Mẫu nhí 6 tuổi khiến cư dân mạng điên đảo vì quá xinh đẹp

Một mẫu nhí 6 tuổi đến từ Nga được mô tả là "cô bé dễ thương nhất thế giới" thu hút hơn 22.000 người theo dõi trên Instagram.

Mẫu nhí 6 tuổi khiến cư dân mạng điên đảo vì quá xinh đẹp

Alina Yakupova, 6 tuổi, đến từ Moscow, làm người mẫu từ khi bốn tuổi. Cô bé nổi tiếng vì sở hữu gương mặt đáng yêu, dễ thương.

Cô bé xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của những nhãn hiệu thời trang cho trẻ em nổi tiếng trong nước như Yudashkin kids hay nhãn quần jean Gloria, thậm chí ở Ý Monnalisa Kids.

Instagram của cô bé có hơn 22.000 theo dõi

Người mẫu nhí khiến khán giả điên đảo vì nụ cười rạng rỡ , mái tóc vàng dài và màu mắt xanh lạ. Cô bé từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Instyle và Grazia. 

Trang Instagram của Alina với hơn 22.000 người theo dõi, thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ các buổi chụp hình và tạp chí mới nhất của cô bé.

Người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau thường xuyên vào bình luận dành cho cô những lời có cánh.

'Cô bé này xinh đẹp hơn tôi tưởng tượng', 'Thật dễ thương, thật ngọt ngào! Thiên thần bé nhỏ!', "Đây là cô gái dễ thương nhất thế giới', 'công chúa xinh đẹp'

Cô được đàn anh đàn chị trong nghề khen ngợi vì chăm chỉ và tiến bộ rất nhanh

Người quản lý của người mẫu Roman Kukhar, từng khen ngợi Alina vì chăm chỉ làm việc và tiến bộ rất nhanh, đặc biệt trong độ tuổi trẻ như vậy.

Anh nói: "Tôi chắc chắn bí mật thành công của Alina không chỉ nằm ở vẻ đẹp phi thường của bé, mà còn ở sự chăm chỉ và không ngừng phát triển bản thân, dù tuổi còn nhỏ".

Cô bé là người mẫu nhãn hàng quần jean Gloria

Làm mẫu nhí từ khi 4 tuổi,Alina Yakupova thu hút người đối diện bởi nét mặt thanh tú

Cô bé bắt đầu làm người mẫu từ khi 4 tuổi

Hoàng Dung
Từ khóa: mẫu nhí nga Instagram

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !