari LaFerrari và Bugatti Chiron là siêu xe mới nhất gia nhập bộ sưu tập của người này.
Chiếc Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc mang màu sơn xanh dương nhạt kết hợp màu đậm và là xe được nhập khẩu theo diện chính hãng.
Bên trong khoang lái chiếc Bugatti Chiron này có nội thất với ghế thể thao bọc da màu nâu nhạt. Giống như những chiếc Bugatti Chiron khác được sản xuất trên thế giới, siêu xe của thiếu gia 9X sở hữu khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.
Trong khoang nội thất, Bugatti Chiron được cấu tạo chủ yếu bằng những vật liệu chất lượng cao như nhôm, titan, sợi carbon và da. Siêu xe được trang bị màn hình trung tâm hiển thị vận tốc, mô men xoắn và các thông số hành trình khác, cùng hệ thống giải trí, camera quan sát phía sau.
Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, 0-200 km/h trong gần 6,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.
Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.