Tuấn Hưng ví "ngựa đỏ" Ferrari là biểu tượng sống và đam mê

'Chiến mã đã chính thức trở lại...' là câu nói bày tỏ sự vui mừng của ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB hồi sinh với ngoại hình mới sau tai nạn vừa qua.

Theo đó, chia sẻ trên một trang Facebook của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Ngựa đỏ là biểu tượng sống của Hưng, là đam mê rực cháy, là chất lãng tử phong trần trong mỗi lần xuất hiện trên phố, là niềm kiêu hãnh của bản thân sau bao năm ca hát... và sau bao thăng trầm: Ngựa đã trở lại. Nó trở lại đúng lúc và thôi thúc chính bản thân tôi chuẩn bị những công việc, dự án âm nhạc sắp tới ". 

Cùng với vài dòng chia sẻ đầy tâm huyết này, ca sĩ Tuấn Hưng đồng thời cũng đăng hình ảnh mới nhất về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của mình.

Tuấn Hưng ví ngựa đỏ Ferrari là biểu tượng 'sống' và đam mê
Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng hồi sinh sau tai nạn. (Ảnh: Hai Dang Nguyen)

Hình ảnh cho thấy siêu ngựa tái xuất ấn tượng không khác gì một chiếc xe mới và khó nhận ra xe đã bị nát bét vì tai nạn trước đó. Ngoài ra, ngoại thất xe cũng có phần khác biệt ở màu xe. So với chiếc Ferrati màu đỏ tươi hoàn toàn trước đó, lần sửa chữa này chiếc xe được đổi màu nắp capo thành màu đen nhám tương phản với tông màu đỏ xung quanh của xe. 

Tuấn Hưng ví ngựa đỏ Ferrari là biểu tượng 'sống' và đam mê
Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng sở hữu màu "áo" mới. (Ảnh: Hai Dang Nguyen)

Bên cạnh đó, một đoạn video ngắn quay lại cảnh Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng nổ máy sau nhiều tháng sửa chữa cũng cho thấy chiếc xe đã hoàn toàn "phục hồi" và sẵn sàng phục vụ chủ nhân trong thời gian tới. 

Xem video được đăng tải trên trang facebook của Tuấn Hưng:

 

Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng gặp nạn vào lúc rạng sáng ngày 16/10/2018 trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc. Tai nạn khiến chiếc xe bị hỏng nặng phần đầu xe và phải mất hơn 6 tháng để những phụ tùng thay thế của siêu xe này được nhập về Việt Nam. Vì Ferrari chưa có đại lý chính hãng tại Việt Nam nên những hư hỏng trên xe được thẩm định bởi garage tư nhân.

Tuấn Hưng ví ngựa đỏ Ferrari là biểu tượng 'sống' và đam mê
Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng bị nát bét phần đầu do tai nạn trước đó. 

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Ferrari 488 GTB  được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh này, Ferrari 488 GTB có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tuy nhiên đến nay, Ferrari đã chính thức khai tử 488 GTB để tập trung cho mẫu xe mới ra mắt F8 Tributo.

Y Nhụy
Từ khóa: Siêu xe Ferrari Siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng ca sĩ Tuấn Hưng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !