Cuộc sống gia đình Đức Phúc thay đổi sau khi con trai nổi tiếng

Sau 4 năm bước chân vào showbiz, Đức Phúc không chỉ lột xác về ngoại hình mà còn khiến cả gia đình anh có cuộc sống khác hẳn.

Mới đây trên Instagram, Đức Phúc bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi mua xe hơi tặng bố mẹ. Đồng thời tâm sự: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới. Hôm nay là lần đầu tiên đấy".

Hành động đó nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì sự hiếu thảo và trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của Đức Phúc ở tuổi 23.

Bởi cách đây không lâu, anh cũng vừa tậu cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ và mua nhà riêng rộng rãi, tiện nghi ở TP.Hồ Chí Minh.

Nam ca sĩ từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân mình và gia đình, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai.

Bố mẹ Đức Phúc vui mừng khi nhận được món quà có giá trị của con trai tặng

Bố mẹ Đức Phúc từng là những người lao động vất vả

Vậy là chỉ sau 4 năm bước chân vào showbiz, Đức Phúc không chỉ lột xác về ngoại hình mà còn khiến cả gia đình anh có cuộc sống khác hẳn.

Trước kia, gia đình Đức Phúc khá vất vả, chật vật. Bố mẹ anh làm ăn thua lỗ nên phải bán nhà ở Hà Nội, chuyển về Thái Nguyên sinh sống. Để tiện cho việc học hành của con trai, bố mẹ Đức Phúc gửi anh qua nhà bà ngoại ở nhờ.

Ở Thái Nguyên, bố mẹ anh làm nghề bán bánh mì và xôi cho học sinh buổi sáng, còn thời gian trong ngày thì chăn nuôi gia súc, đặc biệt là chó cảnh để bán buôn.

Dù không ở gần bố mẹ, nhưng Đức Phúc vẫn giúp đỡ bố mẹ. Những lúc rảnh, anh đạp xe đến khách sạn Daewoo lấy bánh mì gửi xe khách về cho bố mẹ. Thi thoảng, anh cũng lấy chè bố mẹ gửi từ Thái Nguyên lên để đi giao cho khách.

"Có những khi Phúc ra bến xe Nam Thăng Long nhận chè nhưng không có một xu trong túi để trả tiền hàng. Thương con ứa nước mắt, tôi thường bảo cháu vào nhà bác họ vay tạm, giao hàng xong có tiền thì đem trả bác ngay" - bố của Đức Phúc từng tâm sự trên Vietnamnet.

Sau này, mẹ anh làm thợ may tại nhà còn bố thì đi lái xe, thỉnh thoảng làm thêm việc lặp ráp thiết bị, dụng cụ tập gym vào những lúc rảnh rỗi.

Kể từ sau khi giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 vừa bước chân vào showbiz, cuộc sống của gia đình Đức Phúc đã dần ổn định và thỏa mái hơn.

Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, bản thân Đức Phúc đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Anh cũng thừa nhận mình phải "thắt lưng buộc bụng", "bóp mồm bóp miệng" để tích cóp.

Tuy nhiên, anh không thấy mình thiệt thòi mà ngược lại, thấy rất mãn nguyện khi nhìn thấy niềm vui trên gương mặt bố mẹ.

"Lại bóp mồm bóp miệng thắt lưng buộc bụng một tí. Tranh thủ giảm thêm cân các bác ơi. Bố mẹ vui là được rồi", Đức Phúc hài hước nói.

Gia đình Đức Phúc giờ đã đẩy đủ và sung túc hơn rất nhiều.

B.Q/ Thế Giới Trẻ
Từ khóa: Đức Phúc gia đình Đức Phúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !