“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam

ICTnews - Bà Elizabete Fong, CEO của Vietnamobile - được mệnh danh là “người đàn bà thép” khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam.
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 1

Bà Elizabete Fong (người ngồi bên trái), người được mệnh danh là “người đàn bà thép” của Vietnamobile ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam  để quảng bá cho gói cước 4G của nhà mạng này.

Ngày 17/1/2019, Vietnamobile công bố hoàn thành việc nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam. Vietnamobile đã phủ sóng 4G ở các tỉnh thành phía Bắc và ở các tỉnh khu vực miền Trung và bây giờ là khu vực miền Nam. Vietnamobile đang lên lộ trình phủ sóng 4G ở cả khu vực vùng sâu vùng xa và xóa các điểm chưa có sóng 4G Vietnamobile trong thời gian tới.

Bà Elizabete Fong, người được mệnh danh là “người đàn bà thép” đã có thời gian dài "chèo lái" Vietnamobile khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam. Trước đó, khi Vietnamobile tung ra gói cước Thánh SIM, bà Bà Elizabete Fong ngồi trên xe máy đến từng đại lý để quảng bá cho gói cước siêu rẻ này. 

Bà Elizabete Fong là người đã gắn bó với Vietnamobile từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Bà Fong là nữ lãnh đạo duy nhất nắm quyền điều hành một mạng di động tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay, trong bối cảnh nhà mạng này gặp quá nhiều khó khăn trên thị trường. Nếu so với các mạng di động quốc doanh hiện giờ, Vietnamobile được cho là nhà mạng có kiểu vận hành tối ưu nhất. Vietnamobile cũng được đánh giá là nhà mạng sáng tạo với nhiều gói cước, nhiều chương trình khuyến mãi khác biệt so với 3 nhà mạng quốc doanh.

Thông điệp mà CEO Vietnamobile muốn đưa ra là tham vọng “quốc dân hóa” dữ liệu đến mọi người dùng di động qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”. Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành. Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam.

Đại diện Vietnamobile cho biết, thị trường viễn thông Việt Nam đang cạnh tranh rất gay gắt. Vietnamobile hiểu rằng 2 cái yếu tố quyết định đó là chất lượng mạng và giá thành sản phẩm. Đây là yếu tố quyết định để giúp cho Vietnamobile có thể phát triển bền vững. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vietnamobile không ngừng tìm hiểu và lắng nghe những ý kiến từ khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000 đồng mỗi tháng, nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm miễn phí data, miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng mỗi ngày. Thêm vào đó giá cước gọi liên mạng với mức cước cạnh tranh chỉ 680 đồng 1 phút. Những khách hàng đang sử dụng gói cước Thánh Sim và Siêu Thánh SIM muốn sử dụng gói cước này chỉ cần ra tất cả cửa hàng của Vietnamobile đăng ký là có thể sử dụng gói Siêu Thánh Up.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 2

Vietnamobile công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 3

Nhân viên Vietnamobile xuống đường để quảng bá cho 4G.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 4
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 5
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 6

Vietnamobile chia sẻ ý tưởng về thiết kế quảng bá 4G mang đậm văn hóa các tỉnh miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 7

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1 năm 2019.

Thái Khang
Từ khóa: Elizabete Fong CEO của Vietnamobile người đàn bà thép quảng bá cho 4G Vietnamobile Siêu Thánh Up Siêu thánh SIM

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.