Lộ diện biệt thự sân vườn siêu hoành tráng của Xuân Bắc

Điểm nhấn trong biệt thự này chính là 1 ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên".

Xuân Bắc và Tự Long không chỉ là cặp bài trùng trong diễn xuất, mà ngoài đời, cả hai còn có mối quan hệ rất thân thiết. Mới đây, danh hài Tự Long bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một số hình ảnh "Tết Tây của bố con tôi tại nhà chú Xuân Bắc".

Trong loạt ảnh, 3 bố conTự Long cùng nhau chụp hình trên thảm cỏtrong căn nhà vườn rộng rãi.

Ngoài ra còn có hình ảnh Xuân Bắc, Tự Long cùng nhóm bạn thân thiết ngồi ăn ngoài trời, giữa không gian xanh mướt.

Toàn cảnh ngôi biệt thự.

Bên dưới phần bình luận, một số bạn bè của nghệ sỹ cũng đăng thêm ảnh bên trong biệt thự của Xuân Bắc, trùng hợp với loạt ảnh vợ nghệ sỹ chia sẻ cách đây không lâu. Cùng với nhiều lời khen ngợi và chúc mừng, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ cơ ngơi hoành tráng của "Nam Tào".

Trước đó, hồi năm 2018,khán giả từng trầm trồ thích thú khi Xuân Bắc chia sẻ một góc vườn xum xuê dịp cận Tết. Thời điểm đó, khán giả chưa biết rằng biệt thự này là của anh. Qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy căn nhà vườn của Xuân Bắcđược xây dựngbằng gỗ, thiết kế 2 tầng và theo kiến trúc thuần Việt với mái ngói đỏ. Xung quanhcăn nhà là những lối đi lát đá, trồng rất nhiềucây cối.

Đặc biệt, điểm nhấn ở nơi đâychính là 1 ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Xuân Bắc từng chia sẻ, anh rất thích bộ phim này nênđã không tiếc công sức, tiền bạc để dựng lại mô hình thu nhỏ của căn nhà. Được biết, ngôi nhà mới của Xuân Bắc được xây dựng tại Hà Nội trong thời gian khá dài. Sau khi ngôi nhà được chia sẻ, nhiều bạn bè, fanhâm mộ đã không khỏi xuýt xoa, chúc mừng Xuân Bắc đã có một cơ ngơi hoành tráng.

Năm 2015, Xuân Bắc nhận cát-xê 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ hài bán bản quyền hình ảnh của mình, và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về giácát-xê được trả. Thu nhập cao nhưng Xuân Bắc chỉ sử dụng chiếc xe Mazda giá dưới 1 tỷ đồng vào năm 2013. Trước khi sở hữu biệt thư sân vườn, Xuân Bắc cũng từng có một căn nhà khác trong nội thành Hà Nội, từngđược hé lộ với khán giả khi anh và con trai tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế" năm 2015.Căn nhà của Xuân Bắc nằm trong một con hẻmnhỏ ở Hà Nội, có một khoảng sânnhỏ chỉđủ chỗ đểxemáy của vợ chồng anh.

Trong video đăng lên kênh YouTube, Xuân Bắc hé lộ 1 góc trong phòng thay đồ với nhiều đồ đi diễn của anh.

Qua những hình ảnh trên sóng truyền hình, có thể thấy căn nhà tuy khôngrộng rãi nhưnggọn gàng. Trong phòng ngủ của hai con trai Xuân Bắc có một chiếc giường hai tầng.


Oanh Oanh/Danviet.vn
Từ khóa: Xuân Bắc Tự Long biệt thự

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !