Bên trong nơi tổ chức đám cưới 6 sao của Bảo Thy và đại gia Hà Tĩnh

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy lên xe hoa ở tuổi 31 là một sự kiện được quan tâm khi mọi thứ vẫn còn đang chưa được bật mí.

Sau tiệc cưới tại Phú Quốc của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, showbiz Việt lại tiếp tục đón một tin vui khác khi ca sĩ Bảo Thy lên xe hoa vào ngày 16/11 tới.

Hình ảnh thiệp cưới cùng những bức ảnh cưới đã được hé lộ. Theo đó, Bảo Thy cùng vị hôn phu Phan Lĩnh sẽ tổ chức hôn lễ ở nhà thờ vào ngày 15/11. Một ngày sau đó, tiệc cưới chiêu đãi khách được tổ chức ở khách sạn 6 sao đầu tiên tại Sài Gòn.

Ảnh cưới của Bảo Thy và ông xã được tiết lộ

Đến gần sát ngày cưới, Bảo Thy mới chính thức công khai chuyện cưới xin nhưng vẫn thông qua những người thân tiết lộ. Nữ ca sĩ vốn kín tiếng chuyện riêng tư, không muốn bị hiểu lầm lấy chuyện cưới xin để PR sản phẩm âm nhạc MV mới ra mắt.

Bảo Thy và gia đình dự kiến tổ chức tiệc kín, không công bố rộng rãi với truyền thông vì muốn giữ riêng tư. Ngoài ra, bên cạnh bạn bè người thân, phía Bảo Thy chỉ mời 5 nghệ sĩ showbiz.

Bảo Thy lên xe hoa ở tuổi 31

Ngôi sao sinh năm 1988 luôn được cư dân mạng mệnh danh "công chúa" từ bản hit "Công chúa bong bóng". 13 năm gia nhập showbiz, Bảo Thy luôn giữ hình tượng "sạch" nhất, không một chút scandal. 

Bảo Thy tiết lộ cô yêu không nhiều, chỉ yêu một người và chỉ có một mối tình từ trước tới nay. Từ trước tới giờ, nữ ca sĩ chưa từng để "một nửa" của mình phải chịu những thị phi khi yêu một người của công chúng. Cô cho hay bạn trai là người thân thiết với gia đình cô.

Bảo Thy kín tiếng là vậy nhưng việc địa điểm tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 6 sao khiến cư dân mạng rất tò mò về không gian tiệc cưới. Nơi đây nằm trong top những khách sạn cao cấp, sang trọng nhất Việt Nam và thế giới.

Cùng ngắm bên trong nơi tổ chức đám cưới 6 sao của Bảo Thy và đại gia Hà Tĩnh:

Một phần bên trong không gian nơi diễn ra đám cưới ở khách sạn 6 sao này.

Năm 2015, khi chưa khai trương chính thức, nơi đây đã được tờ LATimes của Mỹ dành một bài viết hết lời ca ngợi.

Từ thiết kế tới nội thất bên trong khách sạn đều toát lên phong cách hoàng gia.

Các dịch vụ bên trong khách sạn được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, xứng đáng đẳng cấp 6 sao.

Khách tới nơi đây đều ngây ngất với không gian xa hoa của lối đi với hệ thống đèn chùm phía trên tựa như một cung điện hoàng gia.

Tờ LATimes của Mỹ đánh giá nơi đây có thiết kế “siêu cao cấp”.

Sảnh vào nơi tổ chức tiệc được trang trí lộng lẫy.

Trên bàn tiệc lấp lánh với những phụ kiện trang trí xa hoa.

Thiết kế đẳng cấp để lại ấn tượng cho khách tới nơi đây.

Một góc bể bơi ngoài trời của khách sạn.

An An/Dân Viêt
Từ khóa: bảo thy đám cưới bảo thy

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !