Đường tình duyên lận đận của Ngọc Lan: 3 lần làm "cô dâu hụt"

Người ta nói "Hồng nhan bạc phận" quả không sai với Ngọc Lan, khi một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi lại gặp quá nhiều lận đận trong chuyện tình duyên.

Sau nhiều đồn thổi của cư dân mạng, mới đây nữ diễn viên Ngọc Lan chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với Thanh Bình. Cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn, đường ai nấy đi sau hơn 2 năm chung sống: "Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức nói ra điều mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn!" - Nữ diễn viên Ngọc Lan xác nhận.

Mặc dù chia tay nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc bé Louis, để con có được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Việc cả hải không thể tiếp tục chung sống và chia tay là lựa chọn diễn ra trong êm đẹp, không có bất kì ai tác động: "Bởi Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người!".

Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức xác nhận đã ly hôn sau hơn 2 năm chung sống.

Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng và nuối tiếc cho một cuộc hôn nhân đã từng hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên cũng không thể trách ai vì khi đã hết duyên hết nợ, họ đã lựa chọn cách rời xa nhau để đi tìm những niềm vui mới.

Có thể nói nếu nhìn lại, Ngọc Lan là một trong những nữ diễn viên gặp lận đận trong chuyện tình duyên nhất showbiz Việt. Những lần làm "cô dâu hụt", tưởng chừng như tìm được bến đỗ bình yên bên Thanh Bình thì cuối cùng tất cả chỉ là tạm bợ rồi nhanh chóng tan vỡ.

Mối tình 4 năm với một chuyên gia trang điểm

Ở thời điểm mới nổi tiếng, Ngọc Lan có công khai chuyện tình với một chuyên gia trang điểm và làm tóc tên Thắng Nguyễn. Dù vấp phải sự phản đối của dư luận nhưng Ngọc Lan vẫn hết lòng yêu thương người đàn ông của mình. Đến năm 2008, cả hai làm lễ đính hôn và về sống chung tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên sau gần 4 năm chung sống, đến năm 2012, Ngọc Lan thông báo đã chia tay vị hôn phu. Nữ diễn viên cho biết cô muốn có một đám cưới và một gia đình êm ấm nhưng bạn trai không đồng ý. Cùng với đó gia đình của người đàn ông này cũng phớt lờ đề nghị làm đám cưới để Ngọc Lan chính thức về làm dâu khiến cô suy sụp và quyết định chấm dứt cuộc tình này.

Ngọc Lan là một trong những sao nữ có chuyện tình duyên lận đận bậc nhất showbiz Việt.

Cuộc tình "chớm nở chóng tàn" với một người đàn ông lạ mặt

Đến năm 2012, Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt được cô giới thiệu là chồng nhưng không ai biết cô đã kết hôn từ lúc nào. Nữ diễn viên cho biết khi mới quen người đàn ông đó không biết cô hoạt động nghệ thuật tuy nhiên sau này anh vẫn luôn ủng hộ cho sự nghiệp của bạn gái.

Nhưng rồi cuối cùng người đàn ông này cũng "không cánh mà bay", mất hút khỏi cuộc đời của Ngọc Lan từ khi nào không ai hay biết. Cả hai không còn sóng đôi bên nhau cùng xuất hiện tại các sự kiện, chương trình, Ngọc Lan lại một mình lẻ bóng đi về sớm hôm.

Hình ảnh Ngọc Lan tay trong tay thắm thiết bên một người đàn ông không hoạt động trong ngành giải trí từng gây xôn xao dư luận.

Chuẩn bị làm đám cưới với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài thì lại "đứt gánh giữa đường"

Sau chuyện tình chóng vánh với người đàn ông lạ mặt, đến giữa năm 2014, Ngọc Lan không khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài. Ở thời điểm đó Đoàn Thanh Tài đã có một đời vợ nhưng điều này không gây cản cở gì đến mối quan hệ giữa anh và Ngọc Lan. Cặp đôi tiết lộ đã về ra mắt gia đình 2 bên và tính chuyện cưới xin.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng. Nữ diễn viên được bạn trai tháp tùng đến các sự kiện, dành những lời ngọt ngào cho nhau khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Tháng 8/2014, Ngọc Lan được bạn trai cầu hôn, cả hai dự tính làm đám cưới vào cuối năm 2014.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài khi còn mặn nồng.

Tuy nhiên Ngọc Lan phải hứng chịu một cú sốc khi Đoàn Thanh Tài công khai tình tứ với một cô gái. Nam diễn viên cho biết đã chia tay Ngọc Lan được một thời gian.

Điều đáng nói là đến khi nhìn thấy Đoàn Thanh Tài tình tứ với người khác, Ngọc Lan mới bẽ bàng biết mình bị phản bội. Nam diễn viên đào hoa này từng khiến Ngọc Lan phải muối mặt trước báo chí và dư luận khi cho biết mọi thông tin về đám cưới, đính hôn đều xuất phát từ phía Ngọc Lan mà anh không hề có chủ đích muốn hướng đến

Kể từ đó Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài từ yêu chuyển sang hận, cô không nghe máy, không trả lời tin nhắn muốn làm hòa từ Đoàn Thanh Tài. Cả hai cũng không còn gặp nhau và hạn chế tối đa nhắc đến tên nhau trước truyền thông.

Cũng từ khi chia tay Đoàn Thanh Tài, Ngọc Lan trở nên rụt rè hơn trước truyền thông, cô không nói nhiều về một nửa của mình như trước. Cho đến dịp Tết năm 2016, người hâm mộ vỡ òa khi thấy Ngọc Lan đã mở cửa trái tim để yêu một lần nữa, và người đàn ông giúp cô quên đi nỗi đau bị bội bạc không ai khác là nam diễn viên Thanh Bình.

Trước khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, Ngọc Lan và Thanh Bình từng là bạn bè thân thiết cả chục năm. Anh luôn bên cạnh mỗi khi cô buồn bã trong các cuộc tình, âm thầm quan tâm chăm sóc. Sau 1 năm tìm hiểu hẹn hò, Ngọc Lan và Thanh Bình làm đám hỏi vào tháng 7/2016. Sau lễ đính hôn, đến ngày 4.2.2017, cả hai chào đón con trai đầu lòng tại Mỹ. Cả hai chung sống hạnh phúc và cùng chăm sóc con trai mà chưa tổ chức lễ cưới cho đến khi đường ai nấy đi cực đáng tiếc như hiện tại.

Yêu nhiều, nhưng nữ diễn viên Ngọc Lan chưa từng một lần được mặc váy cưới cô dâu một cách trọn vẹn.
Phương Thảo
Từ khóa: Ngọc Lan và Thanh Bình

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !