8 thành viên Running Man Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam

Sao Hàn 20/10: Tất cả thành viên Running Man bản Hàn sẽ tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm nay.

Buổi gặp gỡ giữa Running Man và người hâm mộ sẽ được tổ chức vào ngày 01/12/2019 tại khu đô thị Sala, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Hiện cư dân mạng đang nóng lòng đợi thông tin chính thức về giá vé để được gặp thần tượng.

Cư dân mạng nhận hình phạt 6 tháng tù giam vì tung tin đồn Sunny (SNSD) hẹn hò với tài tử Lee Seo Jin. Tuy nhiên, theo phán án của Tòa án quận Daejeon, người tung tin này sẽ chịu hai năm tù treo và nhận ngay 6 tháng tù giam nếu tiếp tục tái phạm, Đồng thời, cư dân mạng này cũng phải nhận thêm 80 giờ lao động công ích cho hành vi của mình. Trước đó, người này tung tin Lee Seo Jin và Sunny nảy sinh tình cảm khi quay chung một chương trình truyền hình, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai và khiến nhiều khán giả hoang mang.

BTS tiết lộ kế hoạch mới của nhóm tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Theo đó, các thành viên sẽ có mặt tại Los Angeles vào tháng 12 để tham gia Jingle Ball - chương trình âm nhạc cuối năm được tổ chức định kỳ bởi iHeartRadio. Cùng với đó, cả nhóm đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian sớm nhất.

Trưởng nhóm Stray Kids tự tin về chiều cao khiêm tốn của mình. Trong buổi phát sóng trực tiếp, một người hâm mộ tò mò hỏi về chiều cao của Bang Chan - vốn là điều được nhiều người quan tâm và vấn đề nhạy cảm với nam giới. Tuy nhiên, nam thần tượng trả lời: "Mình đủ cao!" và đùa giỡn rằng kích cỡ của mình hài hước lắm. Tuy chỉ cao 1,71m, khá khiêm tốn so với các nam thần tượng khác, nhưng anh chàng luôn khẳng định là chiều cao không phải là yếu tố quan trọng, bởi Stray Kids luôn tự tin và biết ơn khi là chính mình.

Super Junior sợ nghe điện thoại của Yesung. Anh chàng là kiểu người rất dễ cảm thấy cô đơn, mỗi khi ở một mình đều muốn gọi điện tâm sự với các thành viên cùng nhóm. Tuy nhiên, thời gian gọi điện tâm sự rất lâu khiến các thành viên còn lại cảm thấy sợ hãi và lảng tránh cuộc gọi đến từ anh chàng. Trưởng nhóm Leeteuk chia sẻ: "Yesung rất hay gọi điện thoại cho các thành viên, nếu như không thấy ai bắt máy thì hôm sau cậu ấy sẽ gọi lại", đồng thời nói rằng một khi có ai nhấc máy, Yesung sẽ nói chuyện đến khi mỏi tay thì thôi.

Heesun (Pink Fantasy) trầm cảm, đăng hình kỳ lạ lên trang cá nhân và bị buộc rời khỏi nhóm. Thời gian vừa qua, nữ thần tượng vắng mặt khỏi nhiều lịch trình của nhóm, nhận được điều trị chứng trầm cảm và lo âu. Tuy công ty đã cho phép nữ thần tượng 14 tuổi giảm thiểu các lịch trình, về với gia đình để ổn định lại tình trạng nhưng hành vi không phù hợp trên mạng xã hội của cô nàng đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của nhóm. “Các thành viên còn lại vẫn sẽ tiếp tục quảng bá như bình thường. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không đưa ra những đồn đoán vô căn cứ. Xin cảm ơn" - công ty chủ quản thông báo.

Nayeon (TWICE) trùm kín mặt, trà trộn vào đám đông để ủng hộ Jungyeon. Khi cô bạn cùng nhóm tham gia sự kiện một nhãn hàng thời trang, người hâm mộ bỗng nhận ra Nayeon mặc áo hoodie đen và đội mũ và đeo khẩu trang kín mặt, âm thầm ủng hộ bạn.

Người hâm mộ cứu lấy công ty quản lý của LOONA khỏi nợ nần bằng cách mua album của nhóm trên iTunes, giúp nhóm leo lên vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng album của iTunes Mỹ. Trước đó chỉ có 2 nhóm nữ đạt được thành tích này là TWICE và Red Velvet. Người hâm mộ tự hào vì họ vừa giúp công ty có tiền trả nợ, vừa giúp thần tượng đạt được cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp, dù cho LOONA không có bất kỳ hoạt động quảng bá sản phẩm nào trong 8 tháng qua.

Taeyeon (SNSD) xuất hiện tại sân bay Incheon trong trang phục tông đen, trầm lặng sang Thái Lan thực hiện lịch trình. Sau sự ra đi đột ngột của Sulli, Taeyeon trở thành tâm điểm sự chú ý của nhiều người vì phải chịu nỗi đau mất đi một người em thân thiết. Cộng với việc trưởng nhóm SNSD công khai việc điều trị trầm cảm, nhiều người lo lắng cho tình trạng của cô nàng.

Seungyoon (WINNER) làm giám khảo cố định trong chương trình âm nhạc Vocal Play: Campus Music Olympiad. Đây là chương trình sống còn nhằm phát hiện những tài năng âm nhạc ở các trường đại học và hướng vào những mối quan tâm, trăn trở mà chỉ sinh viên đại học có. Những cá nhân tài năng sẽ đại diện trường của mình và lần lượt đối đầu với nhau trong các vòng đấu nhằm tìm ra ngôi sao trẻ tài năng nhất.

WJSN thông báo chuẩn bị trở lại cùng sản phẩm mới vào giữa tháng 11. Đây là đợt quảng bá thứ 3 trong năm 2019, trước đó là ca khúc "La La Love (tháng 1/2019) và Boogie Up (tháng 6/2019).

(G)I-DLE công bố lightstick chính thức, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi kiểu dáng đáng yêu và lung linh ánh tím. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đề cập tới CLC - nghệ sĩ cùng công ty vì họ được ra mắt trước nhưng lại không được đối xử tốt bằng. "Tôi tò mò việc (G)I-DLE thậm chí còn có cả lightstick trước CLC cơ đấy", "CLC đáng thương quá, giờ chỉ đợi thêm tin tan rã nữa là xong, đường ai nấy đi", "Không biết CLC buồn đến cỡ nào, họ hẳn phải lúng túng với hậu bối lắm"…


Khánh Ngọc/VNN
Từ khóa: Running Man Running Man Hàn Quốc Sao Hàn

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !