“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: “Cát-xê đóng phim không đủ cho tôi chuẩn bị trang phục”

Đọc được những bình luận mang tính công kích từ dân mạng, Quỳnh Nga đáp trả một cách thẳng thắn.

Mới đây, Quỳnh Nga đăng tải một đoạn clip của chính mình lên trang cá nhân. Qua đoạn clip, nữ diễn viên bày tỏ sự lo lắng trước quyết định trở lại với phim ảnh: “Rất lâu rồi, tôi mới quay trở lại màn ảnh nhỏ. Bản thân tôi cũng cảm thấy lo lắng, không biết mọi người sẽ đón nhận mình như thế nào”.

Nhân đây, Quỳnh Nga cũng đáp trả những bình luận mang tính công kích từ anti-fan. Một khán giả viết: “Đóng phim vì tiền chứ có phải vì đam mê gì đâu mà cứ nói”. “Cá sấu chúa” phản bác: “Nếu đi đóng phim vì tiền thì mọi người sai hoàn toàn rồi. Cát-xê đi đóng phim còn không đủ cho Quỳnh Nga chuẩn bị trang phục trong phim nữa. Quỳnh Nga có kinh doanh ở ngoài nữa. Vậy nên, khi quay trở lại với điện ảnh thì tôi chỉ muốn còn tuổi trẻ, còn muốn cống hiến hết mình”.

Một khán giả khác nghi ngờ ở ngoài đời, Quỳnh Nga là người thứ ba, phá vỡ gia đình người khác nên khi vào vai “tiểu tam” trong phim, cô mới hoàn thành tốt vai diễn của mình. Đọc được bình luận này, Quỳnh Nga khẳng định cô rất dị ứng với người thứ ba.

“Bản thân tôi cũng là người rất dị ứng với người thứ ba nhưng không có những người đó thì làm sao có phim được? Kết cục cuối cùng nhận lại là cay đắng và đấy là phản ánh đời thực ngoài xã hội. Tất cả các chị em khi lập gia đình thường bỏ bê vẻ bề ngoài của mình. Đấy là lúc những cô gái trẻ đẹp ngoài kia có thể nhen nhóm để nhảy vào gia đình của mình” – Quỳnh Nga tâm sự.

Sau một thời gian dài vắng bóng, năm 2019, Quỳnh Nga trở lại màn ảnh nhỏ vai với vai diễn Nhã “tiểu tam” trong phim “Về nhà đi con”. Thành công của “Về nhà đi con” giúp sự trở lại của nữ diễn viên đầy ấn tượng. Với ngoại hình quyến rũ, trẻ trung cùng kinh nghiệm diễn xuất, Quỳnh Nga nhận được sự chú ý của công chúng.

Phim “Về nhà đi con” kết thúc, Quỳnh Nga tiếp tục vào vai “gái ngành” Quỳnh Trinh trong bộ phim truyền hình “Sinh tử”. Có thể nói, 2019 là năm mang lại nhiều thành công cho nàng “Cá sấu chúa” trong lĩnh vực nghệ thuật.

Minh Châu/danviet.vn
Từ khóa: Quỳnh Nga Nhã tiểu tam Về nhà đi con Sinh tử diễn viên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !