Mỹ Tâm 'gắt' khi bị anti-fan bắt bẻ viết tiếng Anh, Mr Đàm tậu nhà đẹp xe sang ở Mỹ

Sao 24h: Hồ Quang Hiếu chia sẻ mình không hiểu phụ nữ, Khổng Tú Quỳnh hưởng thụ cuộc sống sau chia tay Ngô Kiến Huy, Mạc Văn Khoa cover hit khủng Ưng Hoàng Phúc, Đàm Vĩnh Hưng tậu xe xịn, nhà sang tại Mỹ.

Mới đây, “Họa mi tóc nâu” chia sẻ hình ảnh của mình kèm dòng caption “nice to meet you”, ngay lập tức một anti-fan vào chỉ trích “"99% fan là Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh. Vậy viết stt tiếng Anh cho ai coi".

Chưa cần đến fan vào bảo vệ, Mỹ Tâm đã khéo léo đáp trả khiến anti-fan này phải xấu hổ và cũng khiến các fan được dịp hả hê. Nữ ca sĩ đáp trả: “Chữ "stt" là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hii.. Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo fan tớ đại đa số là biết tiếng Anh nha". 

"chị đẹp" Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả anti-fan

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ hình ảnh cô cùng những người bạn thân của mình dành thời gian cuối tuần đi xem bộ phim đang hot “The Lion King”. Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh dành nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống hơn, cô đi làm đẹp, du lịch, mua sắm và dành thời gian cho bạn bè.

Cô viết “1 bộ phim không thể bỏ lỡ. Hình ảnh sống động như thật và tràn đầy cảm xúc. Cảm động và rất đáng xem mọi người ạ. Làm mình sống dậy cảm xúc thời thơ ấu”.

Đàm Vĩnh Hưng khoe xế hộp "sịn sò" cùng biệt thự triệu đô tại Mỹ. Anh chia sẻ thêm rằng mình đang trong quá trình chuyển đồ đạc từ Việt Nam sang Mỹ. Có lẽ, sau khi dừng sự nghiệp âm nhạc anh sẽ chuyển sang Mỹ hưởng thụ cuộc sống.

Mạc Văn Khoa khiến fans thích thú khi anh cover hit khủng của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trên bàn nhậu. Dù giọng hát không quá đặc sắc nhưng nam danh hài vẫn khiến fan “đổ rầm rầm” vì tài gây cười lầy lội của mình khi vừa hát vừa cầm một nhành cây đi quanh vỉa hè với một thái độ “rất nghiêm túc”. Khuôn mặt gây cười cùng những pha pha trò duyên dáng của mình giúp Mạc Văn Khoa luôn ghi điểm trong mắt khán giả.

Vừa vui mừng khi nhận nhiều tình cảm của mọi người chúc phúc, Đông Nhi đã khốn khổ vì bị kẻ mạo danh lừa đảo. Theo thông tin chia sẻ từ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, có kẻ lợi dụng số điện thoại của Đông Nhi để nhắn tin nhờ mình mua hộ túi xách nhưng cô biết rõ tính cách của người em mình nên không bị lừa dù tên lừa đảo nghiên cứu khá kỹ. Cô còn trêu đùa "Để yên cho Đông Nhi lấy chồng".

Nguyên văn như sau : "Hoàng Kim - vợ anh Ưng Hoàng Phúc alo, mình thấy lạ. Mình nghĩ em mình không nhắn tin kiểu này đâu, mà giờ này còn đang nướng khét lẹt chứ chưa có thức dậy để mà đi mua túi sáng sớm như vậy. Đọc tin nhắn có vẻ bạn lừa đảo này có sự nghiên cứu khá kỹ, nhưng chỉ là khá kỹ thôi. Thôi nhé để yên cho Đông Nhi đi lấy chồng".

Mới đây Angela Phương Trinh xuất hiện tại một sự kiện trong một trung tâm thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh sau thời gian dài vắng bóng. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thời trang nổi bật, cô người mẫu khéo léo khoe hình thể cân đối của mình với khán giả. Bên cạnh đó, lối trang điểm với son môi đỏ cũng giúp người đẹp nổi bật hơn tại sự kiện

Vũ (Quốc Trường) trong Về nhà đi con chia sẻ sự tiếc nuối về body chuẩn trong quá khứ khi chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái “Múi đâu rồi?”

 

Sơn Tùng chia sẻ hình ảnh gia đình mình vui vẻ khi đi du lịch khiến fan ngưỡng mộ. Không chỉ thuận buồm xuôi gió trong quá trình khẳng định tên tuổi bản thân trên thị trường âm nhạc, nam ca sĩ còn được sự hậu thuẫn đắc lực từ phía gia đình của mình. Anh chia sẻ “Keep smiling, Luck will come to you”

Đang vướng nghi án quay lại với người yêu cũ- Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu chia sẻ dòng trạng thái suy tư khiến fan của cả hai thấp thỏm. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Đàn ông lạ lắm. Chuyện đông tây ở đâu cũng rành, chuyện của thiên hạ ở đâu cũng biết nhưng lại chẳng hiểu được người phụ nữ bên cạnh mình mong muốn những gì...”. Có vẻ như cũng vì chưa hiểu được phụ nữ nên anh và Bảo Anh mới “mỗi người một nẻo”

Nam ca sĩ tự nhận mình "chuyện đông tây đâu cũng rành" nhưng "chẳng hiểu được người phụ nữ bên cạnh"

 
Sam
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu; Đông Nhi; Mạc Văn Khoa Khổng Tú Quỳnh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !