Vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019: Thầy Park tự tin sẽ đi tiếp

Ngay sau khi nắm chiếc vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lập tức lên đường trở lại Dubai để có được nhiều thời gian chuẩn bị nhất. Ở trận đấu loại trực tiếp, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ quen thuộc là Jordan

ĐT Việt Nam khá tự tin trước trận đấu loại trực tiếp với Jordan.

Đêm 17/1, loạt trận cuối cùng của vòng đấu bảng Asian Cup 2019 đã kết thúc, những chiếc vé cuối cùng vào vòng knock-out đã được xác định xong. Với việc có trội hơn đối thủ Lebanon ở chỉ số fair-play, ĐT Việt Nam cũng chính thức có tên trong danh sách 16 đội với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ ba xuất sắc nhất.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là Jordan, đội bóng đã từng nằm cùng bảng ở chiến dịch vòng loại.

Trận đấu Việt Nam với Jordan sẽ diễn ra trên SVĐ Al Maktoum tại Dubai vào lúc 18h00 ngày 20/1. Sau khi nhận chiếc vé vào vòng knock-out, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu và ngay trong chiều hôm qua (18/1), toàn đội đã lên đường trở lại Dubai để sớm ổn định chỗ ăn ở cũng như có nhiều thời gian tập luyện nhất có thể.

HLV Park Hang-seo đã yêu cầu toàn đội phải tập trung cao nhất. Bên cạnh đó, toàn đội sẽ có buổi "mổ băng" phân tích sức mạnh của Jordan để tìm ra phương án thi đấu tốt nhất.

Việc gặp lại Jordan có thể xem là một cơ hội lớn để ĐT Việt Nam có thể mơ đến việc lần đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết tại sân chơi lớn nhất châu lục này. Nói như vậy bởi chúng ta không còn lạ gì đối thủ khi hai đội đã chạm trán nhau tại chiến dịch vòng loại Asian Cup Việt Nam 2019.

Cả hai trận đều kết thúc với tỷ số hòa và ĐT Việt Nam dưới thời HLV tạm quyền Mai Đức Chung lẫn HLV Park Hang-seo đều không hề yếu thế, thậm chí chơi còn có đôi chút lấn lướt về số cơ hội phía khung thành của đối thủ.

Tuy nhiên, đây vẫn được xem là một thách thức thực sự bởi Jordan đang thể hiện phong độ tích cực cùng một bộ mặt tươi mới hơn nhiều so với ở vòng loại. Bằng chứng là việc họ đã đã đánh bại Australia, nhà ĐKVĐ ngay trận ra quân tại vòng bảng và đồng thời là đội giành vé vào vòng loại trực tiếp sớm nhất giải.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh tờ Seoul của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng khi ông cho biết những trận hòa ở vòng loại không thể hiện được nhiều, bởi tính chất tại vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019 là hoàn toàn khác. Tuy nhiên HLV 60 tuổi này cũng tự tin khẳng định Việt Nam có thể hy vọng đi tiếp khi đã phần nào hiểu được đối thủ.

Jordan trội hơn ĐT Việt Nam về thể hình, thể lực nhưng các cầu thủ của HLV Park Hang-seo chẳng lo ngại gì khi phải đối đầu với những đối thủ như vậy. Với sự khéo léo, mạnh mẽ và cũng rất nhanh nhẹn, chúng ta hoàn toàn có thể tìm ra cách để đối phó lại với đối thủ này và tìm kiếm một chiến thắng.

Nếu cứ tiếp tục thi đấu như 3 trận đã qua tại vòng bảng cùng với sự tự tin và tinh thần hưng phấn hiện tại, cộng thêm sự trở lại của trung vệ trụ cột Đỗ Duy Mạnh sau án treo giò, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện và giành vé vào vòng tứ kết. Đó sẽ là món quà mừng năm mới tuyệt vời nhất mà HLV Park Hang-seo mang về cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Các cặp đấu của vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019 đã xuất hiện. Nếu vượt qua được Jordan thì vòng đấu sau ĐT Việt Nam sẽ gặp 1 trong 2 đối thủ vô cùng mạnh là Nhật Bản và Saudi Arbia.


Hoàng Nam
Từ khóa: nhận định việt nam vs Jordan HLV Park Hang-seo asian cup 2019 chia cặp đấu loại trực tiếp

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !