Dù có "diễn" giỏi đến mấy thì chỉ cần nhìn vào 7 dấu hiệu này sẽ biết sự thật

Vậy đâu là dấu hiệu để biết người đàn ông ở bên cạnh bạn còn yêu bạn hay chỉ là đang duy trì mối quan hệ một cách tạm bợ và miễn cưỡng.

Theo Steve Harvey - tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Act Like a Lady, Think Like a Man, tình yêu của một người đàn ông được thể hiện dưới ba hình thức: Anh ta tuyên bố quyền của mình đối với bạn trước cả thế giới, bảo vệ và chăm sóc bạn.

Vậy đâu là dấu hiệu để biết người đàn ông ở bên cạnh bạn còn yêu bạn hay chỉ là đang duy trì mối quan hệ một cách tạm bợ và khiên cưỡng. Hãy điểm qua những dấu hiệu sau, để thấy một nửa của mình có đang "chán ngấy" mình hay không nhé:

Chê bai ngoại hình của bạn

Một người yê bạn sẽ thích tất cả mọi thứ, ngay cả những khiếm khuyết của cô gái ấy, nhưng lại khó chịu trước sự hoàn hảo của những người anh ta không yêu. Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, bạn luôn xinh đẹp, ngay cả với mái tóc rối bù và thậm chí trong chiếc váy ngủ quá khổ.

Nếu người đàn ông của bạn liên tục bảo bạn đi đến phòng tập thể dục hoặc gợi ý rằng bạn cần phẫu thuật thẩm mỹ, đừng vội nuông chiều anh ta. Rất có thể anh ta đang "chán ngấy" bạn rồi đấy. Và ngay cả khi bạn giảm cân, anh ấy sẽ tìm thấy những lỗi khác trong bạn.

Bình luận về những thiếu sót của bạn với người khác

Không ai là hoàn hảo nhưng những đàn ông khi yêu thường tập trung vào những lợi thế của bạn gái thay vì nhìn vào sai sót.

Nếu bạn trai của bạn công khai làm bẽ mặt bạn và cười vào những thất bại của bạn, đừng mong đợi bất cứ điều gì tốt đẹp từ một mối quan hệ như vậy. Bằng cách chỉ trích bạn với người khác, anh ta vô thức cố gắng chứng minh cho người khác (và bản thân anh ta) rằng đó là lỗi của bạn, và sự thực là anh ta đã ngừng yêu bạn.

Tán tỉnh

Đây là một công cụ tuyệt vời để vực dậy cảm xúc và vượt qua thói quen khi bạn ở bên nhau trong một thời gian dài. Tin nhắn văn bản, gợi ý hấp dẫn, hình ảnh vui tươi - tất cả điều này giúp khơi dậy mối quan tâm lẫn nhau, như trong những ngày đầu tiên của mối quan hệ.

Nếu bạn gửi những lời yêu thương đến mà anh ta không phản ứng hay tỏ ra khó chịu, hãy xem xét lại mối quan hệ.

Khó chịu khi bạn cần giúp đỡ

Đối với một người đàn ông, những yêu cầu và mong muốn của người mình yêu sẽ luôn chiếm vị trí đầu tiên. Tất nhiên, có những tình huống mà một người đàn ông không thể giúp đỡ, ví dụ, anh ta không biết cách sửa vòi nước, nhưng anh ta chắc chắn không nên để bạn một mình giải quyết vấn đề này - thay vào đó anh ta sẽ gọi thợ sửa ống nước.

Khi bạn cần anh ấy giúp đỡ, anh ấy phải vui vẻ, ngược lại nếu anh ấy khó chịu thì rất có thể người đàn ông của bạn đang giúp đỡ một người phụ nữ khác với sự nhiệt tình hơn?

Ghen

Không phải chỉ phụ nữ mới ghen, đàn ông có thói quen chiếm hữu nên đàn ông ghen chứng tỏ rằng với anh ta bạn quan trọng, nhưng phải là ghen ở 1 mức độ vừa phải.

Do đó, điều khá tự nhiên là người đàn ông của bạn bắt đầu lo lắng khi ai đó chú ý đến bạn. Khi một người đàn ông hoàn toàn thờ ơ với những dấu hiệu của sự chú ý mà những người đàn ông khác thể hiện cho bạn gái, đây là một dấu hiệu đáng báo động.

Bảo vệ khỏi nguy hiểm

Một điều khá tự nhiên là một người đàn ông đang yêu sẽ lo lắng cho bạn gái của anh ta bất kể lúc cô ấy gặp an toàn hay nguy hiểm.

Do đó, nếu bạn không nhận được sự bảo vệ hoặc quan tâm từ người yêu trong các tình huống khó khăn, chẳng hạn như phải đi bộ về nhà một mình vào ban đêm, bị lạc trong một thành phố xa lạ hoặc bị sếp mắng, đây là một dấu hiệu rất xấu. Người bạn chọn là một kẻ hèn nhát hoặc đơn giản là không quan tâm đến bạn nữa.

Lời nói nhẹ nhàng và bày tỏ cảm xúc

Ngôn ngữ của tình yêu bao gồm những lời nói dịu dàng, những cái chạm, những cái ôm và những nụ hôn.

Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn thường xuyên cau mày mỗi khi bạn cố gắng ôm anh ấy hoặc trò chuyện cùng nhau, thì lý do không phải là anh ấy đang mệt mỏi hay buồn bực. Nghe có vẻ buồn nhưng cảm xúc của anh ta có lẽ đã phai nhạt.

Theo Daisy/Helino
Từ khóa: tình yêu hôn nhân gia đình dấu hiệu nhận biết ngoại tình ghen

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !