Vì sao phụ nữ bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông?

Phụ nữ thường thích đàn ông giàu, vậy tại sao họ lại bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông?

Điều gì ở đàn ông hấp dẫn nhất phụ nữ? Theo Psychology, phụ nữ không bị thu hút bởi sự quyến rũ về thân thể của người khác giới như đàn ông.

Dĩ nhiên điều này không có nghĩa là phụ nữ sẽ ghét bỏ những anh chàng thân hình vạm vỡ, săn chắc, gương mặt đẹp. Chỉ là họ không coi trọng yếu tố ngoại hình ở đàn ông.

Nói chung phụ nữ vẫn không câu nệ về hình thức bên ngoài như đàn ông. Điều này có lý do về mặt sinh học.

Phụ nữ bị thu hút bởi khả năng tài chính của đàn ông.

Phụ nữ qua tuổi 30 sẽ bắt đầu giảm tỷ lệ mang thai và sinh con. Nhưng với đàn ông, khả năng sinh sản không bị giảm theo tuổi tác như phụ nữ. 

Như vậy tuổi tác và sự quyến rũ về thân thể của phụ nữ có liên quan mật thiết đến tỷ lệ mang thai và sinh sản của phụ nữ. Vì thế với đàn ông, việc quan sát tỉ mỉ sự cuốn hút về ngoại hình, thân thể của người phụ nữ là điều rất quan trọng,

Ngược lại, tuổi tác, ngoại hình của đàn ông đối với phụ nữ lại không có nhiều ý nghĩa lắm. Vì nó không liên quan đến khả năng sinh sản của đàn ông. Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, phụ nữ không chú trọng đến sự cuốn hút về thân thể của đối phương. Đây là xu hướng chung ở mọi quốc gia.

So với đàn ông, thứ cuốn hút phụ nữ nhiều hơn chính là khả năng về tài chính, sự giàu có hay địa vị xã hội của đối phương. Vì sao lại như vậy?

Lý do bắt nguồn từ thời xa xưa, phụ nữ chỉ ở nhà quán xuyến gia đình, chăm con cái. Vì thế, việc người chồng có khả năng về kinh tế hay không là điều rất quan trọng với phụ nữ, thậm chí việc này còn liên quan đến vấn đề sinh tử của bản thân và con cái.

Phụ nữ chọn đàn ông có kinh tế khá giả sẽ được chồng cung cấp đầy đủ mọi điều kiện và có thể để lại nhiều con. Phụ nữ chọn đàn ông nghèo không thể để lại nhiều con. 

Dù ở thời điểm hiện tại, khi xã hội phát triển hơn, càng ngày càng có nhiều phụ nữ tự chủ kinh tễ, thậm chí còn kiếm tiền giỏi hơn đàn ông nhưng đặc tính lựa chọn đàn ông giàu có vẫn là yếu tố di truyền. Bởi dù không thừa nhận, cả đàn ông và phụ nữ đều muốn để lại bộ gen của mình cho thế hệ sau càng nhiều càng tốt. 

Theo Hải Vân/Thoidai.com.vn
Từ khóa: Phụ nữ thích đàn ông giàu khả năng tài chính khả năng sinh sản sự giàu có địa vị xã hội

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !