Hải Phòng: Khánh thành "điểm đến thời đại mới" hấp dẫn bậc nhất phố Cảng

Tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, được kỳ vọng sẽ trở thành “điểm đến của thời đại mới” hấp dẫn nhất của thành phố Cảng.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza

Sáng 19/1, Tập đoàn Vingroup chính thức khánh thành tòa tháp 45 tầng – “nóc nhà” mới của khu vực Đông Bắc Bộ tại trung tâm Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Đây là tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, được kỳ vọng sẽ trở thành “điểm đến của thời đại mới” hấp dẫn nhất của thành phố Cảng.

Với chiều cao 45 tầng thiết kế theo kiến trúc mô phỏng dòng sông đang chảy, công trình Tổ hợp TTTM – Khách sạn thuộc Khu đô thị phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng sở hữu tầm nhìn trọn vẹn bao quát 360 độ toàn thành phố, nổi bật bên 2 hai dòng sông Cửa Cấm và Thượng Lý.

Kết cấu tòa tháp gồm 2 hạng mục, trong đó 45 tầng khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với 362 phòng nghỉ tiện nghi theo phong cách tân cổ điển thời thượng, sang trọng và họa tiết hình khối hiện đại.

Hệ thống phòng họp tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cũng đa dạng, gồm ballroom có sức chứa lên tới 900 khách cùng 4 phòng họp riêng tư được trang bị hiện đại, sang trọng với thiết bị âm thanh, ánh sáng đáp ứng chuẩn mực quốc tế….

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup nhấn mạnh, TTTM Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là miếng ghép hoàn hảo để hoàn thiện diện mạo đẳng cấp của Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng. Công trình này không chỉ là món quà ý nghĩa chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi mà Tập đoàn Vingroup muốn gửi đến người dân địa phương và du khách mà còn mang tới một biểu tượng mới về sự phát triển hiện đại và phồn thịnh ngay trung tâm thành phố. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp hoàn hảo để du khách có thêm thời gian thưởng ngoạn vẻ đẹp của các địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như an tâm vui chơi, mua sắm với những tiện ích hiện đại hàng đầu tại thành phố Cảng xinh đẹp.

Ông Nguyễn Việt Quang cũng cho biết thêm, hiện nay Hải Phòng là thành phố duy nhất trên cả nước hội tụ gần như đầy đủ toàn bộ hệ thống sinh thái sản phẩm của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes, Vinpearl Golf, Vinschool, Vinmec, Vincom, VinMart… và đặc biệt là Tổ hợp sản xuất ô tô xe máy điện VinFast và nhà máy điện thoại VinSmart đang được triển khai tại huyện đảo Cát Hải. Tất cả các công ty thành viên của Vingroup tại Hải Phòng đều đã đi vào hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân thành phố.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng biểu dương và ghi nhận Tập đoàn Vingroup đã triển khai Dự án TTTM Vincom Plaza và Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng với tinh thần trách nhiệm cao, nhanh chóng và hiệu quả.

Chủ tịch nhấn mạnh, thời gian qua nhiều dự án do Tập đoàn Vingroup đầu tư trên địa bàn thành phố đã góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của thành phố, Hải Phòng luôn coi Tập đoàn Vingroup là đối tác chiến lược quan trọng, tin cậy, sự thành công của Tập đoàn cũng chính là sự thành công của thành phố.

Cùng với đó, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tin tưởng với kinh nghiệm của Vinpearl Hotel đang hoạt động trên khắp đất nước, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thời gian tới Khách sạn Vinpearl Hotel sẽ trở nên nổi tiếng và thực sự là điểm đến của khách du lịch cao cấp trong và ngoài nước.

"Hải Phòng sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các dự án của Tập đoàn Vingroup được triển khai hiệu quả trên địa bàn thành phố", ông Nguyễn Văn Tùng khẳng định

Nguyên Trung
Từ khóa: Hải Phòng trung tâm thương mại Vincom Plaza Khách sạn 5 sao Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng Tập đoàn Vingroup

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.