BB Trần nhăm nhe “lật” Erik, Lệ Quyên khoe body “nuột" với bikini

BB Trần nhăm nhe "đánh đổ" ca khúc mới của Erik với prabody Mị giải nghiệp, Lệ Quyên khoe vòng eo 58 cùng body "nuột" với bikini . Sơn Tùng đăng video thả thính khiến fan mất ngủ, con trai Hồ Ngọc Hà nhìn "chằm chằm" bố Cường đô la và Đàm Trang hôn nhau... là những tin chính của Sao trong 24h qua.

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi chính thức "lên kệ", MV parody "Để Mị nói cho mà nghe" của BB Trần đã vươn đến top 2 trending YouTube Việt Nam - một thành tích đáng gờm, không hề thua kém những sản phẩm âm nhạc chính quy nào. Có lẽ MV parody "Để Mị nói cho mà nghe" chính là sản phẩm parody thành công nhất đối với BB Trần tính đến thời điểm hiện tại.

Lần lượt những sự kiện nóng hổi trong suốt thời gian vừa qua gây nhức nhối cộng đồng mạng đã được BB Trần "điểm mặt đặt tên" trong MV như: nựng trẻ em, bùng trà sữa, anh hùng bàn phím và nhức nhối nhất là hiện tượng "Chị Hiểu Hôn" và cả vũ điệu "mỏi tay" đình đám trong MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP… Tất cả đều tạo nên một nét riêng biệt, đậm chất parody của BB Trần – hài nhưng không lố.

Sau 24h ra mắt, MV vươn lên top 2 Trending Youtube, nếu cứ tiếp tục đà này, chắc chắn parody Để mị nói cho mà nghe của BB Trần sẽ "đánh bật" Có tất cả nhưng thiếu anh của nam ca sĩ Erik để leo lên top 1.

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng ca sĩ Lệ Quyên luôn khiến công chúng trầm trồ bởi nhan sắc "không tuổi" và thăng hạng theo thời gian. Mới đây, bà mẹ một con còn tự tin khoe ảnh diện bikini phô diễn hình thể nuột nà, săn chắc chẳng khác chị gái đôi mươi. Nữ ca sĩ hào hứng khẳng định không hề lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nào: "Bắt đầu thấy bụng có cơ nhẹ nhẹ rồi, cố lên. Có quyền tự hào vì body hổng có đồ giả, hình chụp không có chỉnh sửa bóp méo gì hết".

Beyoncé chính là thần tượng lớn nhất của nam ca sĩ Trúc Nhân. Anh chàng đã không ít lần bày tỏ tình yêu, sự ngưỡng mộ công khai với hai nữ ca sĩ quyền lực trên. Chính vì lẽ đó, nên trong MV chi mạnh tay nhất trong sự nghiệp của mình, Trúc Nhân cũng nhân cơ hội để "tôn vinh" Beyoncé thoe cách rất riêng của mình.

cảnh quay trong MV của Trúc Nhân được lấy cảm hứng từ chính sân khấu huyền thoại của Beyoncé. Điểm nhấn của màn trình diễn này không thể không nhắc đến sân khấu hình kim tự tháp khổng lồ, các vũ công xếp hàng lần lượt trên từng bậc thang, tạo nên cảnh tượng vô cùng hoành tráng.

Mới đây nhất, nam ca sĩ Sơn Tùng tung clip ngắn trong phòng tắm “thả thính” khiến fan mất ngủ. Cụ thể, anh chàng khoe khéo body săn chắc, mái tóc ướt “cool ngầu” cùng những biểu cảm đá lông nheo cực cool khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Fan tuyên bố mất ngủ bởi màn “thả thính” dạo về đêm của anh chàng.

Sau ngày trọng đại diễn ra, "đại gia phố núi" đã cho đăng tải loạt ảnh trong lễ cưới với Đàm Thu Trang cùng nội dung: "Ngày hạnh phúc của chúng ta" đáng chú ý trong số đó là khoảnh khắc anh chăm sóc cậu con trai cưng Subeo. Hình ảnh của Subeo cũng chiếm số đông trong tổng số ảnh lễ cưới mà anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều đặc biệt là bức ảnh anh và vợ mới cưới hôn nhau trước cái “nhìn chằm chằm” của Subeo. Có thể thấy Subeo hoàn toàn ủng hộ việc Đàm Thu Trang trở thành người mẹ thứ hai của mình.

Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả phải “trầm trồ” trước bộ ảnh “sang chảnh” được chụp trong Toilet. Ngọc nữ màn ảnh Việt luôn biết cách khiến mình nổi bật, loạt hình được Lan Ngọc đăng tải mới đây dù chỉ chụp vội trong toilet cũng đủ khiến fan mê mệt.

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt quen thuộc và có "độ phủ sóng" lớn trên màn ảnh Việt thời điểm hiện tại. Không chỉ duyên dáng trong các vai diễn, khán giả còn thích nét ngây ngô và tính cách thú vị của cô trong các gameshow truyền hình. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Lan Ngọc tự tin với mọi kiểu tóc, trang phục và background chụp hình khác nhau. Dù chỉ là những bức ảnh chụp vội nhưng sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng cùng thần thái của diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng nhận được "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh đẹp trai chuẩn soái ca chào mừng tháng mới. Cụ thể anh viết: “Chào tháng 8 tươi đẹp, mong mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người. Và những cú ting ting sẽ reo vang trên máy các bạn dù ít nhưng cú nào sẽ chất lượng cú đó.”

Mới đây, nam ca sĩ, diễn viên Đại Nhân khoe hình ảnh body 6 múi cuồn cuộn kèm dòng trạng thái: “Hình tập thể thao nghiêm túc không mang tính chất khiêu dâm” khiến khán giả bật cười. Đại Nhân được xem là một trong những nam ca sĩ body chuẩn nhất trong các ca sĩ Việt hiện nay, anh cũng thường chia sẻ hình ảnh đi tập gym khi rảnh bất cứ lúc nào.

Sam
Từ khóa: BB Trần Top trending Lệ Quyên sexy vòng eo 58 Sơn Tùng thả thính

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !