Học sinh Hà Nội Amsterdam thể hiện tài năng gây quỹ từ thiện

Lấy cảm hứng từ cuộc sống khó khăn cũng như ước mơ hồn nhiên của các em nhỏ tại cô nhi viện, Scribbles đã tổ chức chương trình “Họa Tâm” mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc nhất cho người xem.

Những tiết mục đặc sắc của chương trình lấy được nhiều cảm tình của khán giả.

Scribbles là dự án được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, hướng tới sự phát triển toàn diện của các em nhỏ. Được thành lập vào năm 2015 với bước đệm là tiền dự án Corazon, Scribbles đã trải qua ba mùa hoạt động nhiệt huyết và sôi nổi với các chủ đề “Mĩ thuật”, “Lịch sử” và “Văn hóa truyền thống”.

Trở lại trong mùa bốn với thông điệp “Khai phá tiềm năng”, Scribbles đã tổ chức thành công những buổi gây quỹ trên Phố Đi bộ, tiền sự kiện “Thu gom quần áo”, tiền sự kiện dạy học tại viện Nhi TW “Diên Vĩ” và đặc biệt nhất là trại hè “The Incredible Camp: Thương Vụ Siêu Phàm” với sự tham gia của hơn 70 trại viên.

Tối qua (19/1), Scribbles đã xây dựng Showcase “Họa Tâm” với ước vọng được đồng hành cùng trẻ thơ trên từng bước đường trưởng thành. Họa là vẽ, tâm là tâm hồn - “Họa Tâm” gợi nhắc đến những nét phóng bút rực rỡ của bao câu chuyện và tâm tư hồn nhiên, trong sáng.

Scribbles mong muốn được đưa những giấc mơ của các em nhỏ kém may mắn tại Viện nhi TW đến với khán giả, thông qua những bộ trang phục độc đáo và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Để rồi, thông điệp yêu thương được lan tỏa nơi cộng đồng sẽ là về tiềm năng vô hạn của trẻ thơ, cũng như cơ hội để các bậc phụ huynh hiểu hơn về nỗi niềm, tâm sự của con em mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình "Họa Tâm" vừa diễn ra tại phố sách Hà Nội tối 19/1:

Hoàng Nam
Từ khóa: Scribbles Hà Nội Amsterdam gây quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em kém may mắn cô nhi viện

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !