"Reply 2019": Những cuộc chia tay của các cặp đôi nổi tiếng gây chấn động

Từng là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, nhưng những cặp đôi này lại bất ngờ đường ai nấy đi khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi sững sờ.

Năm 2019 được xem là năm đầy chấn động của làng giải trí châu Á với nhiều vụ bê bối về tình dục, ma túy của các ngôi sao Hàn, sự ra đi đầy thương tâm của Sulli, Goo Hara,... và đặc biệt là những cuộc chia tay của các cặp đôi thế kỷ: Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Phạm Băng Băng - Lý Thần, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun. 

1. Song Hye Kyo - Song Joong Ki 

Năm 2017, đám cưới thế kỷ của cặp sao phim "Hậu duệ mặt trời" chính thức được tổ chức, truyền thông xứ kim chi bình chọn đây là một trong những sự kiện giải trí đáng chú ý nhất năm. Tại hôn lễ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã dành cho nhau những lời vô cùng ngọt ngào, thậm chí còn hứa sẽ đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

Cặp đôi Song - Song từng là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc 

Tuy nhiên chỉ sau 18 tháng sau khi hôn lễ diễn ra, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến dư luận ngỡ ngàng. Ngay sau thông tin trên, phía minh tinh 38 tuổi cũng nhanh chóng xác nhận chuyện rạn nứt làm người hâm mộ một lần nữa sửng sốt. Cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp trai xinh gái đẹp hàng đầu xứ Hàn nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội châu Á. Rất nhiều fan hâm mộ ở các quốc gia đã tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng, cảm thấy vô cùng tiếc nuối và thậm chí là rơi nước mắt. 

Việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi này đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu, thậm chí vô cùng thất vọng 

Nguyên nhân rạn nứt được cho là do Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo - nữ diễn viên Kim Ok Bin trong khi nữ chính "Ngôi nhà hạnh phúc" lại quá vô tâm trong cuộc sống gia đình. Mặc dù khuấy động làng giải trí một thời gian dài, song cuộc ly hôn cũng kết thúc trong êm đẹp. Sau khoảng nửa năm “đường ai nấy đi”, hiện cả Song Hye Kyo lẫn chồng cũ đều đã ổn định cuộc sống riêng và tất bật với những dự định của mỗi người.

2. Phạm Băng Băng - Lý Thần

Nếu sáng ngày 27/6/2019, cư dân mạng náo loạn với tin ly hôn của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" thì ngay tối hôm đó, những người quan tâm đến làng giải trí châu Á lại một lần nữa sửng sốt trước tin hủy hôn của cặp trai tài gái sắc hàng đầu Hoa ngữ sau 4 năm bên nhau. 

Cả hai từng vượt qua rất nhiều thị phi, sóng gió để bên nhau trong suốt 4 năm đầy hạnh phúc

Trong một bài đăng trên Weibo, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ viết: "Chúng tôi đã trải nghiệm các thể loại "chia tay" trong suốt quãng đường đã qua. Sự ấm áp và tình yêu mà chúng tôi nhận được khi gặp nhau trở thành sức mạnh khiến dư âm kéo dài mãi mãi. Em cảm ơn vì sự hi sinh, hỗ trợ và tình yêu mà anh đã dành cho suốt thời gian qua. Em cảm ơn sự quan tâm và tình yêu mà anh sẽ dành cho trong tương lai. Chúng tôi không còn là "chúng tôi" nữa, nhưng chúng tôi vẫn là chúng tôi".

Lý Thần cũng chia sẻ lại bài đăng này và nói thêm: "Từ người bạn đến người yêu rồi trở lại bạn bè một lần nữa. Loại tình cảm có thể thay đổi, nhưng tình cảm thuần khiết mà chúng tôi dành cho nhau sẽ không bao giờ dao động. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau mà chúng ta có là thứ sẽ tồn tại mãi mãi. Chúng tôi không còn là "chúng tôi" nữa, nhưng chúng tôi vẫn là chúng tôi".

Cuộc chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần được xem là cái kết buồn cho cuộc tình sóng gió mà chẳng fan hâm mộ nào có thể ngờ tới

Những động thái này cho thấy, cả hai đã chính thức chỉ còn là mối quan hệ bạn bè. Nhiều nguyên nhân đã được đưa ra, trong đó mẹ của Lý Thần chia sẻ rằng lý do cặp đôi quyền lực chia tay là từ những bất đồng trong việc sinh con. Cuộc chia tay của cặp đôi thế kỷ màn ảnh Hoa ngữ đã khiến cho không ít fan hâm mộ vô cùng thất vọng.

3. Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Những fan của showbiz Hàn lại phải chịu thêm một cú sốc nữa khi cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã có những tuyên bố đường ai nấy đi. 

Giữa tháng 8 năm 2019, Goo Hye Sun đã đăng một bức ảnh lên instagram cùng những lời tâm sự buồn đến nao lòng: "Con tim chồng tôi đã thay đổi sau một quãng thời gian chán chường, anh ấy muốn ly hôn và tôi đang cố gắng cứu vãn gia đình này. (Đại diện của chồng tôi sẽ lên tiếng vào tuần sau, nên tôi muốn nói với mọi người rằng lời họ nói không phải sự thật,". Cũng trong sáng ngày 18-8, Goo Hye Sun tiếp tục đăng tải những hình ảnh được cho là đoạn chat giữa cô và chồng, cho thấy hai bên đã có sự thảo luận về chuyện ly hôn.

Chuyện hôn nhân giản dị, yên bình của cặp đôi này từng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí ao ước có cuộc sống giống đôi vợ chồng sao Hàn trẻ

Goo Hye Sun cũng chia sẻ: "Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Vì anh ấy không yêu tôi. Thông qua cuộc hôn nhân này, tôi nhận ra rằng mình không nên tin vào tình yêu, chỉ nên tin vào mình. Tôi không muốn vụ ly dị này để lại cho mình một vết sẹo. Tôi sẽ tiếp tục sống tốt và coi đây là một trong những trải nghiệm cho cuộc đời mình". 

Cả hai hiện tại dù chưa chính thức ly dị nhưng chắc chắn sẽ không thể hàn gắn được mối tình này

Hiện tại, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện trong quá trình ly thân, chưa chính thức ly dị. Gần đây, Ahn Jae Hyun gây nhiều chú ý khi xóa toàn bộ các bài viết trên Instagram, trong đó có cả chia sẻ của anh liên quan tới cái chết của ca sĩ, diễn viên Sulli. 

Holly 1/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !