Ngô Thanh Vân: “VinFast và Vân sinh ra để dành cho nhau”

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân chia sẻ vui rằng logo hình chữ V của VinFast từ giờ sẽ có thêm một ý nghĩa nữa, đó là “Vân” - đại sứ thương hiệu đầu tiên của thương hiệu ô tô quốc dân Việt Nam.

Trong lễ nhận xe VinFast Lux SA2.0 sáng ngày 25/10/2019 tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2019, “đả nữ” Ngô Thanh Vân chia sẻ vui rằng logo hình chữ V của VinFast từ giờ sẽ có thêm một ý nghĩa nữa, đó là “Vân” - đại sứ thương hiệu đầu tiên của thương hiệu ô tô quốc dân Việt Nam.

Sáng 25/10/2019, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2019 đang diễn ra tại TP.HCM, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup Võ Quang Huệ đã bàn giao chìa khóa của chiếc Lux SA2.0 cho đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân. 

Theo chia sẻ của lãnh đạo VinFast, Ngô Thanh Vân là hình ảnh tiêu biểu cho tư duy dám nghĩ, dám làm và dám thể hiện cá tính nổi bật. Đây cũng chính là hình ảnh mà VinFast muốn hướng tới.

Về phần mình, Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi rất vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu của VinFast. Cách đây khoảng 2 tuần, tôi đã được trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận khả năng vận hành vượt trội, chất lượng hoàn thiện tốt của xe và cảm thấy rất tự hào với một sản phẩm do người Việt làm ra, mang chất lượng và đẳng cấp cao. Tôi sẽ mang sứ mệnh lan tỏa tinh thần Việt Nam mãnh liệt, như các mẫu xe VinFast, đến đông đảo người dùng trong thời gian tới. Chúng tôi cùng nhau hướng đến mục tiêu làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp”.

Dự kiến, đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân cùng chiếc VinFast Lux SA2.0 sẽ đồng hành trong các dự án phim hành động, tốc độ sắp tới. Ngô Thanh Vân và VinFast sẽ cùng hướng tới một mục tiêu chung là làm cho thế giới biết đến một Việt Nam trí tuệ, đẳng cấp.

Chiếc VinFast Lux SA2.0 của đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân thuộc phiên bản Cao cấp, sở hữu ngoại thất màu cam bắt mắt. Xe được trang bị động cơ 2.0 I4, tăng áp, công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đi cùng hộp số ZF 8 cấp tự động.

VinFast Lux SA2.0 được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS/EBD, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TCS, cân bằng điện tử ESC, hệ thống chống lật ROM, 6 túi khí.

Với các trang bị và công nghệ an toàn cao cấp, VinFast Lux SA2.0 cùng với dòng sedan VinFast Lux A2.0 đã được Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) trao chứng nhận an toàn 5 sao - mức cao nhất mà một chiếc xe có thể đạt được.  

Hiện tại, VinFast đang trưng bày cả 3 dòng ô tô đầu tiên của mình gồm Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM). Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ được nhận những ưu đãi lớn từ Vinpearl, Vinhomes và Vincom.

Từ khóa: Ngô Thanh Vân đại sứ Vinfast

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !