Tròn 1 năm ngày diễn ra màn "phản bội" Dispatch đi vào lịch sử của "hươu cao cổ"

Đúng vào ngày 31/12/2018, Lee Kwang Soo xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Lee Sun Bin, đi trước một bước so với ngày "hoàng đạo" mà Dispatch lựa chọn để "khui" chuyện hẹn hò của nghệ sĩ.

Chắc chắn Lee Kwang Soo là sao nam Kbiz hiếm hoi khi chuyện tình cảm được công khai lại nhận được sự ủng hộ nhiệt thành tuyệt đối từ phía công chúng. Vào ngày cuối cùng của năm 2018, nam diễn viên sinh năm 1985 chính thức xác nhận đang hẹn hò với Lee Sun Bin, một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp đang lên của showbiz Hàn.

Cả hai gặp nhau lần đầu vào năm 2016 khi Lee Sun Bin tham gia Running Man. Cô nàng sau đó cũng hé lộ rằng "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Tuy nhiên công chúng không hề mảy may nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai cho đến khi báo chí tung tin và công ty quản lý xác nhận. Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin được đánh giá rất đẹp đôi, đằng trai cao ráo hài hước và tốt tính thì đằng gái lại xinh đẹp, quyến rũ và dễ thương không kém.

Hiện tại cặp đôi "Lee - Lee" vẫn đang hạnh phúc mặn nồng, dù không chia sẻ những hình ảnh tay trong tay lên mạng xã hội nhưng những dấu hiệu ngầm mà cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao.

Lee Kwang Soo và cô bạn gái xinh đẹp Lee Sun Bin.

Hôm nay, ngày cuối cùng của năm 2019, nhiều người nhớ lại khoảnh khắc đúng 1 năm về trước khi Lee Kwang Soo chính thức "thoát ế" thành công. Ở thời điểm ngày 31/12/2018, trong khi công chúng đang hồi hộp chờ đợi sang ngày 1/1/2019 để xem cặp đôi nào của Kbiz sẽ bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò thì Lee Kwang Soo bất ngờ "đánh úp" với việc xác nhận đang yêu Lee Sun Bin.

Người hâm mộ của "Hươu cao cổ" đùa rằng Lee Kwang Soo đã "phản bội" Dispatch, không cho trang tin này có cơ hội được đưa thông tin hẹn hò của mình vào ngày truyền thống 1/1. Máu "phản bội" đã ăn sâu vào máu Lee Kwang Soo nên những việc này cũng không lạ lẫm gì cho lắm. Có lẽ chính vì vậy mà ngày 1/1/2019, Dispatch đã quyết định công khai cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) khiến công chúng được phen chao đảo không kém.

Lại 1 năm nữa trôi qua, liệu ngày 1/1/2010, Dispatch sẽ quyết định đưa cặp đôi Kbiz nào ra ánh sáng? hãy cùng chờ đón xem vào ngày mai.

Phương Thảo/ TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !