Sunshine Group tham vọng phát triển sản phẩm BĐS 4.0?

Lấy công nghệ là điểm mạnh chinh phục khách hàng trên thị trường bất động sản hạng sang, Sunshine Group đang nuôi tham vọng có được cái gật đầu của Samsung để ra mắt những căn hộ hoàn hảo nhất..
Hiện nay, Sunshine Group nổi lên trên thị trường bất động sản như một thế lực khi sở hữu trong tay khoảng 30 dự án bất động sản trải dài từ Bắc đến Nam. 

Các dòng sản phẩm của Sunshine Homes (thương hiệu BĐS của Tập đoàn Sunshine) phát triển đều là những dòng sản phẩm cao cấp và hạng sang với những trải nghiệm sống thông minh đậm dấu ấn công nghệ 4.0. 

Được biết, sáng ngày 4/10 vừa qua, tại trụ sở Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Hà Nội), ban lãnh đạo Sunshine Group đã có buổi thảo luận với Công ty Điện tử Samsung Vina (Thuộc Tập đoàn Samsung) về việc hợp tác phát triển mô hình IoT (Smart home và smart building) cho các dự án bất động sản của Tập đoàn Sunshine tại Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo Samsung Vina tại buổi gặp gỡ.

 
Tại buổi gặp gỡ, Samsung Vina đã giới thiệu với Sunshine Group về giải pháp giải pháp SmartHome hiện đang được tích hợp vào các sản phẩm như TV, điện thoại, máy lạnh, tủ lạnh cùng các thiết bị gia dụng thuộc thương hiệu Samsung và hơn 4.000 thiết bị từ các bên thứ ba hoạt động trong cùng hệ sinh thái SmartThings của hãng này. Phía Sunshine bày tỏ mong muốn được bắt tay cùng Samsung để tạo nên một căn hộ hoàn hảo.

Xác định 2019-2020 là giai đoạn tổng tấn công trên thị trường, Sunshine Homes đưa ra thị trường trong thời gian tới sẽ thuộc các dòng sản phẩm chính: Sunshine Apartement (Căn hộ cao cấp), Sunshine Sky Villas (Biệt thự trên không), Sunshine Villas (Biệt thự hạng sang) và Sunshine Marina (bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm loại hình nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort) và loại hình nghỉ dưỡng nội đô.

Phía Sunshine tuyên bố sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn biệt thự, shophouse và khoảng 30 nghìn căn hộ cao cấp. Tổng doanh số bán hàng thu về trong năm 2019-2020 ước đạt khoảng gần 100 nghìn tỷ đồng.

Tập đoàn được thành lập tháng 4/2016 do ông Đỗ Anh Tuấn, sinh năm 1975 làm Chủ tịch HĐQT. Trước đó, từ 2013-2016, ông Tuấn là Phó TGĐ Tập đoàn Vimedimex, phụ trách lĩnh vực Bất động sản. Từ 2016, ông Tuấn rời Vimedimex lập ra đế chế riêng, vốn điều lệ ban đầu chỉ 300 tỷ đồng. Đến nay, số vốn này đã gấp 28 lần, đạt 8.500 tỷ đồng. 

Mai Anh

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.